Giải Trí

Tùng Anh The Voice: 'Hát cả giọng nam lẫn nữ, tôi chỉ mong nhận được phản hồi tích cực từ anh Noo'

Kim Hồ
Chia sẻ

Phần thể hiện ca khúc Dệt tầm gai của Tùng Anh bằng cả giọng nam lẫn nữ như một sự đáp trả của Thu Minh dành cho Noo Phước Thịnh sau những tranh cãi: "Hôm nay chị đã cho Tùng Anh hát giọng nam, em hài lòng nhé".

Vòng loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 đã chính thức khép lại với 8 phần trình diễn hấp dẫn và đầy cảm xúc đến từ hai đội Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Ở đội Thu Minh, nếu như Ali Hoàng Dương đầy mạnh mẽ cá tính khi vừa hát vừa thể hiện vũ đạo với ca khúc EDM Tell my why, Anh Đức mùi mẫn với hit Trái tim em cũng biết đau thì đặc biệt, Tùng Anh đã hát và biến hóa linh hoạt trên sân khấu bằng cả hai giọng nam và nữ qua ca khúc Dệt tầm gai khiến người nghe phải nổi da gà.

Dệt tầm gai - Tùng Anh

Tùng Anh đã hát và biến hóa linh hoạt trên sân khấu bằng cả hai giọng nam và nữ qua ca khúc Dệt tầm gai

Lần này, Tùng Anh đã chứng minh được khả năng thiên phú của mình khi có sự đan xen liên tục giữa giọng nam và nữ trong cùng một ca khúc. Anh chàng bắt đầu bài hát bằng tone nam trầm, đầy nội lực, sang đến đoạn sau của bài hát, anh lại cất lên giọng nữ cao, bay bổng, nhưng vẫn pha chút opera là thế mạnh của mình khiến người nghe thật sự xúc động với phần trình diễn. Không chỉ giọng hát, Tùng Anh còn mang lên sân khấu một hình ảnh ma mị, kết hợp cùng âm nhạc, vũ công tạo nên một tiết mục thật sự đã tai đã mắt.

Tùng Anh The Voice: Hát cả giọng nam lẫn nữ, tôi chỉ mong nhận được phản hồi tích cực từ anh Noo

Một hình ảnh ma mị, kết hợp cùng âm nhạc, vũ công của Tùng Anh trên sân khấu

Tùng Anh The Voice: Hát cả giọng nam lẫn nữ, tôi chỉ mong nhận được phản hồi tích cực từ anh Noo

Thu Minh hạnh phúc sau phần trình diễn thành công của học trò

Tùng Anh The Voice: Hát cả giọng nam lẫn nữ, tôi chỉ mong nhận được phản hồi tích cực từ anh Noo

Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh còn ôm Thu Minh bật khóc vì quá hạnh phúc, cả trường quay đứng lên dành cho Tùng Anh tràng vỗ tay mến mộ

Với phần thi này, có thể thấy HLV Thu Minh đã chính thức “chiều lòng” Noo Phước Thịnh sau những lần tranh cãi nảy lửa ở những vòng thi trước. Ở vòng Đo ván, khi Tùng Anh tiếp tục dùng giọng nữ để hát Gửi anh xa nhớ, Noo đã thẳng thắn cho rằng không hay, và anh mong được một lần nghe anh chàng này thể hiện giọng nam. Và ở tiết mục lần này, chính HLV Noo Phước Thịnh cũng đã dành lời khen cho Tùng Anh, như một sự công nhận những cố gắng của anh chàng.

Phần dự thi sau khi lên sóng cũng đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Nhận được nhiều lời khen của Noo Phước Thịnh cùng khán giả, Tùng Anh cho biết anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc: “Mình rất xúc động sau khi hát xong. Nhưng sau đó lại hồi hộp vô cùng vì không biết HLV, khán giả sẽ khen hay chê. Ờ những tuần trước thì anh Noo không thích, nên khi tập bài Dệt tầm gai, mình rất mong sẽ được nhận những phản hồi tích cực từ anh. Vì vậy, sau những lời khen của anh, mình cảm thấy vui lắm. Cảm ơn anh, các HLV còn lại cũng như khán giả đã cố vũ và khen tặng mình”.

Chia sẻ về quá trình tập luyện để có phần thể hiện thành công cả giọng nam và nữ, Tùng Anh cho biết anh đã gặp rất nhiều khó khăn: “Đó là khi đang hát giọng nam quãng trung, trầm thì lại lên tone, đổi thành giọng nữ quãng cao nên rất dễ bị chênh, phô và sai nhịp. Vì thế, mình đã tập luyện cùng chị Thu Minh rất nhiều, có lần chị còn khó tính la vì mình tập không được. Vì thế, trong quá trình tập, mình đã cố gắng để tìm ra cách dung hòa cả hai giọng sao cho dễ nghe nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất