Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Điểm lại đội hình 'toàn fan hâm mộ' của HLV Ngọc Sơn

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Là thần tượng của nhiều thí sinh nên không cần phải "giành giật", HLV Ngọc Sơn vẫn "chiêu mộ" được nhiều giọng ca đầy tiềm năng.

Trên ghế nóng Thần tượng Bolero 2017, khán giả luôn nhìn thấy hình ảnh “anh ba” Ngọc Sơn điềm đạm, hiền lành nhưng lại vô cùng tỉ mỉ khi đưa ra những góp ý về chuyên môn thanh nhạc cho các thí sinh. Tự nhận mình nhút nhát và không giỏi ăn nói, HLV Ngọc Sơn thường “vắng mặt” trong những “cuộc chiến” tranh giành thí sinh cùng 3 HLV còn lại. Tuy nhiên, là thần tượng của nhiều giọng ca Bolero nên HLV Ngọc Sơn vẫn được các thí sinh tin tưởng lựa chọn. Đội hình bước vào vòng Đối đầu của “giáo sư âm nhạc” quy tụ 8 thí sinh vô cùng tài năng: Đắc Long, Bá Hòa, Bằng Chương, Đình Toàn, Thạch Phay, Phương Liên và Ngọc Huyền.

Nguyễn Đắc Long

Là người mở màn cho mùa 2 Thần tượng Bolero 2017, thí sinh Nguyễn Đắc Long ngay lập tức chiếm trọn cảm tình của các HLV và khán giả tại trường quay bằng giọng hát trầm ấm, ngọt ngào. Có lẽ sự từng trải cùng niềm đam mê dành cho dòng nhạc Bolero đã giúp giọng ca Hà Nội thể hiện ca khúc Qua cơn mê đầy thâm trầm và dạt dào tình cảm. Yêu thích những bài hát về đấng sinh thành nên dù được cả HLV Quang Lê và HLV Lệ Quyên lựa chọn nhưng Nguyễn Đắc Long vẫn chọn về đội “anh ba” Ngọc Sơn.

Qua Cơn Mê - Nguyễn Đắc Long.

Lê Bá Hòa

Ngay từ những chia sẻ đầu tiên, thí sinh Lê Bá Hòa đã bày tỏ mong muốn về với đội HLV Ngọc Sơn vì hâm mộ tiếng hát và tài năng của “giáo sư âm nhạc”. Bằng chất giọng ngọt ngào và cách luyến láy đậm màu Bolero, Bá Hòa thể hiện khá thành công ca khúc Nhớ về em, cũng là một sáng tác của “anh ba” Ngọc Sơn. Khi được song ca và về với đội của “thần tượng” Ngọc Sơn, Lê Bá Hòa đã có những phút giây sung sướng đến nghẹn ngào khiến khán giả xem chương trình vô cùng xúc động.

Nhớ Về Em - Lê Bá Hòa.

Lê Quốc Bằng Chương

Là một hướng dẫn viên du lịch, thí sinh Lê Quốc Bằng Chương dễ dàng gây ấn tượng với khán giả và các HLV bằng duyên ăn nói và ngoại hình sáng sân khấu. Nhận được lời khen khi ngẫu hứng hát trong những chuyến đi tour, Bằng Chương mạnh dạn dự thi Thần tượng Bolero 2017 với ca khúc Em gái miền Tây của nhạc sĩ Minh Vy. Dù là “fan ruột” của HLV Quang Lê nhưng để được học hỏi nhiều hơn về dòng nhạc trữ tình Bolero mang âm hưởng dân ca Nam, Bằng Chương đã thay đổi quyết định và “đầu quân” về với đội HLV Ngọc Sơn.

Em Gái Miền Tây - Lê Quốc Bằng Chương.

Đình Toàn

Chỉ mới 19 tuổi, Đỗ Đình Toàn là gương mặt trẻ đầy tiềm năng trong đội của “giáo sư âm nhạc” Ngọc Sơn. Không chỉ sở hữu ngoại hình thư sinh, sáng sân khấu, chàng trai đến từ Đà Nẵng còn ghi điểm bởi giọng hát nam tính, ngọt ngào. Dự thi với ca khúc Xin làm người xa lạ, Đình Toàn nhận được lời khen của HLV Lệ Quyên bởi lối xử lí, bỏ nhỏ tinh tế. Giống như Bá Hòa, vì đã xem “anh ba” là thần tượng từ trước, Đỗ Đình Toàn chọn về đội của HLV Ngọc Sơn khiến “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên vô cùng tiếc nuối.

Xin Làm Người Xa Lạ - Đỗ Đình Toàn.

Thạch Phay

Thạch Phay là thí sinh khiến cả 4 HLV cũng như khán giả của Thần tượng Bolero 2017 vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer. Không chỉ tự sáng tác phần lời mới độc đáo cho bài hát, Thạch Phay khiến trường quay như vỡ òa bởi chất giọng mộc mạc đầy cảm xúc. Vì đã là fan của “anh ba” từ nhỏ nên dù được cả 4 HLV lựa chọn nhưng Thạch Phay vẫn chọn về đội của HLV Ngọc Sơn.

Về Đâu Mái Tóc Người Thương - Thạch Phay.

Hồng Diễm

Là ca sĩ của Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bình Dương, Hồng Diễm là thí sinh có nhiều kinh nghiệm biểu diễn nhất trong team của HLV Ngọc Sơn. Hồng Diễm dự thi với “bài tủ” Chờ người, một sáng tác của nhạc sĩ Khánh Băng. Trên sân khấu vòng Tinh hoa, không chỉ tạo được ấn tượng bằng sắc vóc xinh đẹp, Hồng Diễm còn ghi điểm với giọng hát nữ tính và phong thái trình diễn vô cùng chuyên nghiệp.

Chờ Người - Hồng Diễm.

Hồ Phương Liên

Hồ Phương Liên đã từng là một “chiến binh” trong đội HLV Quang Linh Thần tượng Bolero mùa 1. Quay trở lại với chương trình, Phương Liên đã thể hiện sự chín muồi trong giọng hát khi thể hiện khá trọn vẹn ca khúc Hoa nở về đêm của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. HLV Lệ Quyên đã bấm chọn và dành lời khen cho cách xử lý, luyến láy của Phương Liên. Tuy nhiên, vì đã hâm mộ “anh ba” từ lâu nên Phương Liên đã chọn về đội HLV Ngọc Sơn khiến “nữ hoàng phòng trà” một lần nữa ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Hoa Nở Về Đêm - Hồ Phương Liên.

Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Ngay khi vừa bước lên sân khấu, thí sinh Ngọc Huyền đã tạo được thiện cảm với mái tóc dài và gương mặt khả ái. Cô gái đến từ Hậu Giang dự thi với bài hát Dã Tràng biển Đông của nhạc sỹ Minh Vy. Giọng hát trong trẻo, truyền cảm đã giúp Ngọc Huyền thể hiện ngọt ngào ca khúc mang đậm âm hưởng dân ca Nam bộ.

Dã Tràng Biển Đông - Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

Về với đội của HLV Ngọc Sơn, chắc chắn 8 thí sinh sẽ được học hỏi thêm nhiều về kỹ thuật thanh nhạc cũng như cách xử lý ca khúc mượt mà, tình cảm của “anh ba”. Hãy chờ xem đội hình “toàn fan” của “giáo sư âm nhạc” Ngọc Sơn sẽ tỏa sáng thế nào trong chặng đường cam go sắp tới. Tập đầu tiên vòng Đối đầu Thần tượng Bolero 2017 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 13/4 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất