Giải Trí

Trước thềm vòng Đối đầu The Voice, hot boy team Noo tung bộ ảnh lãng tử đến hút hồn

Libra
Chia sẻ

Anh chàng thể hiện ca khúc "Mưa phi trường" tại vòng Giấu mặt vừa chính thức ra mắt bộ ảnh cực đẹp trai và thu hút. Đồng thời, anh cũng chia sẻ những áp lực của mình cho vòng Đối đầu sắp tới.

Phạm Chí Huy được biết đến khi thể hiện ca khúc mở màn tại tập 4 vòng Giấu mặt. Chọn cho mình bản hit nổi tiếng một thời - Mưa phi trường nhưng với bản phối và cách thể hiện mới mẻ, hiện đại, Chí Huy như muốn đem đến một hơi thở mới trong ca khúc cũ bằng tư duy và phong cách âm nhạc của riêng mình. Nếu như Noo Phước Thịnh thích thú và cuốn hút bởi giọng hát và sự phong trần của Chí Huy thì Tóc Tiên đánh giá cao tư duy âm nhạc của anh chàng này. Cuối cùng, chàng trai quyết định chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh.

Mưa phi trường - Phạm Chí Huy

Trước vòng Đối đầu sắp sửa lên sóng, Chí Huy đã tung ra bộ ảnh theo phong cách lãng tử điển trai và thu hút. Đây là một món quà nhỏ anh muốn gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu thích và ủng hộ anh với ca khúc tại vòng Giấu mặt vừa qua.

Phạm Chí Huy, sinh năm 1991, đến từ TP HCM. Hiện anh đang là một ca sĩ tự do.

Giọng ca phong trần, cảm xúc cùng cách xử lý mới mẻ, văn minh trong ca khúc Mưa phi trường đã thu hút 2 HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên bấm nhanh chóng bấm nút quay lại.

Về với đội Noo Phước Thịnh, Chí Huy cho biết HLV của mình là người rất vui tính, hay đùa giỡn với mọi người. Khi luyện tập căng thẳng, anh Noo luôn biết cách tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất giúp mình yên tâm hơn.

Chí Huy hay nghe RnB và Soul, tuy nhiên, anh chàng khẳng định mình sẽ không theo một dòng nhạc nào đó nhất định, vì anh có thể cảm nhận và hát được nhiều thể loại.

Chia sẻ ở vòng Đối đầu sắp tới, Chí Huy thấy mình đã luôn trong chế độ sẵn sàng để chiến đấu: “Đối thủ của mình là 2 bạn trong đội. Lần này, 3 đứa sẽ thể hiện một ca khúc mới nhưng rất phù hợp với tính cách của mỗi người. Tuy nhiên, với mình đây không phải là tiết mục để đấu bởi đây là một liên khúc gồm 4 bài, có chung một câu chuyện. Cả 3 cũng chơi chung và rất quý nhau nên chuyện thắng thua không quan trọng, mình chỉ mong khi lên sân khấu biểu diễn được hòa quyện và làm sao cho có cảm xúc nhất để dành tặng khán giả”.

Với anh, chuyện thắng thua không quan trọng bằng việc chính bản thân mỗi người học hỏi được gì ở cuộc thi đó.

“Con đường thành công không bao giờ bằng phẳng nên bản thân bạn đừng bao giờ gục ngã”.

Chí Huy cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả cũng như mong muốn được nhiều người ủng hộ hơn nữa ở vòng thi Đối đầu căng thằng gần kề.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 12/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất