Giải Trí

Tùng Dương: 'Tuấn Phương đã làm rất tốt, chỉ là do thiếu chút may mắn'

Kim Hồ
Chia sẻ

Tùng Dương cho rằng anh không có quyền quyết định khi tiêu chí lựa chọn của chương trình thuộc về sống đông khán giả. Tuy nhiên, dù kết quả như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn luôn muốn bảo vệ học trò của mình.

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 kết thúc với chiến thắng thuộc về cô gái 17 tuổi Minh Như khi có lượt bình chọn cao nhất từ phía khán giả. Tuy nhiên, sau cả một chặng đường dài tâm huyết đầu tư, thì chắc chắc mỗi HLV đều mong muốn bảo vệ cũng như ngôi vị cao nhất thuộc về học trò của mình.

3 (22)

Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016 thuộc về giọng ca 17 tuổi - Minh Như.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Tùng Dương khi Quán quân không phải là học trò của mình.

- Anh có hài lòng trước kết quả Minh Như là quán quân?

- Mỗi người đều có một quan điểm về tiêu chí, về chọn lựa một ai đó chiến thắng. Dù kết quả thế nào đi nữa thì luôn vẫn muốn bảo vệ tốt nhất cho học trò của mình. Có hài lòng hay không hài lòng đi chăng nữa thì người quyết định vẫn là số đông. Nhưng tôi nghĩ rằng chiến thắng đó là một nguồn khích lệ rất lớn cho những người trẻ như Minh Như.

- Phần thể hiện của học trò Tuấn Phương như thế nào? Anh có khó chịu khi ngôi vị cao nhất không thuộc Tuấn Phương?

- Tuấn Phương đã làm rất tốt trong đêm nay, chỉ là do thiếu may mắn. Còn để lựa chọn ra Quán quân thì như tôi cũng đã nói, tất cả nằm bởi sự quyết định của số đông khán giả. Đôi khi những ý kiến của mình luôn trái hẳn với số đông, vì thế, phải chấp nhận cũng như tôn trọng gout thẩm mỹ của riêng họ thôi.

IMG_4612

Tuấn Phương thể hiện ca khúc dân gian đương đại “Độc đạo” nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả.

- Nhiều người cho rằng phần thể hiện của anh có phần lấn lát học trò của mình ở tiết mục song ca. Anh có thể nói rõ điều này không?

- Không hẳn là như vậy. Tôi là thầy của Phương thì phải tìm cách cho em tỏa sáng chứ. Giọng hát của Phương cao nên có phần mỏng và yếu hơn tôi trong khi tôi sỡ hữu chất giọng dày. Vì thế mỗi người một bè, tôi bè dưới, Phương hát bè trên.

IMG_4732

Tiết mục song ca “Quê nhà - Con cò” của cả 2 thầy trò trong đêm chung kết.

- Sau chương trình, anh có tiếp tục giúp đỡ học trò của mình?

- Trước mắt tôi sẽ giúp Phương trong việc phát hành album đầu tay.

- Ngoài hỗ trợ, anh có định hát chung với Tuấn Phương cho sản phẩm âm nhạc sắp tới?

- Với tôi, việc hát chung không quan trọng bằng xây dựng hình ảnh của Phương vững chắc hơn trong lòng công chúng. Tôi luôn nghĩ tới đường xa đường dài cho học trò của mình chứ không bao giờ có chuyện đột phát hay mang tính nhất thời.

- Anh có tiếp tục lời mời ngồi ghế nóng cho những mùa X-Factor sau hay các chương trình khác?

- Nếu có những lời mời phù hợp với mình, tùy hoàn cảnh, thời điểm thì tôi sẽ nhận lời mời. Còn bây giờ, sau một thời gian dài đầu tư cho chương trình thì tôi muốn về nhà và đầu tư cho gia đình nhiều hơn, vì con tôi còn rất nhỏ.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất