Giải Trí

Tú Hảo: Đối thủ đáng gờm nhất của Top 9 The Face Online 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tú Hảo hiện đang giữ vị trí Top đầu và là một trong những cái tên đáng gờm trong cuộc đua bình chọn của Top 9 The Face Online.

Tú Hảo - cô sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh hiện đang là thí sinh giữ vị trí #1 trên bảng xếp hạng Top 9 The Face Online với hơn 18000 lượt bình chọn, tính tới 20h ngày 2/4. Là một gương mặt nổi bật, cái tên Tú Hảo trở nên quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn qua những shoot ảnh cá tính, những bộ hình lookbook thời trang sành điệu.

Trong thử thách chụp ảnh, quay clip với chủ đề Tropical Unique (Quảng bá trái cây Việt Nam), bốc thăm quả đu đủ, Tú Hảo đã thể hiện đúng tinh thần cảm nhận những gì mà loại quả này mang lại. Những biểu cảm gương mặt, từ ánh mắt cho đến hình thể đều được Tú Hảo biểu đạt một cách thoải mái khi thưởng thức và nhất là mang đậm cá tính riêng.

Clip dự thi 30s của Tú Hảo

Sở hữu chiều cao 1m68 và kinh nghiệm làm người mẫu ảnh nhiều năm, Tú Hảo là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng, tham gia đóng MV và chụp ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang trong nước. Bên cạnh đó, phong cách thời trang cá nhân khá ấn tượng nên cô nàng luôn được nhiều bạn trẻ Sài thành chú ý theo dõi qua những shoot hình đăng tải.

Tú Hảo góp mặt trong MV Xin hãy rời xa nhóm Uni5

Gương mặt cuốn hút và nụ cười tươi tắn của cô nàng Tú Hảo trong MV

Góp mặt trong TVC quảng cáo cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Bạn có nhận ra cô ấy trong mẫu quảng cáo này không?

Trong nhiều shoot, có thể thấy rằng Tú Hảo là một cô nàng có khả năng biến hóa đa dạng biểu cảm, đặc biệt là đôi môi gợi cảm và gương mặt thanh tú giúp cô nàng trở nên nổi bật và ấn tượng. Với kinh nghiệm tích lũy có được, Tú Hảo là thí sinh có nhiều lợi thế bứt phá trong cuộc chạy đua bình chọn để lọt top 2 đến vòng Ghi hình sắp tới.


Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất