Giải Trí

Trương Nam Thành ví mình là 'trâu' trong Cuộc đua kỳ thú

Chia sẻ

Cuộc đua kỳ thú Việt Nam mùa 4 lên sóng VTV3 tối 17/7. Thành phố Hạ Long – Quảng Ninh với những khung cảnh đẹp như mơ là điểm xuất phát cho hành trình dọc đất nước của 8 đội đua: 5 đội người nổi tiếng và 3 đội người hâm mộ.

Chặng đầu tiên của chương trình đã có mở màn khá đặc trưng: gay cấn với những thử thách đòi hỏi cả về thể lực lẫn lẫn khéo léo, cuộc đua thứ hạng liên tục thay đổi và sự dễ thương của các đội chơi.

Trương Nam Thành "trâu", Hải Băng "trâu mộng"

Ga-lăng, đáng yêu là những gì có thể dùng để nói về anh chàng siêu mẫu 9x của đội Vàng.

Trong suốt quá trình đua, Trương Nam Thành luôn hỗ trợ đồng đội – ca sĩ Hải Băng – như một khán giả trên trang fanpage của chương trình nhận xét "anh đã làm đến 90% công việc".

Khác với Tim động viên đồng đội bằng cách "nói kháy", Trương Nam Thành lại chọn cách khen bạn chơi.

Ở thử thách nhập vai người thợ mỏ, các đội phải dùng xe cút kít để vận chuyển được 150 kg than trên quãng đường 1 km. Nhiệm vụ càng khó khăn khi họ phải thực hiện dưới trời mưa ướt. Ba lô nặng trĩu trên vai, bùn đất lầy lội dưới chân và xe cút kít nặng đầy than, đây là thử thách vất vả nhất ở chặng đua đầu.

Trương Nam Thành ví mình là 'trâu' trong Cuộc đua kỳ thú
Đội Vàng ở thử thách chuyển 150 kg than.

Dù chia sẻ cảm thấy nản lòng ngay khi nhận nhiệm vụ nhưng Trương Nam Thành luôn giữ tinh thần lạc quan và hỗ trợ Hải Băng. Mỗi khi đồng đội bị tụt lại, anh luôn chạy đến giành phần đẩy xe. Trong một lần trượt tay, Trương Nam Thành làm đổ xe than của Hải Băng khiến cô bật khóc, anh chàng đã nhanh nhảu lấy tay hớt lại và trấn an bạn chơi bằng câu nói: "Không sao hết, bình tĩnh, anh vẫn hốt đầy đủ cho em mà".

Anh chàng còn liên tục khen Hải Băng rất xinh dù cô ca sĩ sinh năm 1988 đang lấm lem bùn đất và mệt nhoài vì đua. Khi hoàn thành thử thách, anh tiếp tục làm bạn chơi vui vẻ với câu kết luận: "Trương Nam Thành trâu, Hải Băng trâu mộng".

Chiến thắng của đội người hâm mộ

Năm nay, cuộc đua diễn ra giữa 5 đội người nổi tiếng và 3 đội là người hâm mộ chương trình. 

Chiến thắng đầu tiên đã thuộc về cặp tình nhân duy nhất của mùa 4 là đội Cam với 2 gương mặt Nhật Anh – Ngọc Anh. Không xuất sắc ở những thử thách đầu tiên nhưng ở thử thách khó khăn và quan trọng nhất là làm người thợ mỏ, đội Cam đã bất ngờ hoàn thành chỉ sau 2 lượt đẩy, trở thành người về đích đầu tiên và là chủ nhân của tấm Thẻ ưu tiên quý giá, cho phép họ bỏ qua một thử thách từ chặng 2 đến chặng 8.

Trương Nam Thành ví mình là 'trâu' trong Cuộc đua kỳ thú
Nụ cười hạnh phúc của đội Cam ở vạch đích.

Với 3 đội chơi toàn nữ, đây là mùa đầu tiên có sự góp mặt của nhiều "bóng hồng" đến như vậy. Tuy nhiên, các cô gái của Cuộc đua kỳ thú đều thể hiện tinh thần sắt và ý chí mạnh mẽ.

Chặng đầu tiên cũng chứng kiến sự ngơ ngác của đội Nâu – Trang Pháp và Băng Di. Hai cô gái lúng túng với những chỉ dẫn như chưa từng xem Cuộc đua kỳ thú: loay hoay tìm thùng mật thư dù các đội đang lấy ngay trước mặt hay nhầm dấu mũi tên là dấu hiệu chương trình. Dẫu vậy, đội Nâu ghi điểm với tinh thần lạc quan, tính cách đáng yêu và luôn cố gắng dù ở vị trí cuối cùng.

Trương Nam Thành ví mình là 'trâu' trong Cuộc đua kỳ thú
Trang Pháp và Băng Di đi lạc ở thử thách chèo thuyền nan.

Dù chặng đầu diễn ra khá hấp dẫn nhưng cũng cho thấy những điểm trừ của mùa trước đang lặp lại ở mùa này: đó là quá nhiều thử thách trong một chặng và phá sức người chơi.

Tập tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú lên sóng VTV3 vào 21h10 thứ 6, ngày 24/7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất