Giải Trí

Tưởng 'bánh bèo' thực thụ, Hương Giang xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong sự tán thưởng của đồng đội

Minh Vân
Chia sẻ

Nếu đã quen với một Hương Giang trắng trẻo, điệu đà thì khi xem tập 4 mới đây của Sao Nhập Ngũ, khán giả sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự lột xác ngoạn mục của cô nàng.

Mỗi khi cô nàng Hương Giang Idol xuất hiện, khán giả lại có những tràng cười sảng khoái vì những hành động vô tư mà không kém phần hài hước của nữ “chiến sỹ” này. Vậy mà trong tập vừa rồi của Sao Nhập Ngũ, nữ tân binh đã khiến ai cũng kinh ngạc vì tinh thần “thép' của mình.

Hương Giang luôn có những biểu cảm khiến khán giả bật cười

Ngay cả khi nghiêm túc vẫn buồn cười

Ra chiến trường mà ngủ là nguy lắm Giang ơi!

Sau khi thăm hỏi Mai Ngô đang gặp vấn đề sức khỏe, Hương Giang tiếp tục bước vào bài huấn luyện leo dây dọc. Đây được xem là một nội dung khó đòi hỏi thân trên phải thật dẻo dai và ý chí phải thật sắt đá.

Những ngón tay của Thanh Duy sau khi leo dây dọc

Đây là bài tập thử thách cả các nam tân binh

Sau khi từng khi từng thành viên của tiểu đội thực hiện nội dung và đều thất bại. Đến lượt Hương Giang, thời gian đầu khi leo được nửa đường, nữ tân binh đã phải dừng lại và tưởng chừng như sẽ bỏ cuộc. Nhưng sau khi cả hai đồng đội đều từ bỏ thì Hương Giang vẫn cố bám lấy dây, quyết tâm lên đến đỉnh.

Có phải muốn lên là lên được đâu đồng chí chỉ huy

Có lẽ sự động viên của chỉ huy là động lực rất lớn đối với tân binh Hương Giang, khi thấy nữ chiến sỹ có ý định buông bỏ thì anh lại hô to “Đồng chí Giang cố lên! Không được bỏ cuộc”. Những khi lời ấy vang lên, Hương Giang lại nhích lên trên được một chút và xuất sắc hoàn thành phần leo của mình trong tiếng reo hò của đồng đội.

Hương Giang luôn được đồng đội ủng hộ

Hương Giang chinh phục thử thách với sự cố gắng nỗ lực không ngờ!

Sau những giây phút “cười hết mình” với Mai Ngô, Hương Giang cũng đã chứng tỏ năng lực của mình qua thử thách khắc nghiệt được giao từ đội trưởng, Liệu có còn thử thách nào có thể làm khó Hương Ging trong những tập sắp tới của Sao Nhập Ngữ? Hãy cùng Saostar theo dõi và cập nhật về chương trình thú vị này,

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất