Giải Trí

Từ cặp đôi 'oan gia' những ngày đầu, khán giả xúc động khi Trúc Anh ôm tiễn Quỳnh Như ra về

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thay vì những lời nói khó nghe như ngày đầu gặp gỡ, khoảnh khắc ôm nhau âu yếm cùng câu nói "Vẫn chơi với nhau mà" của Trúc Anh dành cho Quỳnh Như khiến khán giả không khỏi sụt sùi.

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã đi được một nửa chặng đường khi các cô gái đã trải qua rất nhiều thử thách để chứng tỏ khả năng của mình đến thời điểm hiện tại, do đó, sự ra đi của bất kỳ ai cũng khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đi theo quy luật và Quỳnh Như team Hoàng Thuỳ là thí sinh tiếp theo phải nói lời làm biệt với chương trình.

Trọn vẹn phần loại thí sinh đầy nước mắt của tập 6 The Face

Chủ nhận phòng loại tuần này là HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee thay vì HLV chiến thắng thử thách Lan Khuê.

Điều này mang đến không ít bất ngờ trước “chiến thuật” của 2 HLV thua cuộc. Và cặp đôi “oan gia” Quỳnh Như - Trúc Anh là người phải đối mặt với Lukkade tuần này.

Quỳnh Như là thí sinh phải ra về tuần này.

Nếu như ở tập trước, Quỳnh Như và Trúc Anh đã có những lời nhắn nhủ vô cùng đáng yêu dành cho nhau trong thử thách Hoa trên nước thì lần này, cả 2 phải cùng nhau đối mặt với thử thách loại vô cùng khắc nghiệt. Dù khá ngang tài ngang sức nhưng may mắn đã không mỉm cười lần thứ 3 với học trò của Hoàng Thùy. Tuy nhiên, thay vì những lời nói khó nghe như ngày đầu gặp gỡ, khoảnh khắc ôm nhau âu yếm cùng câu nói “Vẫn chơi với nhau mà” của Trúc Anh dành cho Quỳnh Như khiến khán giả không khỏi sụt sùi.

Từ cặp đôi oan gia những ngày đầu, khán giả xúc động khi Trúc Anh ôm tiễn Quỳnh Như ra về

Từ ngày đầu, cả hai đã có những ấn tượng không tốt về nhau.

Từ cặp đôi oan gia những ngày đầu, khán giả xúc động khi Trúc Anh ôm tiễn Quỳnh Như ra về

Dần dần, các thử thách giúp các cô nàng gắn kết với nhau hơn.

Để rồi, những khoảnh khắc chia ly như thế này khiến khán giả không khỏi sụt sùi.

Từ cặp đôi oan gia những ngày đầu, khán giả xúc động khi Trúc Anh ôm tiễn Quỳnh Như ra về

Sau cuộc thi, chúng ta vẫn là bạn mà! Đúng không?

Thay vì những ấn tượng ban đầu có phần cáu gắt, dần già những khoảnh khắc chia ly tuy ngắn ngủi nhưng cũng thể hiện được tình cảm mà các thí sinh dành cho nhau. Điều ít thấy ở những chương trình truyền hình mà yếu tố drama, đấu đá được khán giả chờ đợi hàng đầu như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất