Giải Trí

Thần tượng Bolero: Điểm mặt 5 tấm vé bước vào vòng Liveshow của team Cẩm Ly

Chia sẻ

Dù chỉ một nửa số thành viên được bước tiếp, nhưng với sự thể hiện của mình các thí sinh còn lại vẫn có chỗ đứng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Tập đầu tiên vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero vừa khép lại với những màn trình diễn ấn tượng đến từ 4 cặp thí sinh thuộc đội huấn luyện viên Cẩm Ly. Mặc dù hình thức thi lần này đặc biệt làm khó các thí sinh cũng như huấn luyện viên, tuy nhiên với việc cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn bài hát phù hợp với giọng hát của từng cặp hai thí sinh, Cẩm Ly cùng các thành viên đã hoàn thành xuất sắc những phần trình diễn của mình.

Chauquochung (24)

Cẩm Ly bên cạnh Thành Thiện, Cao Công Nghĩa, Văn Nam, Đình Nguyên và Thanh Vinh. 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng Liveshow của chương trình.

Kết thúc đêm thi, 5 “chiến binh” xuất sắc nhất chính thức bước vào liveshow. Đó là thí sinh được chọn nút đỏ Thành Thiện và 4 thí sinh được Cẩm Ly lựa chọn là Khánh Vinh, Công Nghĩa, Bảo Nam và Đình Nguyên. Dù chỉ một nửa số thành viên được bước tiếp, nhưng với sự thể hiện của mình các thí sinh còn lại vẫn có chỗ đứng tốt đẹp trong lòng khán giả.

ChâuQuốcHùng192

8 thí sinh bước vào vòng thi Thách đấu của đội HLV Cẩm Ly.

Trọn vẹn tập 1 đêm thi Thách đấu team Cẩm Ly

Chàng MC, ca sĩ tiệc cưới Thanh Phương thách đấu với chàng ca sĩ phòng trà Huỳnh Thanh Vinh qua nhạc phẩm Nối lại tình xưa. Phần trình diễn của Khánh Vinh đã nhận được sự khen ngợi của giám khảo khi sở hữu giọng hát chắc khỏe, còn Thanh Phương vì tập trung vào phần diễn xuất nên chưa tỏa sáng được ở trong giọng hát của mình.

Thanh Phuong - Khanh Vinh (6)

Quang Dũng cho biết: “Thanh Vinh có giọng hát chắc và ngọt ngào, còn Thanh Phương chưa tập trung lắm trong giọng hát do em tập trung nhiều cho phần nhiều”. Cuối cùng, Thanh Vinh là thí sinh được Cẩm Ly lựa chọn.

Ngay sau cặp đôi “song Thanh” là phần song ca giữa hai cô nàng Trương Thị Hảo và Như Ý qua Vùng lá me bay trong hai bộ áo dài duyên dáng. Phần thi này đã mang đến sự vui tươi, dễ thương trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Truong Thi Hao - Nhu Y

Một thí sinh bị đuối hơi, một thí sinh chưa có đủ nội lực là lý do khiến cả hai thí sinh nữ này phải dừng chân tại vòng Thách đấu.

Nếu Tiến Vinh chững chạc với giọng ca hay, có màu thì Công Nghĩa tạo ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát chỉnh chu từ cách luyến láy, nhã chữ. Cặp đôi đã tạo nên sự ăn ý và đầy cảm xúc qua liên khúc hai bài hát Định mệnh - Ngày mưa buồn. 

Cong Nghia - Tien Vinh (5)

Là tiết mục tốt nhất trong đêm thi và được nhận xét là “một chín, một mười”, tuy nhiên cuối cùng anh trai Tiến Vinh đành phải nhường quyền đi tiếp cho cô em gái Cao Công Nghĩa.

Khép lại tập 1 vòng Thách đấu là sự kết hợp của anh chàng bán kẹo kéo Bảo Nam và chàng trai đến từ Bắc Ninh, Đình Nguyên. Cả hai cùng hòa giọng với nhau qua liên khúc Được tin em lấy chồng - Yêu người như thế đó. Đình Nguyên sở hữu giọng hát chắc chắn còn Bảo Nam thể hiện sự tiến bộ của mình qua cách thể hiện trên sân khấu.

Bao Nam - Dinh Nguyen (4)

Xuất sắc khiến cho 4 HLV bất ngờ về sự thay đổi mới mẻ của mình so với vòng thi đầu, cả hai đã nắm tay nhau cùng bước tiếp vào vòng Liveshow.

Cùng đón xem phần thi thách đấu của các thí sinh team Quang Dũng và Đan Trường sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 17/3/2016 trên kênh VTV3. Đây tiếp tục sẽ là đêm thi đầy căng thẳng vì chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất