Giải Trí

Trung Quân và những lần dừng chân sớm gây tiếc nuối

Chia sẻ

Được yêu mến bởi chất giọng Pop/Ballad đặc trưng cùng những bản hit về mưa ấn tượng, nhưng dường như "thánh mưa" khá "kém duyên" khi dừng chân quá sớm ở nhiều cuộc thi âm nhạc.

Hòa âm ánh sáng - The Remix 2016

Hành trình đến với The Remix 2016 của Trung Quân khá suông sẻ, là một ca sĩ trẻ nổi bật nhất nhì hiện nay cũng với hàng loạt hit ấn tượng. Tất nhiên, chỉ chuyên hát những ca khúc ballad và chưa bao giờ anh thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu là một “bất cập” mà Trung Quân gặp phải. Do đó, đây là cơ hội để khán giả có thể thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Trung Quân, một sự lột xác ngoạn mục từ âm nhạc đến phong cách của anh trong năm 2016.

IMG_9517

Trung-Quan-2

Hình ảnh Trung Quân trong hai đêm liveshow.

Tuy nhiên ở sân chơi này thì sai lầm của Trung Quân chính là việc anh đã lựa chọn dòng nhạc không phù hợp với mình, vô tình làm “mất chất” và không còn được chính các khán giả ủng hộ mình bình chọn. Mặc dù phải dừng chân trước những đối thủ nặng kí khác, nhưng Trung Quan Idol cũng kịp để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với 2 tiết mục rất ấn tượng và nhiều màu sắc. Hành trình tham gia vào chương tuy ngắn ngủi nhưng cũng là những nỗ lực không ngừng của giọng ca đến từ Đà Lạt.

Vietnam Idol 2010

Trung Quân đã từng được khán giả “nhớ mặt đặt tên” sau cuộc thi Vietnam Idol 2010. Anh chàng với thân hình hơi mập nhưng bù lại, Trung Quân có chất giọng trong, cao và cách xử lý mềm mại mà không phải ca sĩ nào cũng có được. Dù Trung Quân bắt nhịp khá tốt với cuộc thi nhưng đành ngậm ngùi dừng chân ở Top 8. Khi anh chàng chính thức rời cuộc chơi, không ít khán giả đã cảm thấy tiếc nuối vì mất đi một thí sinh “hạt giống”, hứa hẹn gây bùng nổ tại cuộc thi.

7_1

“Thánh mưa” thuở còn là thí sinh Vietnam Idol.

Nhiều người cho rằng, Vietnam Idol 2010 là năm có sự góp mặt của nhiều tài năng âm nhạc nhất, ví dụ như Uyên Linh, Văn Mai Hương… Có lẽ, vì tham gia vào trong một mùa giải với quá nhiều thí sinh mạnh nên may mắn đã không mỉm cười với Trung Quân?

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015

Bị loại bởi chính sở trường dòng nhạc Pop là điều mọi người cảm thấy hối tiếc nhất cho Trung Quân tại Tuyệt đỉnh tranh tài. Trong lần đầu thử sức với ca khúc Mưa trên biển vắng của ca sĩ Ngọc Lan, anh chàng nhận được khá nhiều lời khen tích cực từ phía ban giám khảo. Tuy nhiên, trong đêm công bố kết quả, Trung Quân lại là một trong hai thí sinh phải dừng cuộc chơi đầu tiên bên cạnh Đinh Mạnh Ninh.

TrungQuan

Trung Quân bị loại “khó hiểu” khi hát dòng nhạc sở trường.

Việc nam ca sĩ nhận được ít tin nhắn bình chọn cũng gây khó hiểu cho mọi người vì công bằng mà nói, Trung Quân không phải giọng ca hot trên thị trường vào thời điểm đó nhưng nếu nói anh thấp phiếu vote hơn những thí sinh cùng thi là điều hơi khó chấp nhận.

Chia sẻ
Tin mới nhất