Giải Trí

Tự tay chọn lựa '800 bộ váy dạ hội', HLV Lệ Quyên đã sẵn sàng cho đêm thi đầy gay cấn của học trò

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tối nay (4/5) sẽ là đêm thi gay cấn của 8 thí sinh còn lại và chính tay HLV Lệ Quyên đã lựa chọn trang phục cho các học trò.

Vòng Đối đầu của Thần tượng Bolero 2017 tối nay sẽ là đêm thi kịch tính của đội hình toàn “trai xinh gái đẹp” của đội HLV Lệ Quyên. Ngoài việc luyện tập những ca khúc cho 4 cặp thí sinh, nữ HLV đã tư vấn và chính tay lựa chọn trang phục cho các học trò. Đây cũng là đội thi cuối cùng của vòng này nên áp lực sẽ càng đè nặng các thí sinh nhiều hơn.

HLV Lệ Quyên chăm chút trang phục cho các thí sinh

Lệ Quyên được biết đến là một nữ ca sĩ có gu ăn mặc sang trọng và quyến rũ, mang phong cách của một quý cô. Thế nên không khó để Lệ Quyên tự tay đưa ra “800 bộ váy dạ hội” để các học trò của mình mặc để trình diễn trên sân khấu.

Lệ Quyên lựa chọn trang phục cho Ý Linh…

…và Mai Hường.

Cặp thí sinh Lê Mai - Hải Yến được nữ HLV tư vấn trang phục có màu sắc đối lập nhau

Song ca cùng Mạnh Đồng điển trai, Xuân Hương được tư vấn lựa chọn trang phục dạ hội lấp lánh để cả hai xứng đôi trên sân khấu.

Thậm chí, nữ HLV còn có buổi họp mặt thân mật cùng các học trò, nhắc nhở những điều cần thiết trước buổi thi tối đêm nay. Nữ HLV tỉ mỉ hướng dẫn cách trình diễn cũng như việc chuẩn bị tâm lý trước khi bước lên thi đấu.

Đội HLV Lệ Quyên có buổi họp mặt thân mật với nhau trước đêm thi đấu.

Đêm nay hứa hẹn sẽ là một đêm tỏa sáng của đội HLV Lệ Quyên. Ngoài chất giọng đặc trưng của từng thí sinh cùng với ngoại hình lộng lẫy sáng sân khấu sẽ là điểm nhấn đặc biệt của top 8 thí sinh.

Đón xem những phần thi gay cấn và quyết liệt nhất của đội HLV Lệ Quyên vào lúc 20g30 tối thứ năm (3/5) trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất