Giải Trí

Từ giọt nước mắt đến nụ cười đầy bản lĩnh của cô bé nhỏ tuổi nhất The Voice Kids 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Mặc dù phải dừng chân ở Liveshow 5 nhưng Thảo Nguyên vẫn khiến các HLV và khán giả nể phục với bản lĩnh và ý chí của mình.

Kết thúc vòng Liveshow 5 cũng là lúc các HLV phải chọn ra thí sinh cuối cùng đi đến đêm Chung kết. Thảo Nguyên - Khánh Ngọc - Gia Quý là 3 cái tên đã buộc phải dừng lại cuộc chơi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả hâm mộ. So với các đêm thi trước, 3 giọng ca nhí phải dừng cuộc chơi đều giữ được bình tĩnh khá tốt cũng như vui vẻ ủng hộ các thí sinh bước vào vòng trong. Nổi bật nhất là cô bé Thảo Nguyên với nụ cười rạng rỡ chúc mừng cho Thụy Bình đại diện đội Vũ Cát Tường vào vòng Chung kết.

img_0135

Thảo Nguyên sở hữu giọng hát đầy nội lực, cao vút và trưởng thành qua từng đêm thi.

img_0183

Gặp Thảo Nguyên sau khi công bố kết quả, đôi môi cô bé vẫn nở nụ cười thật tươi trong vòng tay của HLV Vũ Cát Tường. Nếu như ở các đêm thi trước, khi phải xa các thành viên còn lại thì Thảo Nguyên đã khóc đến hết nước mắt. Đến khi bản thân mình rơi vào hoàn cảnh tương tự, it ai nghĩ cô bé 9 tuổi lại có sự mạnh mẽ và trưởng thành như thế này. HLV Vũ Cát Tường nửa đùa nửa thật chia sẻ: “Không cần an ủi con bé đâu, nó còn mạnh mẽ hơn cả mình nữa đấy.

https://youtu.be/w2MMZjnlfN4

Cô học trò đầy mạnh mẽ của Vũ Cát Tường

img_0259

Nụ cười rạng rỡ mặc dù phải dừng chân của Thảo Nguyên.

Ngay từ vòng Giấu mặt, Thảo Nguyên đã được khán giả ứu ái gọi là “thiên thần Opera” của Giọng hát Việt nhí 2016. Không chỉ sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu, giọng hát của em còn cao vút ngọt ngào như một “thiên thần” khiến bộ tứ quyền lực phải bấn loạn. Một trong những điểm khiến HLV nể phục cô bé là việc Thảo Nguyên chia sẻ quyết định hát Opera trong vòng Giấu mặt: “Trên mạng con thấy một cô be 9 tuổi cũng hát Opera bài này. Từ đó con quyết tâm và nói với mẹ rằng con cũng 9 tuổi và con sẽ làm được điều này.

Thảo Nguyên ở vòng Giấu mặt

Dù HLV Vũ Cát Tường có thử thách cô bé với bất cứ thể loại nào,Thảo Nguyên cũng cho thấy bản thân đầy bản lĩnh trên sân khấu. Cô bé có thể là một thiên thần đầy dễ thương với giọng hát trong vắt nhưng vẫn có thể điên cuồng “gào thét” trong những bản rock đầy ma mị.

Thảo Nguyên đầy mạnh mẽ trong đêm Liveshow 

Trong buổi offline sau đêm Liveshow 5, HLV Vũ Cát Tường đã hỏi cô bé có muốn quay trở lại đêm Chung kết không, Thảo Nguyên chỉ mỉm cười và im lặng. Tuy nhiên khi về đến nhà, cô bé đã âm thầm tập luyện hết các ca khúc mà HLV Vũ Cát Tường chuẩn bị cho cô bé trong đêm Chung kết. Sự cứng cỏi của Thảo Nguyên không bao giờ cho phép cô bé tỏ ra yếu đuối với mọi người, nhưng khát khao được trở lại trong đêm Chung kết luôn ẩn nấu trong bản thân em.

vct

Thảo Nguyên cùng HLV Vũ Cát Tường cùng rơi nước mắt trong buổi fan meeting của 3 thầy trò vừa qua

Các thí sinh bị loại trong các đêm Liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn Chiếc vé may mắn. Nếu yêu thích Thảo Nguyên, các khán giả có thể bình bình chọn giúp cô bé trở lại với đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 2 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất