Giải Trí

Phương Mỹ Chi sẽ song ca cùng 'hotboy' 18 tuổi của Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Trung Quang - hotboy 18 tuổi của đội HLV Đan Trường sẽ kết hợp cùng "chị Bảy" Phương Mỹ Chi trong một ca khúc đậm chất trữ tình trong đêm chung kết Thần tượng Bolero. Tiết mục này là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của chương trình.

Là nhân tố được trông chờ nhất qua mỗi đêm thi, thí sinh Ngô Trung Quang đến từ đội HLV Đan Trường chưa bao giờ làm cho khán giả cũng như HLV của mình phải thất vọng với những màn trình diễn của mình. Đêm Chung kết, chiến binh duy nhất còn lại ở team Đan Trường sẽ tiếp tục mang đến sân khấu những ca khúc bắt tai nhất của dòng nhạc Bolero trữ tình này. 

Đặc biệt, với chủ đề Đêm tỏa sángngoài việc hội ngộ đồng đội của mình trong một tiết mục đặc biệt thì phần dự thi của Trung Quang còn hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ khác. Theo đó, “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi sẽ lần đầu kết hợp cùng Trung Quang trên sân khấu Thần tượng Bolero. Với ca khúc chứa đựng nhiều tâm tư cảm xúc, sự kết hợp giữa một cô bé đậm chất dân ca cùng một anh chàng tỏa sáng với Bolero hiện đại hứa hẹn sẽ khiến sân khấu thêm phần ấn tượng.

PhuongMyChi-TrungQuang (1)

“Chị bảy” Phương Mỹ Chi sẽ lần đầu xuất hiện trên sân khấu Thần tượng Bolero trong một tiết mục kết hợp cùng thí sinh Trung Quang.

PhuongMyChi-TrungQuang (17)

Trong không gian ấm cúm tại phòng thu của HLV Đan Trường, cả ba đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần kết hợp đặc biệt này.

PhuongMyChi-TrungQuang (3)

Cùng mang màu sắc dân ca trữ tình nên cả hai đã có phần tập luyện khá “ngọt”.

PhuongMyChi-TrungQuang (12)

Được biết, ca khúc đặc biệt mà cặp đôi sẽ thể hiện được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Kỳ, một trong những nhạc sĩ ấn tượng của dòng nhạc trữ tình.

PhuongMyChi-TrungQuang (7)

Đặc biệt, tiết mục được dàn dựng hoành tráng này sẽ khiến khán giả không chỉ ấn tượng ở phần nghe mà còn mãn nhãn ở phần nhìn.

PhuongMyChi-TrungQuang (18)

Với ca khúc chứa đựng nhiều tâm tư cảm xúc, sự kết hợp Phương Mỹ Chi và Trung Quang hứa hẹn sẽ khiến sân khấu thêm phần ấn tượng.

PhuongMyChi-TrungQuang (19)

Dễ thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từ HLV Đan Trường, Trung Quang sẽ là một nhân tố đặc biệt có thể chạm tới chiếc cúp quán quân của chương trình lần này.

Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để biết được quán quân đầu tiên của chương trình là ai. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp quán quân. Chương trình do SAOstarchính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất