Giải Trí

Trước giờ G, Ali Hoàng Dương The Voice tung bộ ảnh ấn tượng 'không thể rời mắt'

Kim Hồ
Chia sẻ

Anh chàng hot boy Ali Hoàng Dương "gây sốt" vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 với ca khúc Gương thần vừa chính thức tung bộ ảnh mới cực cá tính và cuốn hút.

Là một trong những thí sinh có sức hút lớn nhất tại chương trình năm nay, vì vậy, để chuẩn bị cho vòng Đối đầu sắp lên sóng, Ali Hoàng Dương đã không phụ lòng khán giả cũng như nhiều fan khi cho ra mắt bộ ảnh vô cùng ấn tượng.

Ali Hoàng Dương vô cùng điển trai và thu hút trong bộ ảnh mới.

Đây là món quà mà anh muốn dành tặng cho fan đã theo dõi và ủng hộ mình từ vòng Giấu mặt đến giờ.

Những góc mặt lạnh lùng khiến người xem “không thể rời mắt”.

Ali Hoàng Dương rất chuyên nghiệp trong cách tạo dáng và biểu diễn trước ống kính.

Được biết, trong đêm lên sóng tối nay, Ali Hoàng Dương sẽ thể hiện ca khúc Khi người mình yêu khóc cùng đối thủ là cặp sinh đôi Song Hào - Ngọc Hiệp. Vì vậy, anh cho biết mình vô cùng hồi hộp và đang rất “hóng” đến giờ phát sóng. Ngoài ra, anh còn khẳng định sẽ là một Ali Hoàng Dương mới mẻ, quyết liệt và vô cùng cuốn hút trên sân khấu đêm nay.

Chia sẻ về đối thủ của mình, Ali cho biết: “Khi chưa biết đối thủ của mình là ai thì mình thật sự rất lo vì trong team, ai cũng mạnh về giọng hát lẫn cá tính. Lúc đó, người mà Ali cảm thấy ngại nhất là Đào Tín, vì ở anh ấy sở hữu một ca rất phóng khoáng, không những thế ngoại hình còn rất đẹp trai, bảnh bao. Tuy nhiên, sau khi biết được mình đấu cặp với anh em Song Hào - Ngọc Hiệp thì có vẻ đỡ lo hơn một xíu, nhưng đây vẫn là hai giọng ca được đánh giá rất cao về mặt cảm xúc nên bản thân mình phải luôn tập trung hết sức”.

Hát lại ca khúc Khi người mình yêu khóc, Ali Hoàng Dương cho hay điều đó không hề dễ dàng xíu nào: “Mình phải thay đổi, phá cách hoàn toàn để làm sao bài hát trở nên mới mẻ và thú vị hơn so với bản gốc”.

Anh chàng cho biết mình gặp không ít khó khăn trong quá trình tập hát bài này…

…Vì thế, Thu Minh đã hướng dẫn cho anh về hơi thở , kĩ thuật và cảm xúc để thể hiện một bài hát thật tinh tế và vẫn giữ được tinh thần đối đầu.

Quan trọng hơn với Ali, dù đối đầu nhưng cả ba phải làm sao để hòa quyện lại được với nhau, đồng thời vẫn giữ được chất riêng của mỗi người. Đó là điều đã khiến anh chàng phải lo lắng rất nhiều.

Trải qua những khó khăn, Ali Hoàng Dương cho biết anh đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.

Chỉ còn vài tiếng nữa là tiết mục của mình lên sóng, anh chàng đã không giấu được sự háo hức của mình.

Với tiết mục này, anh sẽ thay đổi hình ảnh, sẽ là một Ali thư sinh, mộc mạc hơn, nhưng vẫn luôn nhiệt huyết và cháy bỏng trong cách hát.

Ali Hoàng Dương không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong thời gian qua. Đồng thời, anh chàng cũng rất mong tiết mục lần này sẽ được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình.

Tập hai vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 19/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất