Giải Trí

Truyền hình thực tế - Mùa của những Nam vương?

Chia sẻ

Năm 2016 có thể được xem là một năm thành công của các thí sinh nam khi ngôi vị cao nhất từ các chương trình Giọng hát Việt, The Remix - Hòa âm ánh sáng, Bước nhảy hoàn vũ, Thần tượng Bolero đều thuộc về họ.

Những năm gần đây, Quán quân của các chương trình truyền hình, gameshow, ca nhạc… thường được mặc định là những thí sinh nữ. Bởi ở những chặn đường dài, các thí sinh nữ với tinh thần học hỏi và sự cố gắng không ngừng vươn lên thường thắng thế hơn các thí sinh nam. Ngoài ra, các thí sinh nữ luôn dễ nhận được sự quan tâm và yêu quí của phần đông khán giả hơn (những người hoàn toàn có thể quyết định việc lên ngôi của của các thí sinh). Tuy nhiên trong mùa giải năm nay của các chương trình, khán giả hiện tại đang phải “bội thực” bởi sự lên ngôi của những thí sinh nam.

Đức Phúc - Giọng hát Việt

Đêm Gala trao giải chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 diễn ra tại TP. HCM với sự tranh tài của top 4: Đức Phúc (đội Mỹ Tâm), Hoàng Dũng (đội Thu Phương), Yến Lê (đội Tuấn Hưng) và Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng). Trước đó, khán giả có đúng một tuần để bình chọn cho thí sinh mà mình yêu mến để giúp họ chạm tới ngôi Quán quân, bởi kết quả chung cuộc phụ thuộc vào 100% tỷ lệ tin nhắn gửi về.

ducphuc

Cuối cùng, cô trò Mỹ Tâm vỡ òa xúc động khi Đức Phúc được xướng tên trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015 với 49,25% tin nhắn bình chọn. Nam ca sĩ trẻ đã không giấu được những giọng nước mắt hạnh phúc khi được trao chiếc cúp chiến thắng, cùng với sự tự hào rạng rỡ của HLV Mỹ Tâm. Trải qua 3 mùa giải, Đức Phúc là thí sinh nam đầu tiên trở thành Quán quân tiếp bước Hương Tràm và Vũ Thảo My, và cũng là thí sinh “đặc biệt” nhất khi không sở hữu một vẻ ngoài điển trai “soái ca”, mà em hoàn toàn chinh phục người nghe bằng giọng hát của mình.

Phần trình diễn của Đức Phúc trong đêm Chung kết Giọng hát Việt

Noo Phước Thịnh - Hòa âm ánh sáng 

Bắt đầu từ đầu năm 2016, sau hơn 2 tháng diễn ra đầy sôi nổi và thú vị, tại nhà thi đấu Quân khu 7, đêm Gala trao giải chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 diễn ra với sự xuất hiện của bốn thí sinh cuối cùng gồm Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn. Trải qua 10 liveshow tranh tài, team Noo Phước Thịnh được đánh giá cao nhất khi là nhóm thí sinh giữ phong độ khá tốt khi liên tục trong nhiều tuần chiếm giữ vị trí ngôi vương. 

noophuocthinh (32)

Và cuối cùng, Noo Phước Thịnh chiến thắng tuyệt đối để trở thành Quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng với tổng số điểm qui đổi là 12. Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng và không nằm ngoài dự đoán của khán giả lẫn giới chuyên môn khi Noo Phước Thịnh hầu như không có đối thủ từ lúc Hoàng Thùy Linh dừng chân vì lí do sức khỏe. Tiếp bước cô bạn thân Đông Nhi, Noo Phước Thịnh mở hàng cho 1 năm thành công của những thí sinh nam tại các cuộc thi.

https://www.youtube.com/watch?v=sa0rVyj5rGM

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh trong đêm Chung kết The Remix - Hòa âm ánh sáng

S.T - Bước nhày hoàn vũ

Sau hơn 3 tháng diễn ra, đêm chung kết chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình với những màn tranh đấu cuối cùng của 3 gương mặt: Jennifer Phạm, Khánh My và S.T 365. 

st

Đối với người chị Ngô Thanh Vân và những cộng sự tại VAA, việc S.T tham dự Bước nhảy Hoàn vũ giống như một cách để anh chàng có thể “giới thiệu mình” một lần nữa đối với công chúng, một cách mới mẻ và “đầy đủ” hơn. Vì họ biết chắc S.T sẽ không chỉ là một anh chàng thầm lặng của 365 mà còn nhiều điều thú vị hơn nữa. Đối với S.T, đây vừa là một cơ hội, vừa là một thử thách đầy áp lực. Mọi ưu thế từ việc có làm quen với bộ môn nhảy từ trước đều phải gạt bỏ, S.T bắt đầu với Bước nhảy hoàn vũ từ vạch xuất phát, với những nỗ lực tối đa qua từng điệu ngày.

Đêm Chung kết, sau 120 phút đầy hồi hộp và phấn khích, lần lượt Top 3 đầy tài năng đã đem tới cho khán giả 6 tiết mục được dàn dựng công phu, ngập tràn cảm xúc và thăng hoa tột cùng với những vũ điệu dancesport. Và cuối cùng, với tỉ lệ bình chọn cao nhất đến từ khán giả được cộng từ hệ thống bình chọn tổng đài sms 7357 và tạp chí điện tử saostar.vn, ‘soái ca’ S.T với tỉ lệ 85.85% đã xuất sắc trở thành Nam vương Bước nhảy hoàn vũ. Đặc biết hơn, đây là lần đầu tiên một thí sinh nam giành được ngôi vị Quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sau 7 năm tổ chức.

https://www.youtube.com/watch?v=O8EOstq-0rs

Phần trình diễn của S.T trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ

Trung Quang - Thần tượng Bolero

Sau vòng Tinh hoa, Thách đấu và 8 live show, chương trình Thần tượng bolero đi đến đêm thi quan trọng nhất để xác định ngôi vị Quán quân. Cả 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết Trung Quang, Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh đều được đánh giá là ngang tài ngang sức. Nếu như Trung Quang, Công Nghĩa có ưu thế về lượng bình chọn của khán giả thì Đình Phước và Phương Anh lại cho thấy sự tiến bộ qua từng vòng thi.
st2

Với 2 phần thi Áo lụa Hà Đông - một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên và màn kết hợp ấn tượng ca khúc Con đường xưa em đi cùng hai khách mời là nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu và Phương Mỹ Chi, Trung Quang đã xuất sắc trở thành Quán quân Thần tượng Bolero với 34,77% tỉ lệ bình chọn khán giả. Với giọng hát trầm ấm, già dặn hơn nhiều so với độ tuổi, sau nhiều vòng thi chàng trai trẻ 18 tuổi đến từ Thanh Hóa một lần nữa góp phần giúp cho 2016 được mở đầu với sự tỏa sáng đặc biệt của của những thí sinh nam tại các cuộc thi.

Phần trình diễn của Trung Quang trong đêm Chung kết Thần tượng Bolero

>>> Xem thêm: Cùng xem lại những tiết mục hay mê mẩn của Trung Quang - Cao Công Nghĩa tại minishow livestream

Chia sẻ
Tin mới nhất