Giải Trí

Trước thềm mùa mới bắt đầu, điểm lại loạt tiết mục có lượt xem cực 'khủng' của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đặc biệt, tiết mục đứng đầu còn thu về một con số kinh khủng: xấp xỉ 30 triệu lượt xem!

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí chưa bao giờ hết hot. Đã qua 4 mùa, chương trình luôn nhận được sự quan tâm theo dõi từ phía các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh. Mỗi mùa đi qua đều để lại nhiều kỉ niệm vui với các bé với những cái tên nổi bật như Quang Anh, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh… Bên cạnh đó, một số tiết mục cán mức triệu view cũng không ít. Hãy cùng điểm lại một số tiết mục “triệu view” ở Giọng hát Việt nhí 2016 vừa qua nhé!

#1 Tàu anh qua núi - Nguyễn Hoàng Mai Anh

Đứng đầu top của danh sách tiết mục dưới đây sẽ không ai có vượt qua cô bé Nguyễn Hoàng Mai Anh được. Ca khúc Tàu anh qua núi của Mai Anh đã đạt hơn 24 triệu lượt xem trên trang Youtube. Đây là một con số đáng mơ ước của nhiều thí sinh tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cũng không ngoa bởi học trò của HLV Noo Phước Thịnh đã thể hiện bài hát này bằng một giọng hát quá mạnh mẽ và nội lực gây ấn tượng ngay từ những câu hát đầu tiên. Và Mai Anh chính là Á quân của mùa giải 2016. Không chỉ vậy, tiết mục này còn lọt top 10 video nổi bật trên Youtube trong năm 2016 vừa qua.

Tàu anh qua núi - Nguyễn Hoàng Mai Anh

#2 Đông cuối - Trần Khánh Huyền

Tiết mục triệu view đứng ở vị trí thứ 2 chính là Đông cuối của cô bé Trần Khánh Huyền với gần 11 triệu lượt view. Khánh Huyền là cô bé xinh đẹp và năng động với phong cách khá hiện đại mặc dù sở trường là dân ca. Khánh Huyền gây nhiều bất ngờ bởi giọng ca sáng và khỏe. Với Đông cuối, Khánh Huyền đã làm HLV Noo Phước Thịnh vô cùng phấn khích và không ngần ngại lên sân khấu nhảy cùng. Bên cạnh việc giữ nhịp tốt, em còn có một màn trình diễn khá uyển chuyển trong phần thi của mình. Cuộc thi năm ngoái, Trần Khánh Huyền đã đi đến liveshow 2 với ca khúc Keep On Moving.

Đông cuối - Trần Khánh Huyền

#3 Dạ cổ hoài lang - Vũ Đàm Thùy Dung

Tiếp tục ở vòng Giấu mặt, tiết mục thứ 3 đạt hơn 10 triệu lượt view là của cô bé duyên dáng Vũ Đàm Thùy Dung với ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Cao Văn Lầu - Dạ cổ hoài lang. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Thùy Dung đã khiến khán giả “sởn da gà” bởi giọng hát thổn thức và quá đẹp. Cũng vì vẻ ngoài hiền lành với chiếc áo bà ba, học trò HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng từng được ví như “chị Bảy” Phương Mỹ Chi của Giọng hát Việt nhí mùa 1 và đã tiến sâu đến liveshow 4 với ca khúc khó nhằn mang tên Chị tôi.

Dạ cổ hoài lang - Vũ Đàm Thùy Dung

#4 Nỗi buồn mẹ tôi - Đào Nguyên Thụy Bình

Á quân Đào Nguyên Thụy Bình của đội HLV Vũ Cát Tường là cái tên để lại ấn tượng cho đến tận bây giờ cũng lọt top những tiết mục triệu view với hơn 10 triệu lượt xem. Cậu bé quê gốc Bến Tre này từng có nhiều phần thi dân ca vô cùng đáng yêu, đặc biệt nhất chính là sự “lột xác” thành một rocker cùng ca sĩ Phương Thanh với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên đầy mạnh mẽ. Sau đêm trình diễn ấy, Thụy Bình càng chứng tỏ khả năng đa dạng của mình khi hát được nhiều thể loại chứ không chỉ đơn thuần là dân ca và là học trò đáng tự hào của HLV Vũ Cát Tường.

Nỗi buồn mẹ tôi - Đào Nguyên Thụy Bình

#5 Bang bang - Trần Ngọc Quang

Một tiết mục nữa ở đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đó chính là của Trần Ngọc Quang với ca khúc Bang bang. Ngay từ câu hát đầu tiên Ngọc Quang đã tạo nên không khí âm nhạc sôi động khiến cả 4 chiếc ghế nóng đều phải quay lại. Bên cạnh đó, chất giọng nội lực và cao vút trong hình dáng của một cậu bé gầy gò cũng là điểm nhấn. HLV Đông Nhi vì quá phấn khích đã phải ra sức tranh giành cậu bé đến từ Hà Nội về cho bằng được. Tiết mục này cũng nằm trong top đạt triệu view khi đạt hơn 10 triệu lượt xem. Chia tay Ngọc Quang tại liveshow 3 đã khiến HLV Đông Nhi bật khóc nức nở và khán giả cũng ngậm ngùi tiếc nuối.

Bang Bang - Trần Ngọc Quang

Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 sẽ được ghi hình vào cuối tháng 6/2017. Hãy thường xuyên truy cập Saostar để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác để biết thêm chi tiết về chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất