Giải Trí

Trường Giang thẳng thừng chê Khắc Việt sáng tác nhạc 'tầm bậy'

Chia sẻ

Ngược lại, hitmaker Khắc Việt cho rằng Trường Giang không thể cảm nhận được nhạc của mình.

Chương trình Ca sĩ giấu mặt bắt đầu bước vào vòng trong đã mang lại nhiều điều thú vị khi hội tụ cả 5 ca sĩ chính Quang Lê, Khởi My, Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc và Khắc Việt ngay trong đêm Bán kết đầu tiên. Mặc dù luật chơi trong vòng bán kết có nhiều thay đổi, nhưng các giám khảo chính vẫn không quên chặt chém lẫn nhau, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trường quay.

Trước những chia sẻ của thí sinh Huy Hoàng khi lựa chọn ca khúc Biết nói là tại sao biểu diễn trong đêm bán kết, nam ca sĩ Khắc Việt bật mí ca khúc này anh đã viết về đề tài khá nhạy cảm, tình cảm của hai người đã có gia đình rồi.

Huy Hoang - Khac Viet (1)

Ngay khi tác giả chia sẻ về ý nghĩa ca khúc Biết nói là tại sao, MC Trường Giang đã tung chiêu chặt chém đầu tiên bằng việc “chê” hitmaker “viết mấy bài hát tầm bậy tầm bạ”. Nam ca sĩ Khắc Việt không những quá quen với việc chặt chém, ngay lập tức liền phản pháo: “Bài hát này phải có sự trải nghiệm người lớn. Còn đối với tuổi teen đang có tình yêu đẹp đẹp kiểu như Trường Giang thì không cảm nhận được nhiều lắm đâu”.

Truong Giang

Trường Giang không ngần ngại “chê” hitmaker.

Khac Viet (2)

“Bài hát này phải có sự trải nghiệm người lớn. Còn đối với tuổi teen đang có tình yêu đẹp đẹp kiểu như Trường Giang thì không cảm nhận được nhiều lắm đâu”, lời phản pháo của Khắc Việt dành cho Trường Giang.

Khac Viet - Truong Giang

Khán giả trường quay hoàn toàn bất ngờ và dành nhiều tiếng vỗ tay cho lời đá xoáy Trường Giang và Nhã Phương của Khắc Việt. Tất nhiên, đây hoàn toàn là những câu bông đùa trên sân khấu của cả hai.

Ca khúc khiến Trường Giang “chê” Khắc Việt sáng tác “tầm bậy”.

Cùng với Khắc Việt, cả 4 ca sĩ còn lại đều ngồi ở vị trí giám khảo chính, theo dõi phần thi do “gà cưng” của mình thể hiện. Các thí sinh xuất hiện trong vòng bán kết được đánh giá có giọng ca vượt trội hơn so với phần thi ở vòng loại. Ngoài lựa chọn bài hát, các ca sĩ chính của chương trình luôn dành thời gian góp ý và hỗ trợ các thí sinh về kỹ năng ca hát, kỹ năng trình diễn và cả việc lựa chọn trang phục. Nhiều thí sinh đã trở nên tự tin hơn trước thềm bán kết, hứa hẹn các phần thi ấn tượng và đặc sắc trong 3 đêm bán kết.

Nguyet Tam - Khoi My (2)

Khởi My - Nguyệt Tâm.

Thai Hien-Quang Le (1)

Quang Lê - Thái Hiền.

Truong Tam - Khanh Phuong (2)

Trường Tâm - Khánh Phương.

Tuan Khuong (5)

Ưng Hoàng Phúc - Tuấn Khương.

Đêm Bán kết 1 chương trình Ca sĩ giấu mặt được phát sóng 21h tối chủ nhật 24/1/2016 với các bài hát làm nên tên tuổi của các ca sĩ Quang Lê, Khởi My, Khánh Phương, Ưng Hoàng Phúc và Khắc Việt.

Chia sẻ
Tin mới nhất