Giải Trí

Trương Nam Thành - Hải Băng bất ngờ dừng bước ở 'Cuộc đua kỳ thú'

Chia sẻ

"Cuộc đua kỳ thú" đã trải qua những thử thách cam go nhưng vô cùng thú vị, và tiếp nối chặng đua cuối cùng chỉ còn lại 4 đội - Cam, Xanh lá, Hồng và Nâu.

Đến với chặng đua tại Nha Trang, 5 đội chơi còn lại của Cuộc đua kỳ thú 2015 đã có thêm những trải nghiệm không thể nào quên với các thử thách ở những địa điểm nổi tiếng ở thành phố biển. Tiếp tục chứng tỏ sự “bất khả chiến bại” của mình từ chặng trước, đội Cam của cặp huấn luyện viên lặn biển Nhật Anh - Ngọc Anh lại “như cá gặp nước” trong chặng Nha Trang, họ tiếp tục bứt phá vươn lên dẫn đầu và là đội đầu tiên ghi tên vào top 4 chung cuộc. Bám đuổi sát sao ở phía sau là đội Xanh lá của Chí Thành - Lincoln, đội Hồng của Đăng Hoàng - Thuỳ Anh, đội Nâu của Trang Pháp - Băng Di. Tuy nhiên, ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân năm nay - đội Vàng của Trương Nam Thành, Hải Băng lại bất ngờ dừng bước trong tiếc nuối.

Được đánh giá là một đội mạnh và đã 2 lần về đích đầu tiên nhưng Trương Nam Thành - Hải Băng lại không may mắn ở chặng này. Họ đã cho thấy sự nỗ lực và tinh thần đua tuyệt vời ở tất cả các chặng kể từ đầu mùa. Sự dừng bước đầy tiếc nuối của đôi Vàng là minh chứng cho sự bất ngờ và cũng đầy khắc nghiệt của Cuộc đua kỳ thú. Trong cuộc đua, bất kì điều gì cũng có thể xảy ra.

6 - Doi Vang noi loi chia tay chuong trinh 2

6 - Doi Vang noi loi chia tay chuong trinh 5

6 - Doi Vang noi loi chia tay chuong trinh 6

6 - Doi Vang noi loi chia tay chuong trinh 9

Bị khỉ “vây quanh” trên đảo khỉ

Ở Lộ trình đầu tiên, các đội chơi tìm đường đến đảo khỉ nằm trên đảo Hòn Lau, thuộc vịnh Nha Phu, Nha Trang. Đảo khỉ là nơi sinh sống của hơn 1200 chú khỉ. 2 thành viên mặc những tấm lưới có “gắn” trái cây do chương trình cung cấp, cầm theo quả dừa có chứa một chiếc chìa khoá. Họ phải để các chú khỉ ăn hoặc nghịch quả dừa để chiếc chìa khóa rơi ra.

Ở đảo khỉ, bộ “trang phục” lưới gắn trái cây là một bất ngờ thú vị dành cho các đội chơi. Đến với thử thách liên quan đến sự “hên xui”, việc thành công hay không của nhiệm vụ được “giao phó” cho các chú khỉ. Các tay đua hết lượt “đứng im bất động” cho tới sợ hãi và “ngẩn ngơ” nhìn các chú khỉ mang trái dừa “đi trốn”. Lộ trình này đã chứng kiến những cảnh quay và chia sẻ vô cùng hài hước từ các tay đua, nhất là Lincoln và Chí Thành của đội Xanh lá. Qua nhiệm vụ này, Lincoln đã “bổ sung” thêm vào “bộ sưu tập những câu nói bá đạo” của mình thêm nhiều câu “không đỡ nỗi”.

Tuy nhiên, các chú khỉ cũng mang lại nhiều may mắn cho các đội chơi khi họ chỉ mất một thời gian ngắn để lấy được chiếc chìa khoá và đến với nhiệm vụ tiếp theo.

1 - Lo trinh tai Dao khi 1

1 - Lo trinh tai Dao khi 4

1 - Lo trinh tai Dao khi 8

1 - Lo trinh tai Dao khi 12

Các đội chơi vừa đi bộ dưới đáy biển vừa “đau đầu” giải toán

Rời đảo Khỉ, các đội chơi di chuyển đến khu vực đi bộ dưới đáy biển seawalker. Mỗi thành viên chọn một chiếc chìa khoá của chiếc hộp dưới đáy biển, sau khi trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, họ sẽ đi xuống đáy biển và dùng chiếc chìa khoá đã chọn để mở được chiếc hộp. Nếu mở đúng chiếc hộp, mỗi thành viên sẽ nhận được 1 bài toán và phải giải bài toán bằng phương pháp tính nhẩm. Khi có kết quả, hai thành viên cộng kết quả của hai bài toán lại với nhau, đi lên bờ thông báo kết quả cho người giám sát.

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 1

 

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 6

 

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 1

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 3

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 5

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 6

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 7

2 - Cac doi giai toan duoi day bien 8

Sảng khoái “bay trên nước” ở vòng Vượt rào

Vượt rào chặng Nha Trang với câu hỏi Ai thích bay? đã khiến các tay đua vô cùng thích thú. Tại Hòn Tằm, các đội chơi được trải nghiệm xe bay - flyboard - trò chơi mạo hiểm trên biển đầy hấp dẫn và thử thách bản lĩnh của các tay đua. Không những yêu cầu sự can đảm, flyboard đòi hỏi người chơi giữ thăng bằng thật vững để điều khiển chiếc xe bay theo ý mình. Nếu làm quen nhanh với xe bay, Vượt rào sẽ không còn là “nỗi sợ” mà trở thành một trò chơi “tiêu khiển” đầy thú vị ở biển Nha Trang.

Thành viên thực hiện vượt trào phải điều khiển xe bay theo đúng lộ trình quy định, họ có 25 phút để vừa tập, vừa thực hiện nhiệm vụ bay không chạm nước thành hai vòng tròn theo quy định và làm động tác cá heo 3 lần. Các thành viên “được” thực hiện Vượt rào lần này gồm: Ngọc Anh - Chí Thành - Thùy Anh - Trương Nam Thành - Băng Di.

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 5

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 25

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 7

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 26

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 18

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 44

 

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 51

3 - Cac tay dua thu suc voi xe bay 69  

“Ức chế” đánh trống và tỉ mỉ tạo hình cát ở Lựa chọn kép

Đến với lựa chọn kép, các đội chơi lựa chọn giữa Cát và Trống

Với lựa chọn Cát - đội đua di chuyển đến bãi biển Nha Trang sát đường Trần Phú. Đội chơi được cung cấp dụng cụ và phải tạo hình một tác phẩm bằng cát theo nguyên mẫu. Đội Xanh lá - Cam và Vàng lựa chọn nhiệm vụ này. Khi vừa nhìn qua vật mẫu, Chí Thành đã “ngơ ngác” vì không biết các dụng cụ cho sẵn như xẻng, bay, xô… dùng để làm gì. Không được khéo tay và tỉ mỉ như Lincoln nên Chí Thành xung phong làm các việc vặt như xúc đất và tưới nước lên cát, giao phần “điêu khắc” lại cho Lincoln.

4 - Lua chon kep Cat o Nha Trang 4

4 - Lua chon kep Cat o Nha Trang 16

4 - Lua chon kep Cat o Nha Trang 25

4 - Lua chon kep Cat o Nha Trang 27

4 - Lua chon kep Cat o Nha Trang 28

4 - Lua chon kep Cat o Nha Trang 30

4 - Lua chon kep Cat o Nha Trang 8  

Với lựa chọn Trống - đội đua tìm đường đến tháp bà Ponagar, đường 2/4, thành phố Nha Trang. Mỗi đội chơi lần lượt được xem đội trống chuyên nghiệp đánh 3 bài trống. Họ có nhiệm vụ đánh lại 3 bài trống đúng nhịp, đúng kỹ thuật và đúng động tác biểu diễn như bài trống mẫu. Đội Hồng và Nâu chọn nhiệm vụ này. 

5 - Lua chon kep Trong o Nha Trang 2

5 - Lua chon kep Trong o Nha Trang 11

5 - Lua chon kep Trong o Nha Trang 7

5 - Lua chon kep Trong o Nha Trang 9

Tiến đến chặng đua tiếp theo với 4 đội cuối cùng - Cam, Xanh lá, Hồng và Nâu, Cuộc đua kỳ thú đang trở nên ngày càng kịch tính hơn bao giờ hết cùng những thử thách cam go và có phần “đáng sợ”, tập 10 của Cuộc đua kỳ thú 2015 sẽ lên sóng trên VTV3 vào 21h10 thứ sáu tuần sau, ngày 18/9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất