Giải Trí

Trước giờ G, cùng soi dàn HLV The Face Men bản Thái có gì hot?

Thu Phương
Chia sẻ

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là phiên bản The Face Men Thailand sẽ chính thức lên sóng. Sau khi nhà sản xuất công bố dàn HLV hai nam, một nữ, cư dân mạng đang rất tò mò bộ ba đặc biệt này có gì hấp dẫn để "làm nên chuyện" cho The Face phiên bản nam mùa đầu tiên.

Ngày 2/7, nhà sản xuất The Face Men chính thức công bố bộ ba HLV gồm: Siêu mẫu Lukkade Metinee, NTK thời trang Moo Asava, nam diễn viên Peach Pachara. Đây là một tổ hợp khá bất ngờ đối với người hâm mộ The Face. Thay vì ba HLV nam thì “chị Đại” Lukkade vẫn tiếp tục cầm trịch phiên bản nam. Ngoài ra sự xuất hiện của anh chàng điển trai 9x Peach Pachara cũng hứa hẹn sẽ có nhiều điều ngạc nhiên trong mùa năm nay.

Trailer giới thiệu ba HLV The Face Men.

Moo Asava

Sự xuất hiện của Nhà thiết kế thời trang Moo Asava ở vị trí HLV The Face Men Thailand mùa đầu tiên đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy không quá nổi tiếng nhưng trong giới mộ điệu thời trang xứ sở Chùa Vàng, Moo là một nhân vật cực kì rất quyền lực. Không chỉ là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Thái Lan, ông còn là giám đốc sáng tạo và là người sáng lập của ASAVA GROUP (bao gồm gồm chuỗi cửa hàng thời trang, nhà hàng, nổi tiếng). Đồng thời, Moo cũng là Chủ tịch của Hiệp hội Thời trang Bangkok.

Nếu có theo dõi The Face Thailand mùa 3, bạn sẽ thấy nhà thiết kế tài hoa này từng làm giám khảo khách mời cho thử thách Zorb Ball Catwalk (Catwalk trong bong bóng nước) ở tập 10.

Dù chỉ xuất hiện vài giây trong trailer nhưng HLV Moo cũng đã cho thấy mình cũng không hiền lành gì khi “chặt chém” cả đàn chị Lukkade để tranh giành thí sinh. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang cùng cá tính thú vị của mình, Moo Asava chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị cho The Face Men năm nay.

Bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang ASAVA do chính Moo sở hữu.

Peach Pachara

Sau Lukkade thì sự xuất hiện của anh chàng diễn viên trẻ Peach Pachara cũng khiến mọi người bất ngờ. So với hai đàn anh, đàn chị lão làng, Peach là một ngôi sao 9x tuổi đời còn rất trẻ. Tuy nhiên, với rất nhiều thành công trong nghiệp diễn cùng gương mặt điển trai, Peach chắc chắn sẽ là “thỏi nam châm” hút fan cho The Face Men.

Từ một ca sĩ/guitarist nổi tiếng trong nhóm nhạc Rooftop Band, Peach sớm lấn sân sang nghiệp diễn và nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng. Với chiều cao 1m83, gương mặt điển trai, Peach sớm đã được đảm nhận vai chính trong hàng loạt bộ phim dành cho giới trẻ như Suck Seed, The Billionaire, Countdown. Sự nghiệp của anh chàng lên như diều gặp gió sau vai Win trong series truyền hình tuổi teen Thái Lan đình đám: Hormones. Đến thời điểm này, nam ca sĩ, diễn viên 24 tuổi có thể tự hào nói rằng mình là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất xứ sở Chùa vàng.

Đẹp trai, nổi tiếng, profile của Peach càng hoàn hảo hơn khi anh sinh ra trong gia tộc Chirathivat lừng lẫy. Theo tạp chí Forbes, gia tộc của anh xếp thứ ba trong 50 gia đình giàu có nhất Thái Lan, xếp thứ 14 trong Top 50 gia tộc giàu nhất Châu Á. Gia đình Chirathivat vốn được biết là đại gia trong ngành bán lẻ Thái Lan khi sở hữu trung tâm thương mại Central World, thương hiệu nổi tiếng Centara Hotel cùng nhiều cửa hàng bách hóa lớn trên khắp Thái Lan. Với vị thế quá nổi bật, việc Peach trở thành HLV The Face Men khá bất ngờ nhưng không có gì quá khó hiểu. Cùng chờ đợi xem nam thần sẽ làm nên những điều kì diệu gì ở chương trình năm nay.

Lukkade Metinee

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với vị HLV nữ duy nhất trong The Face Men. Được mệnh danh là “Chị Đại” của ba mùa The Face Thailand, năm nay Lukkade Metinee quyết định đổi gió khi nhận lời ngồi ghế HLV cho phiên bản nam của chương trình thực tế siêu hot này. Với kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động trong nghề người mẫu cũng như ba mùa cầm trịch The Face Thailand, là giám khảo khách mời của các chương trình người mẫu khác như: Asia's Next Top Model, The Face Việt Nam, không ai xứng đáng với vị trí này hơn Lukkade.

Một số thông tin dành cho những ai chưa biết về “Nữ thần sắc đẹp” Lukkade Metinee. Lukkade là một trong những nhân vật quyền lực nhất của làng giải trí xứ sở Chùa Vàng. Cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World 1992.

Ở sân chơi tầm cỡ quốc tế này, cô đã xuất sắc giành được danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương. Sau cuộc thi, Lukkade Metinee bắt đầu dấn thân vào con đường người mẫu và nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu của Thái Lan. Ngoài ra cô còn lấn sân sang địa hạt phim ảnh và nhà sản xuất chương trình truyền hình.

Kết:

Dĩ nhiên ngoài dàn thí sinh điển trai, hình thể cuốn hút với những phần thi mãn nhãn thì bộ ba HLV với những cá tính độc đáo, khác biệt thậm chí đối lập nhau chắc chắn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho chương trình. Liệu HLV Lukkade có tiếp tục giữ được ngôi vị “Chị Đại”, Người đàn ông trầm lặng Moo Asava sẽ đưa đến những khoảnh khắc kịch tính nào. Đặc biệt là chàng hoàng tử 9x Peach Pachara sẽ cho thấy sức hấp dẫn nào khi đối đầu cùng hai vị tiền bối trong cuộc đua vô tiền khoáng hậu này. Hãy cùng chờ đợi tập đầu tiên của The Face Men lên sóng vào ngày 29/7 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất