Giải Trí

Trương Kiều Diễm X-Factor cover hit Anh cứ đi đi tiếp tục 'gây bão' cư dân mạng

Fong Lee
Chia sẻ

Bản cover ca khúc Anh cứ đi đi đã nhận được sự yêu mến và nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Trương Kiều Diễm - Thí sinh từng gây sốt vì được so sánh có giọng hát hay như Mỹ Tâm và đẹp như Hồ Ngọc Hà. Mới đây, trong phòng tập cho chương trình Nhân tố bí ẩn để chuẩn bị cho đêm liveshow - Chặng đua khắc nghiệt, “cô nàng lai” đã ngẫu hứng cover ca khúc Anh cứ đi đi của ca sĩ Hari Won và nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Với giọng hát da diết và sâu lắng, Trương Kiều Diễm còn được khen ngợi vì bản cover hay hơn bản chính. Bên cạnh đó, cô nàng còn thể hiện khả năng chơi đàn guitar điêu luyện khiến cho mọi người đều ngưỡng mộ.

Clip: Trương Kiều Diễm cover ca khúc Anh cứ đi đi

truongkieudiem (1)

Sau khi ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc, thì có rất nhiều bản cover xuất hiện. Kiều Diễm đã thành rất thành công khi cover lại ca khúc này.

truongkieudiem (2)

Kiều Diễm sâu lắng và da diết trong ca khúc của Hari Won

Trước tình cảm của mọi người dành cho “3 phút ngẫu hứng” của mình, Trương Kiều diễm đã đáp lại tình cảm bằng lời bình luận ngọt ngào: “Diễm cảm ơn mọi người nhé, các fans yêu cầu Anh cứ đi đi nhiều quá nên Diễm mới nghe tối qua và hát luôn, chưa thuộc lời lắm nên chưa thể đặt hết tình cảm vào được, cảm ơn mọi người nhiều, bữa nào Diễm chơi piano bài này full luôn nhé, okay ko nè?”.

Bên cạnh giọng hát “thiên phú”, cách chơi nhạc cụ điêu luyện, Trương Kiều Diễm còn có khả năng sáng tác. Mỗi vòng thi tại Nhân tố bí ẩn, Kiều Diễm đều thể hiện những nhạc phẩm của mình. Gần đây nhất, tại vòng Lộ diện, nữ thí sinh đã mang đến ca khúc Đốt theo phong cách Blue Jazz. Ca khúc đã “đốt nóng” sân khấu và nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo.

Phần trình diễn của Kiều Diễm tại vòng Lộ diện - Nhân tố bí ẩn 2016

Hiện tại, Kiều Diễm là một màu sắc đặc biệt ở hạng mục Đơn nữ. Với chất giọng đặc biệt, cùng phong cách âm nhạc nổi bật, Kiều Diễm được kỳ vọng là nhân tố sáng giá của mùa giải năm nay. Và đến với vòng Liveshow - chặng đua khắc nghiệt, Kiều Diễm hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ và thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất