Giải Trí

Từ bao giờ, The Face trở thành nơi để hai chị Đại Lukkade và Marsha 'tàn sát' lẫn nhau như thế này

Thu Phương
Chia sẻ

Mặc kệ Bee Namthip còn đến những 5 thí sinh, Marsha vẫn quyết định loại thí sinh đội Lukkade để "rửa hận". Tuy nhiên quyết định này đã đẩy cả hai đội Lukkade và Marsha cùng rơi vào tình thế bất lợi là chỉ còn hai thí sinh khi cuộc chơi mới đi được nửa chặng đường.

Thử thách chính của tập 7 The Face Thailand lần này chính là hóa thân thành các thiên thần Victoria's Secret trong clip quảng cáo Maybeline. Theo kịch bản, thí sinh của ba đội sẽ ngồi trước gương tạo dáng với sản phẩm của Maybeline, sau đó bước ra sàn diễn và lần lượt nói các thông điệp :“Make it hot”, “Make it posh”, “Make it happen”. 

Team Lukkade diễn khá ổn với đội hình đồng đều.

Hai HLV Marsha và Bee khá căng thẳng khi theo dõi phần thi của đội đối thủ.

Màn trình diễn khá vụng của Julie đội Marsha…

…khiến HLV Lukkade cười nắc nẻ

Tuy vậy, tổng thể team Marsha vẫn thực hiện khá “ngọt” thử thách đưa ra.

Trái ngược với teaser đưa ra trước đó, trong phần thi ngày hôm nay, team Bee lại tiếp tục nhận nhiều nhận xét tiêu cực. Team Marsha bất ngờ vượt lên giành chiến thắng dù chỉ còn hai “chiến binh”. Lật ngược tình thế ngay lúc cả team đang gặp nhiều bất lợi, Marsha thoải mái tận hưởng cơ hội bước vào phòng loại sau khi bị Lukkade vùi dập không thương tiếc ở hai tập trước. Trong khi đó hai HLV còn lại phải “vò đầu bứt tai” nghĩ chiến lược đưa thí sinh nào vào vào vòng nguy hiểm. Kết quả, Bee Namthip chòn Tubtim, còn Lukkade mạo hiểm hơn chọn Mint vào phòng loại.

Ba HLV căng thẳng lắng nghe kết quả từ dàn giám khảo khách mời.

Marsha vỗ tay cười sung sướng khi được xướng tên là người chiến thắng thử thách lần này.

Mặc kệ ai nói gì, “chị Đại” vẫn thoải mái tận hưởng chiến thắng với châm ngôn “Tomorrow ok, today congratulations”.

Có vẻ như Mint được HLV Lukkade chỉ dạy cho tuyệt chiêu thuyết phục Marsha đưa ra quyết định công bằng để lựa chọn gương mặt xứng đáng với tiêu chí The Face. Nhưng đáng tiếc những lời thuyết phục mùi mẫn này không có mấy tác dụng với “chị Đại” Marsha.

Vẫn găm mối thù cũ bị Lukkade loại đi hai thí sinh nên Marsha chẳng ngại ngần cho Mint “out” dù đây cũng là một chiến binh tiềm năng ở The Face năm nay. Quả là một đòn khá đau với HLV Lukkade khi giờ đây team của cả hai lại bằng nhau và đều chỉ còn hai thí sinh khi mới đi được nửa chặng đường. Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là dù liên tiếp thua các thử thách nhưng Bee Namthip vẫn giữ nguyên được cả đội hình, chưa mất đi dù chỉ một người. Việc còn cả 5 thí sinh không biết sẽ là một lợi thế hay là bất lợi với nàng “Ong chúa”.

Đứng trước Tubtim và Mint, Marsha phải đưa ra một quyết định khá khó khăn. Một bên là làm suy yếu sức mạnh của đội Bee Namthip. Một bên là dùng quyền loại trừ để trả mối thù với Lukkade.

Hai thí sinh đều nghẹn ngào đưa ra những lí do để được giữ lại ở Nhà chung.

Tuy nhiên, kết quả là dù tiềm năng hơn, Mint vẫn phải ra về.

Từ đầu chương trình tới nay, The Face Thailand vẫn là cuộc chiến khốc liệt giữa hai “chị Đại” Marsha và Lukkade. Cứ hễ người này thắng thì sẽ loại thí sinh của đội người kia, và ngược lại. Sau rất nhiều màn khẩu chiến gay gắt thì tập này, Lukkade lại “trầm ngâm” bất ngờ khi nghe kết quả. Dường như đã đoán trước được kết cục nên Lukkade chỉ nhún vai chấp nhận và đợi cơ hội phục thù lần sau. Tuy nhiên nếu “chiến tranh” vẫn cứ xoay quanh Lukkade và Marsha thì rất có thể cả hai sẽ đều cùng gặp bất lợi và chẳng còn đủ thí sinh để vào chung kết.

Lukkade như hóa đá khi nghe kết quả thí sinh đội mình bị loại.

Marsha bước vào với nụ cười đắc thắng.

Lukkade chua chát chấp nhận sự thật và đợi cơ hội phục thù vào lần sau.

Bee Namthip vui vẻ chọn kết show bằng câu nói khá thâm thúy “Bee là Mentor chứ không phải Monster”.

Cuộc chiến mới chỉ bắt đầu, kết cục như thế nào, xin mời đợi tới hồi sau sẽ rõ!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất