Giải Trí

Trưởng nhóm S-Girls gây náo loạn sân khấu Giọng hát Việt khi cover hit Tóc Tiên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lưu Hiền Trinh khiến bộ tứ HLV The Voice không khỏi phấn khích bởi phần thi sôi động khi cover bản hit "Walk Away" của Tóc Tiên.

Tập 2 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục giới thiệu đến khán giả theo dõi chương trình những gương mặt mới. Cuộc thi là điểm đến của nhiều giọng ca đến từ khắp nơi trên cả nước với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Hơn nữa, đây còn là nơi tạo cơ hội cho nhiều ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến.

Trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh cũng không ngoại lệ. Cô là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu và từng giành một số giải thưởng trước đây nhưng vẫn quyết tâm chinh phục đường đua Giọng hát Việt.

Bài dự thi thuyết phục cả 4 HLV “ngọt xớt” của Lưu Hiền Trinh

Lưu Hiền Trinh xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và bắt mắt.

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt, Lưu Hiền Trinh mạnh dạn sử dụng ca khúc hit của nữ HLV Tóc Tiên mang tên Walk Away. Tuy nhiên, trưởng nhóm S-Girls đã biến hoá nó bằng một phiên bản hoàn toàn mới. Giai điệu sôi động, vũ đạo và kết hợp thêm phần rap đã giúp cô ghi điểm với các HLV.

Phong cách biểu diễn sôi động và tự tin trên sân khấu của Lưu Hiền Trinh.

Vốn được đào tạo bài bản, Lưu Hiền Trinh nhanh chóng tạo dấu ấn với người nghe bằng giọng hát nội lực và đầy kỹ thuật.

Là giọng ca thừa kinh nghiệm trên nhiều sân khấu, không khó để cô trình diễn phần thi đầy thuyết phục. Nhận xét về phần thi của Lưu Hiền Trinh, các giám khảo chỉ đưa ra những cơ hội hoặc đóng góp để cô thêm toả sáng.

Sau phần giới thiệu bản thân, HLV Tóc Tiên nhanh chóng nhận ra Lưu Hiền Trinh là nhóm trưởng của nhóm nhạc S-Girl. Trước đây, S-Girls từng đoạt giải Á quân của chương trình X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016. 

HLV Thu Phương chia sẻ, trong giọng hát của Hiền Trinh rất mạnh mẽ, tự tin và rất có khả năng nhưng lại rất giống Tóc Tiên: xinh đẹp và quyến rũ trên sân khấu.

HLV Noo Phước Thịnh cho rằng Hiền Trinh đẹp và hát tốt nên chỉ cần lựa chọn 1 HLV xứng đáng là có thể toả sáng.

HLV Lam Trường bày tỏ, điều mà Hiền Trinh cần đó chính là chiến lược và anh là người bấm nút chọn đầu tiên.

Kết quả, Hiền Trinh chọn về đội của HLV Tóc Tiên.

Các HLV “há hốc” trước màn trình diễn bốc lửa của Lưu Hiền Trinh.

Với phong cách quyến rũ và sôi động thế này, HLV Tóc Tiên là lựa chọn quá đúng đắn của Lưu Hiền Trinh rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất