Giải Trí

Từ nào mà khó đến nỗi có thể khiến Minh Tú liên tục bị lẹo lưỡi như thế này?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Mặc dù liên tục phát âm sai cụm từ "hoài nghi" nhưng vẻ đáng yêu của Minh Tú lại khoả lấp tất cả những yếu điểm của mình.

Mới đây, clip hậu trường phỏng vấn của HLV Minh Tú tại The Face - Gương mặt thương hiệu bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Dù không biết cô nàng đang phải trả lời cho câu hỏi khó nào trong tập kế tiếp, tuy nhiên, việc liên tục nói vấp, lẹo lưỡi từ “hoài nghi” nhưng lại có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Minh Tú liên tục phát âm sai cụm từ “Hoài nghi” trong đoạn phỏng vấn.

Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi hứng khởi.

Cả NTK Chung Thanh Phong…

…và Đồng Ánh Quỳnh cũng không ngại “kể xấu” HLV của mình.

Thành viên ekip chương trình cũng tiết lộ, việc phải tham gia thử thách liên tục suốt một ngày rồi lại phải ngồi trả lời phỏng vấn liên tục suốt 2 tiếng khiến các HLV không khỏi mệt mỏi, đôi lúc việc “lẹo lưỡi”, nói nhầm diễn ra là hoàn toàn bình thường.

Từ nào mà khó đến nỗi có thể khiến Minh Tú liên tục bị lẹo lưỡi như thế này?

Biểu cảm đáng yêu của Minh Tú khi bị lẹo lưỡi.

Không lâu sau khi clip được công bố, Minh Tú cũng thừa nhận vì lưỡi khá dài nên đôi lúc phát âm không đúng. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Minh Tú cũng từng thẳng thắn chia sẻ: “Nếu ai theo dõi Tú từ thời xa xưa cũng thấy, thẳng thừng mà nói thì Tú bị đớt, mình không phát âm được chữ “d”, “n” và “r”. Ngày xưa mình còn không phát âm được nhiều chữ vì mình có một phần nhỏ người Hoa và mình sinh sống ở khu phố người Hoa nữa”.

Minh Tú thừa nhận bản thân bị đớt và đang cố gắng hàng ngày để cải thiện vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất