Giải Trí

Trước 'Ông bà anh' của Thiện Hiếu, khán giả cũng đã từng 'điêu đứng' với những phần trình diễn này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài phần trình diễn của chàng trai chuyển giới Thiện Hiếu, không ít những bài hát cũng như câu chuyện cảm động trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng trở nên dậy sóng như lúc này!

Xuất hiện trong chương trình Sing My Song - Bát hát hay nhất vừa mới lên sóng, chàng trai Lê Thiện Hiếu đến từ Thái Nguyên đã có màn trình diễn khiến người xem cũng như 4 vị giám khảo vô cùng thích thú. Và chỉ sau một đêm, cái tên Lê Thiện Hiếu đã ngập tràn trên khắp các trang cá nhân của fan yêu nhạc toàn quốc. Tất cả đều rất thích thú với phần lời bài hát thú vị giữa chuyện tình xưa và nay được Thiện Hiếu khéo léo so sánh, đưa vào lời ca.

lethienhieu-7

Lê Thiện Hiếu gây ấn tượng từ bài hát tới câu chuyện sáng tác, cũng như câu chuyện về chính bản thân mình trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Và ca khúc được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội hôm qua, Ông bà anh.

Mang đến chương trình một ca khúc vô cùng mới mẻ mang tên Ông bà anh, đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Hiếu đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Với những ca từ giản dị, hài hước, ca khúc Ông bà anh đã đem đến cho khán giả một thông điệp ý nghĩa về tình yêu thời hiện đại. Đặc biệt, điều khiến người xem bất ngờ hơn nữa là người sáng tác và hát ca khúc này là một ca sĩ chuyển giới, tất nhiên, nhiều khản giả đã đồng cảm, cũng như dành nhiều lời ủng hộ vì sự mạnh mẽ và dám sống thật với chính con người mình của anh chàng.

thienhieu

Ca khúc cũng như từng câu hát trong phần trình diễn được cộng đồng mạng share điên đảo.

le-thien-hieu-1-1479711987

Cũng không ít khán giả ấn tượng với lời bát hát sâu sắc của anh chàng.

thienhieu2

Comment thích thú của khán giả về lời bài hát

thienhieu3

Sự thật, anh chàng đã làm hàng triệu người thao thức vì ca khúc này.

Tuy nhiên, không chỉ mỗi Thiện Hiếu mới có thể khiến đám đông trở nên “hoảng loạn” như lần này, trước đó, một loạt những phần trình diễn khác cũng đã từng làm thao thức hàng loạt khán giả Việt, thậm chí được xem là hiện tượng trên mạng xã hội. Cùng Saostar điểm qua một vài tiết mục từng khiến cư dân mạng chao đảo nhé!

Vũ điệu cồng chiêng (Ngày mai) - Tóc Tiên

Trải qua 2 mùa lên sóng, The Remix - Hòa âm ánh sáng đã trở thành một trong những chương trình truyền hình được khán giả chờ đợi nhất ngay từ khi mới xuất hiện cho tới giờ. Với việc quy tụ dàn sao khủng, những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn, “chất lừ” cả phần nghe lẫn phần nhìn, The Remix luôn không làm người xem thất vọng ở mỗi đêm Liveshow.

Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng), ca khúc trở thành bản hit số 1 Việt Nam thời điểm bấy giờ.

Là một trong những thí sinh được chú ý nhất trong chương trình The Remix, Tóc Tiên luôn mang đến cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc, tạo nên ấn tượng mạnh cho mọi người. Đặc biệt trong số đó, Ngày mai là bản hit có thể xem là “để đời” của cô nàng. Với phần drop cực kỳ sáng tạo kết hợp với màn vũ đạo quyến rũ bắt mắt, Ngày Mai trở thành một cú hit lớn, tạo thành một làn sóng khắp cộng đồng mạng với vũ điệu cồng chiêng độc đáo.

Trước Ông bà anh của Thiện Hiếu, khán giả cũng đã từng điêu đứng với những phần trình diễn này!

Vũ điệu cồng chiêng trở thành điệu nhảy thịnh hành nhất, được cư dân mạng cover với tốc độ chóng mặt

Điệu nhảy này ngay lập tức nhận được phản hồi rất tốt từ phía công chúng. Nhiều bạn trẻ thi nhau cover lại vũ điệu này với tần suất lan toả chóng mặt. Khắp nơi trên trang xã hội, không khó để bắt gặp những đoạn clip thể hiện điệu nhảy này của cư dân mạng. Thậm chí, một số nghệ sĩ, ngôi sao của showbiz Việt cũng cùng hòa mình vào làn sóng cover vũ điệu cồng chiêng.

Một trong những phần cover thú vị của ca khúc.

Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi

Có thể nói, làn sóng dân ca trở lại rầm rộ gần đây có ảnh hưởng rất lớn từ Giọng hát Việt nhí, cụ thể là “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi. Hình ảnh cô bé 11 tuổi mặc áo bà ba, đeo kính cận, tết tóc 2 bên hát Quê em mùa nước lũ tạo hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả. Không chỉ chinh phục hoàn toàn các vị HLV, phần trình diễn của Phương Mỹ Chi còn tạo nên một cơn sốt lớn ở thời điểm hiện tại, mở ra một trào lưu nhạc dân ca đặc biệt trong lòng khán giả Việt. Hàng chục fanpage được lập ra để cổ vũ cho Phương Mỹ Chi. Video ghi lại phần thi của cô bé trên Youtube cũng thu hút được hàng triệu lượt xem.

phuong-my-chi-4

Phương Mỹ Chi được xem là một hiện tượng âm nhạc mới mẻ của làng nhạc Việt.

Phương Mỹ Chi và ca khúc gây nghiện Quê em mùa nước lũ

Dù không đoạt ngôi vị Quán quân, Phương Mỹ Chi vẫn trở thành ca sĩ nhí được săn đón nhất sau khi cuộc thi kết thúc. Với giọng hát truyền cảm và lực lượng fan hùng hậu trên khắp cả nước, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng phá vỡ nhiều kỷ lục bình chọn cho ca khúc Quê em mùa nước lũ tại hàng loạt chương trình âm nhạc trong nước.

phuong-my-chi-doat-1-ty-dong-1-bai-hat-yeu-thich

Một năm sau The Voice Kids, cái tên Phương Mỹ Chi trở thành ca sĩ nhí được yêu thích bậc nhất Việt Nam với hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ vô cùng ấn tượng.

Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn

Nếu nhắc đến Bùi Anh Tuấn, chắc chắn khán giả sẽ không quên được hình ảnh nam thí sinh có vẻ ngoài lãng tử trong cuộc thi Giọng hát Việt. Kết thúc phần biểu diễn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầuThe Voice mùa đầu tiên, dù chỉ có Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà nhấn nút chọn nhưng cả 4 HLV đều dành cho anh chàng này những lời khen “có cánh”.

Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn

Cũng sau đêm thi ở vòng Giấu mặt, Bùi Anh Tuấn đã vụt sáng và trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm bấy giờ, ngay cả bản thân nam ca sĩ cũng không tin được mình đã làm được điều đó ở độ tuổi 21 khi mà trước đó, Bùi Anh Tuấn cũng từng tham gia khá nhiều cuộc thi. Nhìn lại thời gian đó, khán giả dễ bị “bội thực” khi dù ở bất kỳ nơi nào từ quán cafe, sân khấu lớn nhỏ, cửa hàng thời trang,…đều mở ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu phiên bản Bùi Anh Tuấn.

buianhtuan

Những giai điệu, ca từ “Ta quen nhau đã bao lâu rồi, hỡi đêm đêm có hay…”, “Này mùa đông ơi xin hãy làm tuyết rơi để chắn lối em anh về. Này mùa đông ơi xin hãy làm tuyết rơi để anh biết anh cần em” đều trở thành những câu cửa miệng, status quen thuộc của giới trẻ.

Và cho tới tận thời điểm này, dù đã cho ra mắt nhiều ca khúc như: Xin em, Buông, Phố không mùa, Nơi tình yêu kết thúc, Mơ hồ, Nơi tình yêu trở lại,…nhưng sẽ không ai có thể quên được chàng “hoàng tử ballad” hát tình ca trên sân khấu The Voice năm nào.

buianhtuan2

Bẵng đi một thời gian, Bùi Anh Tuấn vừa có màn tái xuất showbiz vô cùng ấn tượng trong loạt hình ảnh mới mẽ, độc đáo.

Riêng một góc trời - Cô Nguyễn Thanh Thúy

Trường hợp đặc biệt khác là cô Nguyễn Thanh Thúy tại chương trình Vietnam's Got Talent. Nếu như khán giả ấn tượng với ca khúc Riêng một góc trời một thì với thông điệp “bình tĩnh sống” của cô lại là điều khiến cho phần trình diễn thu hút được hàng triệu lượt xem ngay sau đêm thi. Đặc biệt, thông điệp “bình tĩnh sống” trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ trong suốt một thời gian dài.

Riêng một góc trời - cô Nguyễn Thanh Thúy

Câu chuyện cảm động về cuộc sống và hành trình đi đến Vietnam’s Got Talent của cô Nguyễn Thanh Thúy đã gây xúc động mạnh cho khán giả, đồng thời truyền cảm hứng sống đến nhiều người. Cô còn khiến khán giả lay động khi sử dụng guitar để đệm đàn và hát ca khúc Riêng một góc trời vô cùng cảm xúc.

binhtinhsong

Thông điệp “bình tĩnh sống” của cô Thúy trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ trong suốt một thời gian dài.

Theo đó, thông điệp sống “Bình tĩnh sống” của người phụ nữ 59 tuổi chất phác đã làm nhiều khán giả cảm phục tinh thần và nghị lực cao cả. Nó như một câu châm ngôn, giản dị mà sâu sắc, động viên mọi người kiên cường dù cuộc sống có sóng gió đến đâu. Mới đây, Trấn Thành còn tổ chức liveshow “Bình tĩnh sống” lấy cảm hứng từ phát ngôn của cô Thúy.

tranthanh

Liveshow mới đây của Trấn Thành cũng lấy nguồn cảm hứng từ câu nói này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất