Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Dùng 'chiêu' cũ, Lệ Quyên vẫn giành được thí sinh sáng giá

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ được cả bốn HLV bấm chọn, giọng ca đến từ Hà Nội Nguyễn Thị Mai Huờng còn khiến Mr. Đàm và "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên "tranh" nhau song ca.

Tối 16/3, tập 2 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero 2017 đã lên sóng với 7 tiết mục đặc sắc. Nếu ở tập trước, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên lên sân khấu để song ca rồi chiêu mộ thành công chàng Á vương Điện ảnh Mạnh Đồng thì tập này, Lệ Quyên tiếp tục sử dụng “tuyệt chiêu” ấy để giành ưu thế trước 3 nam đồng nghiệp trong phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Mai Hường.

Ai cho tôi tình yêu - Mai Hường.

Mai Hường thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu của nhạc sĩ Trúc Phương bằng chất giọng nữ trung trong trẻo.

Không chỉ thế, với tà áo dài truyền thống, giọng ca đến từ Hà Nội còn ghi điểm với các HLV và khán giả bằng vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính.

Giọng ca đến từ Hà Nội đã hoàn toàn chinh phục và khiến cả bốn HLV hào hứng bấm chọn bằng lối hát chậm rãi, cột hơi vững và cách đặt âm chính xác. Từng thể hiện thành công ca khúc Ai cho tôi tình yêu nên dù không tập trước, HLV Lệ Quyên vẫn có màn “tung hứng “cực kỳ ăn ý cùng thí sinh Mai Hường.

HLV Lệ Quyên “tung hứng” cùng Mai Hường.

HLV Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm nhận xét: “Anh thấy tương lai của em rất là hường nếu em về với đội của anh”.

Trong khi đó, HLV Quang Lê lại hứa hẹn sẽ biến Mai Hường thành giọng ca bolero có xuất thân từ Hà Nội thành công như Lệ Quyên hiện tại. HLV Ngọc Sơn cũng không ngại đứng dậy để bày tỏ sự yêu mến dành cho giọng nữ trung mềm mại, ngọt ngào của Mai Hường.

Trái với sự hào hứng khi nhận xét, “anh ba” Ngọc Sơn lại khá nhã nhặn và “yếu ớt” khi thuyết phục Mai Hường về đội của mình.

Sau nhiều đắn đo, thí sinh Mai Hường đã chọn về đội HLV Lệ Quyên khiến ba nam HLV vô cùng tiếc nuối. Có lẽ, duyên ăn nói và “tuyệt chiêu song ca” đã giúp “nữ hoàng phòng trà” có được những thí sinh vô cùng tiềm năng.

“Nữ hoàng phòng trà” lại có thêm một “chiến binh” tài sắc vẹn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất