Giải Trí

Thần tượng Bolero: Đội hình nhiều chuyên môn thanh nhạc nhất của HLV Quang Lê

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đa số các thành viên trong đội HLV Quang Lê đều là những thí sinh bước ra từ trường lớp đào tạo nghệ thuật.

Trước khi bước vào vòng Đối đầu tiếp theo của Thần tượng Bolero 2017, các HLV đều đã có trong đầy đủ những chiến binh thực thụ cho đội hình của mình, mỗi đội là những màu sắc mang đặc trưng riêng. Với đội HLV Quang Lê, lần lượt điểm qua các thành viên có thể thấy đa số đều đã hoặc đang hoạt động từ những trường lớp đào tạo nghệ thuật và các thành viên hiện đang làm công tác giảng dạy chuyên môn thanh nhạc.

Cùng Saostar điểm lại 8 thành viên đội HLV Quang Lê với đa số thí sinh đều xuất phát từ trường lớp đào tạo nghệ thuật nhé!

1/ Ngô Văn Lực

Ngô Văn Lực hiện đang là giáo viên Tổng phụ trách đội đến từ Thái Bình. Mang trong mình dòng máu đam mê Bolero, thầy giáo Ngô Văn Lực đã mạnh dạn đến thử sức với chương trình.

Tôi vẫn nhớ - Ngô Văn Lực

2/ Hạ Vân

Hạ Vân - Giảng viên thanh nhạc ĐH Văn hóa Hà Nội gây ấn tượng từ ngoại hình đến giọng hát đầy kĩ thuật. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ từ những nốt bỏ nhỏ êm dịu đến cách nói chuyện tinh tế cùng các HLV.

Tâm sự với anh - Hạ Vân

3/ Phương Thảo

Dù chỉ giới thiệu đến từ An Giang, thế nhưng Phương Thảo là cô gái có niềm đam mê với dòng nhạc Bolero. Những lúc rảnh rỗi, cô đều ngân nga những câu hát của dòng nhạc này. Với sự tươi trẻ và nhí nhảnh, Phương Thảo nhanh chóng lấy lòng được các HLV.

Lần đầu nói dối - Lưu Thị Phương Thảo

4/ Lý Thu Thảo

Lý Thu Thảo cũng là thí sinh có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu. Là thành viên của Đoàn ca múa nhạc ở Khánh Hòa, thế nên không khó để cô có sự chỉn chu và hát rất chắc trên sân khấu. Với giọng hát truyền cảm, trầm dày, Lý Thu Thảo được cho là đối thủ của nhiều thí sinh trong đội.

Nhớ nhau - Lý Thu Thảo

5/ Lưu Văn Dũng

Lưu Văn Dũng hiện đang là thầy giáo thanh nhạc tại Thanh Hóa. Sở hữu chất giọng sáng và rõ, thầy giáo Lưu Văn Dũng mang nhiều nét giống HLV Ngọc Sơn và Quang Lê.

Đoạn tái bút - Lưu Văn Dũng

6/ Đặng Hồng Nhung

Đặng Hồng Nhung hiện cũng đang là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cô vận dụng khá nhiều kĩ thuật trong bài hát dự thi. Chính giọng hát cao vút và ngọt ngào của Hồng Nhung đã chiếm được cảm tình của HLV Quang Lê và Lệ Quyên.

Phận tơ tằm - Đặng Hồng Nhung

7/ Nguyễn Ngọc Sơn

Chàng trai 22 tuổi vừa tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật chuyên ngành diễn viên là một nhân tố lạ trong đội HLV Quang Lê. Sở hữu giọng hát tốt, ngoại hình sáng và biết cách đặt tình cảm vào ca khúc đã giúp anh chàng nhận được cả 4 sự lựa chọn.

Tình như mây khói - Nguyễn Ngọc Sơn

8/ Yên Hà

Yên Hà là cô gái tốt nghiệp cả 2 trường ĐH Ngoại ngữ ĐH Ngoại thương Hà Nội có niềm say mê với âm nhạc. Dù từng hát nhạc ngoại, thế nhưng Bolero vẫn là dòng nhạc có sức hút nhất định với cô gái này. Đến với chương trình, Yên Hà đã không gây thất vọng khi thể hiện tốt bài hát mà cô dự thi.

Kiếp tha hương - Yên Hà

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất