Giải Trí

Tung mọi chiêu để đẩy rating, Idol School vẫn ảm đạm đứng trước nguy cơ bị khán giả ngó lơ

Tử Lâm
Chia sẻ

Dù được quảng cáo rầm rộ sẽ được cải tiến tốt hơn người anh em Produce 101 nhưng rating tụt liên tục của Idol School hiện đang khiến các khán giả lo lắng.

Trong trailer mới nhất cho tập 8 Idol School sẽ lên sóng vào thứ 6 tuần này, các fan đã vô cùng bất ngờ khi có sự xuất hiện của GFriend, Twice, Pristin. Đây có thể được coi là hướng đi mới của nhà sản xuất với mong muốn cãi thiệt tình hình rating tuột dốc không phanh như hiện nay.

Idol School đã đi được nửa chặng đường để tìm ra nhóm nhạc nữ mới.

Tung mọi chiêu để đẩy rating, Idol School vẫn ảm đạm đứng trước nguy cơ bị khán giả ngó lơ

Bộ đôi Mina và MoMo đã đến cổ vũ nhóm thực tập sinh trình diễn ca khúc Like OHH - AHH.

Tung mọi chiêu để đẩy rating, Idol School vẫn ảm đạm đứng trước nguy cơ bị khán giả ngó lơ

Các cô nàng GFriend cũng đã được mời đến Idol School.

Trước đó, Idol School đã dành hẳn ra 2 tập để các thực tập sinh livestream trò chuyện, xây dựng hình ảnh với các fan tuy nhiên lại nhận phải sự thờ ơ từ các khán giả. Livestream vốn được xem là phương thức tiếp cận fan hiệu quả của các thần tượng tuy nhiên với mức độ nổi tiếng có hạng, cũng như kĩ năng giải trí chưa tốt các màn livestream của các cô gái thật sự chưa gây được ấn tượng.

Các thực tập sinh sẽ nấu ăn, trò chuyện, nhảy múa thể hiện kĩ năng giải trí của mình

Mỗi nhóm sẽ có 2 đến 3 thực tập sinh sẽ cùng livesteam.

Có thể thấy dù đạt rating ấn tượng ngay từ tập đầu tiên nhưng với các sự cố về thay đổi format giữa chừng, Idol School giống như một phiên bản “chẳng có gì mới mẻ” so với Produce 101, thầm chí những màn trình diễn của các thực tập sinh được xem là quá tệ để có thể trở thành thần tượng.

Rating suốt 7 tập của Idol School liên tục giảm.

Bên cạnh đó, việc top 9 của chương trình hầu như đứng lại kể từ tuần thứ 4 tới giờ, những cái tên quen thuộc cứ tráo đổi vị trí cho nhau suốt 1 tháng trời cũng khiến cho khán giả cảm thấy mệt mỏi, nhàm chán.

Bảng xếp hạng thực tập sau khi kết thúc tập 7.

Song Ha Young là thực tập sinh giữ vị trí số 1 nhiều tuần nhất.

Tính đến nay, Idol School đã lên sóng được 2 tháng, và so với mục đích và những lời giới thiệu ban đầu từ phía nhà sản xuất, dường như chương trình đang thật sự thất bại. Chỉ còn 3 tuần nữa, Idol School sẽ kết thúc và chọn ra một nhóm nhạc nữ mới gồm 9 thực tập sinh xuất sắc để debut, tuy nhiên với tình trạng ảm đạm như hiện nay, các fan đang nghi ngờ về mức độ thành công của nhóm nhạc mới này khi ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất