Giải Trí

Tú Hảo tiết lộ hàng loạt điều 'động trời': Ưu tiên gia đình hơn sự nghiệp và muốn sinh con gái

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Không ai ngờ rằng "nữ hoàng lookbook" Tú Hảo - một cô gái trẻ năng động, ca tính, lại có những phút giây yếu mềm khi được trải nghiệm cảm giác thiêng liêng của một người mẹ.

Trải nghiệm cảm giác mang bầu luôn mang lại những điều vô cùng thú vị cho những ai chưa từng mang bầu. Đặc biệt là với những cô gái hiện đại, cá tính, chưa sẵn sàng cho những thay đổi quá lớn trong cuộc sống nhưng lại thích khám phá điều mới lạ.

Tú Hảo được biết đến là một cô gái trẻ trung, năng động trong những quyển lookbook đầy sắc màu. Cô càng chứng tỏ khả năng với nguồn năng lương dồi dào của một người trẻ khi cô trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu mùa 2. Nhưng ít ai biết rằng, cô gái hiện đại này lại có những suy nghĩ rất sâu sắc không khác gì một người phụ nữ của gia đình.

Clip: Tú Hảo vừa thú vị lại vừa sâu sắc khi trải nghiệm cảm giác làm mẹ.

Với trải nghiệm sống động qua nhiều mức độ cùng chiếc bụng bầu, Tú Hảo có nhiều chia sẻ vô cùng thú vị: “Khi mang chiếc bụng bầu mình đã cảm giác được bụng mình to và nặng hơn rồi, mà lại là giai đoạn gần cuối - sắp sinh. Cộng thêm cảm giác đau và đạp của con nữa, nên mình cảm nhận như đang mang bầu thật sự”.

Lần đầu trải nghiệm cảm giác mang bầu Tú Hào không khỏi sự bất ngờ khi bị em bé đạp.

Cùng chiếc bụng bầu trải nghiệm qua nhiều mức độ đạp của em bé theo từng tháng tuổi, quán quân Gương mặt thương hiệu mùa 2 cũng thể hiện sự cảm thông cho mẹ: “Mình đang thử cái đau đẻ của mẹ mình lúc trước á. Mình cũng đang suy nghĩ tại sao mẹ có thể chịu đựng như vậy với hai người con”.

Không chỉ chia sẻ về cảm giác thú vị khi mang bầu Tú Hảo còn chia sẻ suy nghĩ của mình về một gia đình trong tương lai. Với cô, để có một gia đình hạnh phúc cô chấp nhận việc chịu cực, chịu đau trong quá trình vượt cạn để có thể sinh ra một em bé. Đó không chỉ là hạnh phúc của riêng bản thân cô gái trẻ mà còn vì hạnh phúc cho chồng và gia đình của mình.

Thông qua lần trải nghiệm này, Tú Hảo cũng thể hiện quan điểm của mình về một người phụ nữ hiện đại: “Hảo nghĩ, phụ nữ luôn luôn có một khoảng thời gian về sau sẽ lùi lại, sẽ ít hoạt động hơn hoặc thu sếp công việc như thế nào đó. Vì Hảo nghĩ, người phụ nữ đến tuổi họ cũng phải có gia đình, cũng sẽ tìm được niềm hạnh phúc của riêng mình. Biết được gia đình của mình nằm ở đâu để có thể hy sinh công việc mình đang theo đuổi”.

“Nhưng Hảo nghĩ một người phụ nữa hiện đại, biết sắp sếp ổn thỏa giữa công việc và gia đình tốt nếu không thì…Hảo chọn gia đình”.

Sau khi Tú Hảo chia sẻ quan điểm riêng của mình có lẽ sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ khi với cô gia đình luôn đóng một vị trí quan trọng. Một cô gái mới mẻ, trẻ trung nhưng tận sâu bên trong lại là một người phụ nữ của gia đình.

Tuy vô cùng yêu trẻ con nhưng cô người mẫu trẻ cũng có nhược điểm là rất sợ tiếng khóc của chúng. Để chọn sinh con trai hay con gái cô lại thích một bé gái, điều này khá dễ hiểu vì nó xuất phát từ nghề nghiệp và sở thích làm “điệu” của mình.

Cô người mẫu trẻ “khoái chí” tạo dáng trên chiếc bụng bầu.

Cuối cùng, cô gái sâu sắc Tú Hảo đã thể hiện sự cảm thông cho cảm giác của các mẹ bầu cũng như người mẹ đã sinh ra cô: “Hảo nghĩ nếu như mang bầu thật sẽ đau hơn nhiều như thế này vì vừa áp lực, vừa đau, còn chưa kể các bà mẹ sinh khó sẽ rất mất sức…”.

Đón xem chương trình Khi đàn ông mang bầu được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin mới nhất