Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Không chỉ 'đối đầu' xuất sắc, hot boy Ngọc Sơn còn hỗ trợ đồng đội cực 'ngọt'

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Chàng hotboy Nguyễn Ngọc Sơn đã chứng tỏ bản lĩnh và tài năng khi có 2 phần trình diễn xứng thuyết phục trong cùng một đêm thi.

Đội HLV Quang Lê là đội thi mở màn vòng Đối đầu Thần tượng Bolero 2017 với 4 cặp thi ngang tài ngang sức. Được sự hỗ trợ từ giám đốc âm nhạc Minh Vy, các học trò của HLV Quang Lê đã có phần tập luyện và chuẩn bị kĩ càng. Tuy nhiên, vì lí do sức khỏe, thí sinh Yên Hà đã không thể “đối đầu” cùng Hồng Nhung như dự kiến. Sau khi hoàn thành phần dự thi cùng Phương Thảo, chàng hotboy 1m8 Nguyễn Ngọc Sơn đã trở lại sân khấu hỗ trợ hết mình trong phần thi của đồng đội Hồng Nhung.

Vòng nhẫn cưới - Phương Thảo - Ngọc Sơn

Ngọc Sơn và Phương Thảo đã hóa thân thành đôi trai gái kể lại câu chuyện tình yêu dang dở qua liên khúc Áo em chưa mặc một lần - Vòng nhẫn cưới.

Phần dự thi của Phương Thảo - Ngọc Sơn được dàn dựng thành một hoạt cảnh âm nhạc.

Nếu giọng ca của Phương Thảo còn nhiều khuyết điểm thì hotboy Ngọc Sơn lại thể hiện sự tiến bộ rõ rệt với những câu hát mùi mẫn rất Bolero. Dù bị sốt cao trong thời gian luyện tập và phải hạ tông giọng để hòa hợp với Phương Thảo, chàng trai đến từ Cần Thơ vẫn đảm bảo âm vực tốt và hoàn thành từng chi tiết nhỏ của phần trình diễn.

Không chỉ hát, cặp đôi nhan sắc còn trổ tài ngâm thơ, diễn xuất tài tình khiến các HLV không tiếc lời khen ngợi.

Phương Thảo đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tốt tiết mục đối đầu cùng Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn nhận được nhiều lời khen với giọng hát giàu tố chất Bolero.

Nếu chúng mình cách trở - Ngọc Sơn - Hồng Nhung

Không chỉ hoàn thành tốt phần thi của mình, Ngọc Sơn còn nhận được sự tin tưởng của HLV Quang Lê để hỗ trợ Hồng Nhung trong tiết mục Nếu chúng mình cách trở. Vượt qua áp lực tâm lý, Hồng Nhung phần có phần thể hiện khá tròn trịa với âm sắc đẹp và sự nức nở vừa phải trong giọng hát. Các HLV cũng dành nhiều lời khen cho Ngọc Sơn khi chỉ tập luyện trong vòng 12 tiếng, chàng hotboy vẫn trình diễn xuất thần không kém bài thi chính.

Dù chỉ hỗ trợ đồng đội, Ngọc Sơn vẫn trình diễn hết mình.

Dù chỉ tập luyện 12 tiếng trước giờ ghi hình, Ngọc Sơn và Hồng Nhung vẫn có màn song ca ăn ý, tình cảm.

Cả 2 HLV Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng đều dành lời khen và tỏ ý chọn Hồng Nhung bước vào vòng thi kế tiếp.

Hoàn thành xuất sắc cả hai tiết mục trong cùng một đêm diễn, Nguyễn Ngọc Sơn đã chứng tỏ ngoài ngoại hình hotboy, anh chàng thật sự có bản lĩnh và tố chất để theo đuổi dòng nhạc trữ tình Bolero. Tập 7 Thần tượng Bolero 2017 với những màn đối đầu nảy lửa và đầy màu sắc của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng lúc 8h30 ngày 20/4 trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất