Giải Trí

Thần tượng Bolero 2016 - 'Lành' đến lạ!

Chia sẻ

Đêm thi chung kết chưa kết thúc thì kế hoạch sản xuất cho mùa 2 đã bắt đầu. Đó chính là sự quyết liệt của BTC chương trình nhằm đáp ứng sự mong mỏi của những khán giả đã “trót yêu” Thần tượng Bolero.

Chương trình truyền hình thực tế (THTT) Thần tượng Bolero với “đặc sản” là những bài hát trữ tình, dòng nhạc mà trước đây được gọi là “sến”, nay đã mở rộng ra thêm cả những ca khúc về tình yêu quê hương đất nước. Những món “đặc sản” này có chung một đặc tính: lành.

“Lành” từ giám khảo…

Thần tượng Bolero 2016 - 'Lành' đến lạ

Mỗi người một vẻ, 4 giám khảo Đan Trường, Quang Dũng, Cẩm Ly, Quang Linh chính là yếu tố tạo nên sức hút không nhỏ cho chương trình Thần tượng Bolero.

Những danh ca nổi trội như Quang Linh, Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Dũng xưa nay không phải tuýp nghệ sĩ gắn liền với 2 tiếng “thị phi” hay khả năng “chặt chém” nhau trên truyền hình. Điều này có lẽ đã được kiểm chứng ngay từ vòng Tinh Hoa của Thần tượng Bolero. Nhã nhặn, nền nã chính là nét chung của bộ tứ quyền lực này. Khi phải tranh giành thí sinh, các HLV vẫn cố gắng đưa ra đóng góp tích cực và chân thành nhất, nhằm nâng cao nhận thức cho thí sinh. Đồng thời, 4 nghệ sĩ gạo cội của chương trình luôn phân tích chiến lược hơn là “dìm” nhau để có được thí sinh như mong muốn. Chính vì vậy, thật khó để trích lại những câu nói gây sốc của bất kì ai trong bộ tứ này mà “giật tít” vì chính họ cũng không bao giờ nhắm đến những chiều trò “giật gân” thường thấy trên truyền thông.

Thần tượng Bolero 2016 - 'Lành' đến lạ

Mặc dù có cá tính khác nhau, nhưng khi cùng ngồi trên “ghế nóng”, 4 người lại trở thành 4 mảnh ghép vừa khít, tạo nên bức tranh sống động, đa sắc cho cuộc thi Thần tượng Bolero.

… đến cả thí sinh 

Một gương mặt dễ lấy lòng khán giả gần như là yếu tố trời cho, luyện tập cũng không dễ mà có được. Những thí sinh của Thần tượng Bolero dường như dễ dàng có cái trời cho ấy đến mức đáng ghen tị. Trên kênh youtube chính thức của chương trình, các thí sinh rất hiếm khi nhận được những lời nhận xét tiêu cực về ngoại hình, đời sống… Quả là chuyện hiếm thấy trong thời buổi người ta rất dễ dàng “sát phạt” nhau qua thế giới ảo vì “chẳng ai biết đấy là ai”. 

Thần tượng Bolero 2016 - 'Lành' đến lạ

Kể cả các thí sinh đi đến đêm Chung kết của chương trình cũng chỉ dùng giọng hát của mình để chinh phục khán giả.

“Lành” nhất là những khán giả thân thương

Khán giả, dĩ nhiên gồm có fan cứng cựa của 4 vị HLV, nhưng đó chỉ là số ít. Phần đông khán giả đến trường quay chỉ đơn giản là vì dòng nhạc mà chương trình hướng tới. Người trẻ chịu thưởng thức dòng nhạc Bolero có vẻ “trầm” hơn hẳn, có cuồng nhiệt nhưng không quá ồn ào. Những vị khán giả lớn tuổi đến với Thần tượng Bolero đến xem chương trình với tất cả sự trân trọng dành cho dòng nhạc trữ tình, cũng như những nghệ sĩ trẻ đang nỗ lực thể hiện mình qua từng vòng thi. Sự nghiêm túc và chân thành đón nhận của khán giả chính là động lực lớn nhất để các đêm liveshow luôn đảm bảo được chất lượng nghệ thuật, thỏa mãn những tai nghe khó tính vốn trung thành với dòng nhạc Bolero khó truyền tải này.

Khangia (2)

Thần tượng Bolero 2016 - 'Lành' đến lạ

Thần tượng Bolero 2016 - 'Lành' đến lạ

“Lành” nhất là những khán giả thân thương hàng đêm đến tham dự chương trình.

Tưởng như sẽ bị đánh giá là “nhạt” hoặc “quá an toàn”, chương trình cùng chính sự “lành” ấy đã để lại dư vị đậm đà và được khán giả đón nhận ngoài mong đợi. Chắc chắn mùa 2 sẽ sớm xuất hiện với một diện mạo mới mẻ hơn, hồn nhạc trữ tình theo đó mà lan tỏa sâu rộng hơn. Thần tượng Bolero, “lành” đến lạ, nhưng ấn tượng và quá đỗi thân thương.

>>> Xem thêm: Cùng xem lại những tiết mục hay mê mẩn của Trung Quang - Cao Công Nghĩa tại minishow livestream

>>> Xem thêm: Hotboy 18 tuổi Trung Quang và hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero

>>> Xem thêm: Người trẻ hát nhạc Bolero: Ăn mày dĩ vãng hay xu thế thời đại?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất