Giải Trí

The Remix: Hương Tràm lên ngôi, Hằng Bingboong bị loại trong liveshow 4

Chia sẻ

Với chủ đề World Music, Hương Tràm xuất sắc giành vị trí số 1 khi thể hiện "Trên đỉnh Phù Vân", riêng Hằng Bingboong lại ngậm ngùi ra về khi hóa thân thành ma nữ.

Trở lại sân khấu The Remix - Hòa âm ánh sáng sau một tuần được nghỉ ngơi nhường sân khấu cho các biên đạo và DJ tỏa sáng, các ca sĩ chính những - gương mặt nghệ sĩ trẻ đang nhận được sự mến mộ, ủng hộ nồng nhiệt tiếp tục có một đêm trình diễn đầy sáng tạo trong đêm thi với chủ đề World Music diễn ra vào tối 24/1.

Kết quả cuối cùng, nhóm Hương Tràm là những người chiến thắng trong đêm liveshow 4 của The Remix với tổng số điểm 17. Hằng Bingboong là thí sinh ngậm ngùi chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của các giám khảo lẫn người hâm mộ.

IMG_2088

IMG_2089

Cùng nhìn lại những diễn biến trong đêm thi:

21h03: The Remix liveshow 4 mở màn bằng một tiết mục kết hợp giữa chất nhạc dân gian và hiện đại vô cùng đặc sắc do nghệ sĩ đàn bầu Hà Chương và DJ King Lady thể hiện. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người phụ trách hòa âm phối khí cho tiết mục này.

The remix (1)

The remix (2)

21h10: Ngô Kiến Huy và “đồng bọn” là những thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi của mình. Họ mang đến cho The Remix ca khúc có tên Ai, Se Eu Te Pego (Oh, If I Get You). “Chàng Bắp” đã mang lên sân khấu những màu sắc lễ hội bùng nổ của vùng đất Nam Mỹ.

Ngo Kien Huy (2)

Ngo Kien Huy (1)

21h20: “Hoàng tử trong mơ” Soobin Hoàng Sơn lắng đọng nhưng cũng đầy bùng nổ với ca khúc Chị tôi đầy cảm xúc. Trong vai người em trai thương nhớ chị mình, Soobin đã khiến hầu hết các khán giả phải cảm động, bùi ngùi.

Soobin (4)

Soobin (2)

21h30: Maya hóa thân thành cô gái Tây Bắc trong ca khúc dân ca Thái nổi tiếng Inh lả ơi. Đặc biệt, cô còn thể hiện một điệu múa khèn khiến khán giả không khỏi thán phục.

Tiết mục của Maya là tiết mục được các giám khảo đánh giá cao nhất trong 3 phần thi đầu tiên. Tuy nhiên, trong khi các giám khảo chính của chương trình cho Maya số điểm 9,5 hoặc 10 thì giám khảo khách mời - Hồ Ngọc Hà lại chỉ chấm điểm 9. Điều này lại càng làm dấy lên sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ “khó nói” của Maya và Hồ Ngọc Hà.

maya (4)

maya (3)

21h45: “Hai cô Tấm” Emily và Hạnh Sino hóa thân thành hai biểu tượng đối nghịch: Ngày và đêm. Họ thể hiện ca khúc Em kể anh nghe trong phong cách đầy mới mẻ và hiện đại.

Emily (3)

Emily (2)

21h50: JustaTee và BigDaddy thể hiện ca khúc Dù anh có đứng lại. Đây lại tiếp tục là một tác phẩm do chính anh chàng đa tài JustaTee sáng tác. Đặc biệt, với phần hóa thân thành Ninja và biểu diễn nhiều loại nhạc cụ khác nhau, anh đã dẫn dắt khán giả đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

Big (3)

Big (2)

22h: Hương Tràm tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp trong giọng hát bằng cách thể hiện Trên đỉnh Phù Vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Không gian sân khấu được biến hóa thành khung cảnh bậc tháng đá lên chùa Yên Tử vô cùng đẹp mắt và hoành tráng cũng khiến tiết mục của cô thêm thăng hoa.

Huong Tram (2)

Huong Tram (3)

22h05: Hoàng Thùy Linh mang đến The Remix một chút chất cổ điển và nét duyên con gái rất đằm thắm trong tiết mục có tên Bánh trôi nước. Ca khúc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ thơ Hồ Xuân Hương này được diễn ra trong không khí bay bổng, mượt mà của những điệu múa quạt đẹp mắt.

Hoang Thuy Linh (1)

Hoang Thuy Linh (4)

22h10: Hằng Bingboong “chơi trội” khi mang đến The Remix sự ma mị, cuốn hút bằng cách hóa thân thành một ma nữ. Cô thể hiện bài hát Ra ngõ tụng kinh của Trần Tiến với phần hòa âm vừa đậm chất Bắc bộ lại vừa hiện đại, mới mẻ.

Hang (5)

Hang (2)

22h15: Noo Phước Thịnh mang đến phần biểu diễn kết hợp giữa Tình yêu màu nắng và một bản hit mới mà anh vừa ra mắt: Những ngày xuân rực rỡ. Trong phần trình bày này, Noo Phước Thịnh đã mang đến rất nhiều điệu nhảy đặc trưng của các dân tộc khác nhau.

Noo (3)

Noo (4)

22h50: Ca sĩ khách mời Tóc Tiên mang đến sân khấu ca khúc mới ra mắt có tên Big Girl Don't Cry. Cựu thí sinh The Remix vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với phần trình diễn sôi động khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Toc Tien (2)

Toc Tien (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất