Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Học trò nào thấu hiểu HLV Đàm Vĩnh Hưng nhất?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Top 4 của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau tham gia thử thách độ hiểu biết về nam HLV và phần tái hiện khoảnh khắc độc đáo ở tiết mục của Helen Thủy.

Sau thời gian dài ở cùng “một nhà”, hẳn các thí sinh và huấn luyện viên phần nào cũng đã hiểu biết tính cách của nhau. Tại chương trình Thần tượng Bolero 2017nhiều thử thách đã được đặt ra để xem mức độ thấu hiểu về vị huấn luyện viên của các thí sinh ra sao. Điều này luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía công chúng. Và lần này thử thách đặt ra sẽ dành cho top 4 của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Clip: Top 4 tham gia thách đố độ am hiểu HLV Đàm Vĩnh Hưng

Thử thách đầu tiên đặt ra, đó chính là các câu hỏi về HLV Đàm Vĩnh Hưng, 4 thí sinh sẽ cùng nhau trả lời. Dường như, mức độ thấu hiểu của Trương Diễm có phần “nhỉnh” hơn 3 thí sinh còn lại khi liên tục có những câu trả lời đúng. Điều đó cũng phần nào thể hiện sự theo dõi sát sao của cô trên bước đường sự nghiệp của “sư phụ”.

Nhắc lại phần chọn về đội HLV của Helen Thủy, top 4 đã có màn đóng giả vai trò các HLV tái hiện lại khoảnh khắc ấy. Chu Hoàng Tuấn và Cao Hoàng Oanh lần lượt trong vai HLV Quang Lê và HLV Lệ Quyên và Trương Diễm trong vai HLV Đàm Vĩnh Hưng. Top 4 đã có “vở kịch” vui nhộn khi thể hiện lại giây phút ấy một cách hào hứng nhưng không kém phần “tăng động” của “gái út” Trương Diễm.

“Gái út” Trương Diễm có một vai diễn hơi “tăng động”.

Ở phần nhận xét về HLV Đàm Vĩnh Hưng, top 4 đều có những chia sẻ chân thành về vị HLV của mình. Dù khá bận rộn nhưng Mr.Đàm vẫn dành thời gian để tập luyện cùng các thí sinh, cho đến trang phục, giày dép… hay cả cách cười thì nam HLV vẫn tận tình chỉ dẫn như lời thí sinh Chu Hoàng Tuấn thổ lộ. Bên cạnh đó, top 4 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Đàm Vĩnh Hưng và quyết tâm thể hiện thật tốt cho phần thi của mình.

Top 4 chia sẻ chân thành về người thầy của mình và sự cố gắng trong phần thi kế tiếp.

Đón xem tập 10 vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 cùng với top 4 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng được phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ năm (18/5) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất