Giải Trí

Trường Giang khẳng định Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chưa hiểu nhau

Chia sẻ

Bên cạnh đó, MC Trường Giang còn cố gán ghép Don Nguyễn và thí sinh của chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

Tối ngày 20/12, tập 11 Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi của Ngô Kiến Huy. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo ngoài danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Khổng Tú Quỳnh, Miu Lê, Don Nguyễn và Hứa Vĩ Văn.

Xuất hiện cùng người yêu, Khổng Tú Quỳnh đã có nhiều lựa chọn sai lầm khiến MC Trường Giang được dịp “chặt chém” ngay ở vòng 1: “Tình yêu sụp đổ, mối quan hệ quản lý - ca sĩ tan vỡ”. Lời khẳng định này không chỉ dành cho Khổng Tú Quỳnh mà còn đá xoáy quản lý Quang Chí của Ngô Kiến Huy. Cả hai đều chọn ô cửa số 3 trong khi Ngô Kiến Huy bước ra từ ô cửa số 6.

Ngo Kien Huy - Truong Giang (3)

Ngô Kiến Huy cùng MC Trường Giang

Khong Tu Quynh (1)

Khổng Tú quỳnh

Khong Tu Quynh - Don Nguyen (2)

Xuất hiện trong tập 11 chương trình Ca sĩ giấu mặt, Don Nguyễn đã thổ lộ tình cảm của mình dành cho ca sĩ chính của chương trình. Sau khi nghe ca khúc Vì anh yêu em của Ngô Kiến Huy, Don Nguyễn đã bất ngờ chia sẻ: “Có một điều làm em cảm thấy vui là từ trước đến giờ em cũng để ý Huy, nhưng Huy có Khổng Tú Quỳnh rồi. Không chừng sau chương trình này, nghe qua nhiều giọng hát quá giống Huy, Don Nguyễn không có Huy này mà có Huy khác cũng được. Cho nên bây giờ Don Nguyễn rất vui”.

Don Nguyen

Khong Tu Quynh - Don Nguyen - Hoai Linh

Sau lần “hớ miệng” này, Don Nguyễn liên tục trở thành mục tiêu chặt chém của Trường Giang và dàn giám khảo. Ngay ở vòng 2 với ca khúc Mị tình, Don Nguyễn đoán Ngô Kiến Huy ở ô cửa số 5. Tuy nhiên, bước ra từ ô cửa số 5 lại là thí sinh Huy Anh, đến từ Bình Phước. Chớp lấy cơ hội, nam ca sĩ Hứa Vỹ Văn khẳng định: “Nãy giờ Don Nguyễn chỉ nhìn bạn Huy Anh ở ô cửa số 5 thôi, không hề nhìn Ngô Kiến Huy”. Suốt chương trình, Huy Anh liên tục bị Trường Giang gọi là “người yêu tin đồn” của Don Nguyễn.

Trải qua 3 vòng thi tiếp theo với các ca khúc như Mị tình, Giả vờ yêu, Mưa sao băng, điều bất ngờ một lần nữa đã xảy ra sau tập của Khánh Phương và Khắc Việt khi Ngô Kiến Huy thua cuộc chỉ với 1 phiếu bầu chọn. Thí sinh Quang Hùng trở thành người chiến thắng với 47/100 phiếu bầu chọn, tương đương 94 triệu đồng. Đây cũng là thí sinh giành được số tiền thưởng lớn nhất từ đầu chương trình Ca sĩ giấu mặt cho đến nay.

Quang Hung - Ngo Kien Huy

Quang Hùng giành chiến thắng trong tập 11.

San Khau (2)

Tập 12 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi của ca sĩ Duy Mạnh sẽ được phát sóng 21h, ngày 27/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất