Giải Trí

Từng có hẳn cửa hàng tại… Hà Nội, cô gái 'đâm ngang' vào Top 5 Asia's Next Top Model 2017 là ai?

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Tất thảy các fan của AsNTM đang sục sôi tìm kiếm Xiao Qing là ai. Bất ngờ hơn, cô gái này còn từng có một cửa hàng thời trang tại... Hà Nội, Việt Nam.

Đúng với tinh thần Expect The Unexpected - Chờ đợi những điều không tưởngtập 9 của Asia's Next Top Model 2017 mang đến cho khán giả hàng loạt tình tiết bất ngờ với chỉ 1 thử thách và không có thí sinh nào bị loại. Tuy nhiên, diễn biến đáng chú ý nhất của tập 9 là việc host Cindy Bishop đưa ra thông báo: “Tôi muốn giới thiệu với các bạn sự bổ sung mới nhất của cuộc thi” và bất ngờ giới thiệu một gương mặt mới với tên gọi Xiao Qing.

Từng có hẳn cửa hàng tại Hà Nội, cô gái đâm ngang vào Top 5 Asias Next Top Model 2017 là ai?

Cô gái bí ẩn tên Xiao Qing bước ra trước sự hoang mang tột độ của Top 5.

Dựa trên lời giới thiệu đầy ẩn ý của host Cindy rằng “Trong ngành thời trang thực sự, lúc nào cũng có người đợi sẵn để thay thế bạn ngay lập tức. Đã đến lúc phải tăng độ khó lên rồi”, trước đó khán giả và các fan đều trông chờ sẽ có một thí sinh đã bị loại trước đó được trở lại cuộc thi. Chính vì vậy sự xuất hiện của “gương mặt không quen” - Xiao Qing thực sự là một điều khó hiểu.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra Instagram của Xiao Qing và vô cùng bất ngờ với bức ảnh mới nhất của cô nàng: “Thật hạnh phúc khi được tham gia vào cuộc đua trở thành Asia's Next Top Model mùa 5”.

Xiao Qing đăng ảnh “thản nhiên” đứng cạnh Top 5 của AsNTM mùa 5.

Nhiều khán giả tỏ ra khá bất bình khi Xiao Qing được quyền “đâm ngang” vào cuộc thi trong khi các thí sinh tiềm năng khác đã nỗ lực rất nhiều vẫn phải bị loại. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng liền phát hiện ra Xiao Qing đã từng là một người mẫu chuyên nghiệp thành công ở thị trường Paris và London. Hiện tại, công việc chính của Xiao Qing là điều hành thương hiệu thời trang danh tiếng X.Q.ZHANG được thành lập từ năm 2004 với cửa hàng tại… Hà Nội, sau đó 2 năm Xiao Quing mới chuyển tới Singapore để phát triển sự nghiệp. Vì thế, giả thuyết Xiao Qing trở thành thí sinh của AsNTM mùa 5 có vẻ khá vô lý.

Xiao Qing từng là người mẫu tại Paris, London và có hẳn một sự nghiệp thời trang “cực oách”.

Dựa vào những hình ảnh này…

… có thể thấy Xiao Qing không cần tham gia thi AsNTM nữa.

Xiao Qing còn nhận được bằng danh dự về thiết kế thời trang tại học viện Raffles Design Institute, Singapore.

Nếu không là thí sinh, “thành viên mới” Xiao Qing rất có thể chỉ là đại diện nhãn hàng xuất hiện để giao thử thách mới hoặc sẽ là người đồng hành cùng Top 5 trong thử thách ở một quốc gia khác liên quan đến nhãn hàng mà cô đang phụ trách. Một giả thiết khác hợp lý hơn dựa trên sự vắng mặt của Cara và màn catwalk ngắn nhưng “chất” của Xiao Qing, có lẽ cô sẽ trở thành một trong những giám khảo chính hoặc sẽ thay Cara đảm nhận vị trí thay cố vấn trong chặng đường còn lại của AsNTM mùa thứ 5.

Nhiều khán giả hóm hỉnh cho rằng Xiao Qing không thể là thí sinh mới của AsNTM vì chương trình chỉ còn 3 tập và trông cô khá… già.

Xuất hiện ngắn ngủi và “trầm lặng” nhưng “người bí ẩn” Xiao Qing đã chiếm trọn sự chú ý và tò mò của khán giả sau tập 9. Chỉ khi trở lại “cuộc đua” sau 1 tập tổng hợp những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn chưa lên sóng, chúng ta mới được biết, vai trò của Xiao Qing tại Asia's Next Top Model 2017 thật sự là gì.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất