Giải Trí

‘Đoạn tuyệt' vì mối tình với nam nhân đồng tính, Trương Lynh khiến HLV Giao Linh ngỡ ngàng

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lấy phải người chồng đồng tính, Trương Lynh đau khổ hát "Đoạn Tuyệt" để phơi bày số phận của cuộc đời người phụ nữ yêu nhầm người.

Trong tập 10 Thần tượng Bolero 2019, đến lượt các thành viên của đội huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc tung hoành ngang dọc.

Không nằm ngoài mong đợi Trương Lynh đã mang đến một MV khiến khán giả và cả dàn HLV bất ngờ. Kết thúc MV, HLV Giao Linh bất ngờ phát hiện nữ chính bị người tình phản bội để đem lòng yêu thương một người con trai khác.

HLV Quang Lê vui mừng nhận xét: “Đây là cô gái mà Quang Lê yêu thích và hôm nay em hát hay hơn vòng đầu, hay hơn cả vòng nhì nữa. Mỗi ngày em lại càng tiếp thu và học hỏi”.

Sẵn dịp nam ca sĩ cũng nghía về phía HLV Ngọc Sơn nói lời cảm ơn Anh Ba vì đã chỉ dạy rất là giỏi cho Trương Lynh. Nam HLV cũng ngỏ lời hợp tác sản xuất với thí sinh team HLV Ngọc Sơn.

Về phía mình, Ngọc Sơn khen Trương Lynh sở hữu giọng ca có tố chất như “một con chim họa mi”: “Qua đợt này thầy rất vui, con hát đầy đủ các nốt cao, nốt thấp, tiến bộ rất nhanh. Thầy rất là vui”.

Trong MV Đoạn Tuyệt, Trương Lynh nhận lấy một số phận ngang trái nhất so với những thí sinh từ đầu vòng thi này đến giờ đó là yêu nhầm một người đàn ông đồng tính.

Lý giải về nội dung MV, Trương Lynh cho biết cô muốn hóa thân thành một người vợ đã có gia đình nhưng sự phản bội của người chồng không phải với một người phụ nữ mà là một người đàn ông. Em muốn bỏ ý tưởng mới lạ này vào sản phẩm đầu tiên của mình.

Ngay khi nghe được phần trình bày của Trương Lynh, HLV Giang Hồng Ngọc cũng góp ý: “Đây là một chủ đề khá nhạy cảm. Tuy nhiên nếu mình biết cách diễn mình sẽ hạn chế và lách đi những phần đó. Em phải diễn để khán giả thấy được là mình bị phản bội, cái phản bội đó phải rất đau đớn, nó không giống như những biểu hiện của sự phản bội thông thường”.

HLV Tố My cũng hết mực khen ngợi: “Bình thường Trương Lynh ra sân khấu, bạn diện trang phục rất lộng lẫy, nhìn bạn đẹp, kiêu sa quen rồi. Nhưng trong MV này, bạn lại hóa thân thành một cô gái chân quê vất rất đẹp. Một nét đẹp mộc mạc, bình dị. Về lỗi diễn xuất, bạn diễn rất tự nhiên, truyền tải được cảm xúc ở bên trong”.

Những lời khen này sẽ là động lực để Trương Lynh cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục giấc mơ Thần tượng Bolero cũng như đam mê ca hát.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của chương trình Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất