Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Nhận diện top 4 thí sinh 'đắt giá' đội HLV Ngọc Sơn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trải qua 2 vòng thi, đội HLV Ngọc Sơn được nhận định có sự thay đổi rõ rệt trong cách xử lý bài hát và hãy xem top 4 thí sinh còn lại có gì nổi bật nhé!

Thần tượng Bolero 2017 đã đi được một nửa chặng đường. Qua mỗi vòng thi, thí sinh ở mỗi đội lại mang đến những màu sắc đặc trưng khác nhau đến với khán giả theo dõi chương trình. Và ở vòng thi tới đây, đội HLV Ngọc Sơn gồm Hồ Phương Liên, Thành Long, Bằng Chương và Thạch Phay sẽ nối tiếp đội HLV Quang Lê và HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Clip: Top 4 thí sinh đội HLV Ngọc Sơn

Thành Long

Giọng ca đậm chất tự sự từng trải của Thành Long trong đội HLV Ngọc Sơn để lại nhiều cảm tình trong lòng khán giả. Dù anh đã có cơ ngơi hẳn hoi, nhưng ngọn lửa tình yêu với Bolero vẫn chưa bao giờ tắt lịm. Ít ai biết, Thành Long suýt không thực hiện được ước mơ ca hát khi phải trải qua vài lần phẫu thuật thanh quản, vì thế khi đến với cuộc thi anh đã hát bằng cả trái tim mình. Những ca khúc mà Thành Long thể hiện chất chứa nhiều tâm sự đi sâu vào lòng người. Cho đến vòng thi Quyết đấu sắp tới đây, Thành Long sẽ tiếp tục mang lại nhiều điều bất ngờ hơn nữa dành cho khán giả theo dõi chương trình.

Qua cơn mê - Đắc Long vòng Tinh hoa

Tôi mất người yêu - Đắc Long & Thạch Phay vòng Đối đầu

Thạch Phay

Cũng giống như Thành Long, Thạch Phay là thí sinh thể hiện những ca khúc Bolero một cách tình cảm bẩm sinh. Sở hữu chất giọng ngọt ngào giúp Thạch Phay dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả. Bên cạnh đó là sự mộc mạc, hiền lành ở chàng trai đến từ Sóc Trăng làm người khác cảm thấy dễ mến. Mặc dù chưa từng học nhạc qua trường lớp, thế nhưng chất Bolero đã thấm nhuần trong con người của Thạch Phay, những ca từ trong các bài hát trữ tình cũng gần gũi với cuộc sống đời thường giúp anh thả hồn vào từng câu ca.

Về đâu mái tóc người thương - Thạch Phay vòng Tinh hoa

Hồ Phương Liên

Hồ Phương Liên được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất của đội HLV Ngọc Sơn tiến sâu vào những vòng trong. Từng thất bại ở cuộc thi năm ngoái nhưng điều đó vẫn không khiến cô sinh viên của Học viện Âm nhạc Huế nản lòng. Phương Liên tiếp tục thử sức mình ở Thần tượng Bolero 2017 và may mắn đã mỉm cười. Chất giọng ngọt ngào và điêu luyện là điều mà cô có được đánh giá cao qua từng vòng thi. Mỗi câu hát mà Phương Liên khiến người nghe cảm thấy nhẹ nhàng và cực kì mùi mẫn không bị ảnh hưởng bất kì người nào. Đó là điểm mạnh lớn nhất mà Hồ Phương Liên có được.

Hoa nở về đêm - Hồ Phương Liên vòng Tinh hoa

Duyên kiếp - Hồ Phương Liên & Đình Toàn vòng Đối đầu

Bằng Chương

Chàng hướng dẫn viên du lịch Bằng Chương có chất giọng nhẹ nhàng đậm chất miền Tây. Bỏ lỡ cơ hội ở cuộc thi năm trước, Bằng Chương quyết tâm đến với cuộc thi năm nay bằng tất cả niềm say mê ca hát. Công việc hướng dẫn viên phần nào cũng giúp anh trong cách phát âm rõ ràng, và những lần hát phục vụ cho du khách cũng là dịp để anh nhận định về giọng ca của mình để quyết định đến với cuộc thi. Sau mỗi vòng, giọng hát của Bằng Chương lại tiếp tục được “gọt giũa” để thể hiện những bài hát trữ tình mềm mại hơn. Ở vòng Quyết đấu tới đây, hãy chờ đợi những điều mới mẻ và khác lạ từ anh chàng này nhé.

 Em gái miền Tây - Bằng Chương vòng Tinh hoa

Câu hát tình quê - Bằng Chương & Ngọc Huyền vòng Đối đầu

Đón xem tập 12 vòng Quyết đấu đội HLV Ngọc Sơn được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ năm (25/5) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất