Giải Trí

Trung Quân mang 'Gọi mưa' phiên bản EDM lên sân khấu Bài hát Việt

Chia sẻ

Không chỉ mang mưa lên sân khấu, Trung Quân còn gửi tặng đến khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Ở minishow Bài hát Việt tháng 10, ‘thánh mưa’ Trung Quân sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Vì mất đi ánh mặt trời, Chuyện mưa, Dấu mưa, Mưa nhớ, Trái đất tròn không gì là không thể, Gọi mưa. Điều đặc biệt, ca khúc Gọi mưa sẽ được Trung Quân thể hiện theo thể loại EDM sôi động qua bản phối mới lạ khác với phong cách ballad thường thấy của anh.

2

Trung Quân là một trong những gương mặt quen thuộc của sân chơi Bài hát Việt khi được nhiều tác giả trẻ tin tưởng gửi gắm ‘đứa con tinh thần’ của mình cho anh thể hiện. Với chất giọng ngọt ngào, da diết cùng cách hát tạo được điểm nhấn trong lòng người nghe, Trung Quân đã nhiều lần nhận được giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

3

Trung Quân chia sẻ: “Tham gia Bài hát Việt nhiều lần rồi nhưng lần này Quân được thể hiện trọn bộ những ca khúc của mình nên cảm thấy có chút hồi hộp đấy. Đây là những bài hát có ý nghĩa đánh dấu trên chặng đường ca hát của Quân. Vì mất đi ánh mặt trời là một bài hát mới mà tác giả trẻ Đặng Tuấn Phong gửi gắm cho Quân, được sáng tác dựa trên chuyện tình yêu có thật của bạn ấy. Đây là một bài hát hay, day dứt và rất hợp với không khí mùa đông. Trái đất tròn không gì là không thể của tác giả Phạm Toàn Thắng nằm trong Album Vol 1 của Quân. Còn các ca khúc Chuyện mưa, Dấu mưa, Mưa nhớ hay Gọi mưa là cái duyên để đưa Quân đến với nickname bất ngờ nhưng vô cùng đáng yêu mà khán giả tặng cho Quân”.

ChâuQuốcHùng53

ChâuQuốcHùng55

Trung Quân là một trong những ‘ca sĩ tạo hit’ của làng nhạc Việt với những ca khúc vừa mới tung ra trong thời gian ngắn đã đạt lượt view ‘khủng’ cũng như nhanh chóng ‘làm mưa làm gió’ trên các bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành ‘hiện tượng’ của Vpop. Dù không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Trung Quân sở hữu lượng fan hâm mộ nhất định. Mới đây, ca khúc Chưa bao giờ của anh đã ‘khuynh đảo’ khán giả với chất giọng ngọt ngào, da diết cùng ca từ gần gũi, dễ cảm.

Liveshow Bài hát Việt tháng 10 sẽ diễn ra lúc 21g, thứ Sáu, ngày 30/10/2015 và trực tiếp trên kênh VTV6 từ Nhà hát Bến Thành.

Chia sẻ
Tin mới nhất