Giải Trí

Trúc Nhân cùng Khánh An - Minh Tâm diễn Sáng mắt chưa 'cực đỉnh': Bùng nổ - Hoành tráng đến choáng ngợp

Thy Đình
Chia sẻ

Khánh An - Kiều Minh Tâm kết hợp cùng Trúc Nhân "quẩy" Sáng mắt chưa vô cùng sôi động trên sân khấu Bán kết - The Voice Kids 2019.

Bên cạnh những tiết mục thể hiện màu sắc cá nhân, các tài năng nhí của The Voice Kids 2019 còn có sự kết hợp vô cùng ăn ý với những ca sĩ khách mời để mang đến cho khán giả các tiết mục âm nhạc vô cùng ấn tượng và hấp dẫn trong vòng Bán kết.

Sáng mắt chưa - Trúc Nhân - Kiều Minh Tâm - Khánh An.

Một trong những phần thi mang đến sự bùng nổ nhất dành cho người xem chương trình là tiết mục Sáng mắt chưa? có giai điệu vô cùng sôi động được thể hiện được Khánh An - Kiều Minh Tâm và ca sĩ khách mời Trúc Nhân. Được đầu tư dàn dựng hoành tráng và có sự hỗ trợ của 35 dancer, tiết mục trở thành điểm nhấn của vòng Bán kết và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Ca khúc được Trúc Nhân đặc biệt viết lại lời với nội dung phù hợp với lứa tuổi của các bé thiếu nhi. Câu chuyện mà bài hát muốn truyền tải là nêu lên thông điệp trẻ em được quyền thể hiện sức mạnh của bản thân để bảo vệ mình và lên tiếng chống lại vấn nạn bắt cóc trẻ em vô cùng nhức nhói ở thời điểm hiện tại.

Trúc Nhân cùng 2 bé Kiều Minh Tâm và Khánh An còn kết hợp với vũ đoàn 35 dancer tái hiện lại vũ điệu “thần thánh” trên sân khấu The Voice Kids 2019 khiến khán phòng như bùng nổ. Tiết mục thành công và đạt hiệu ứng ngoài sự mong đợi, thậm chí các HLV còn đứng lên nhún nhảy theo màn trình diễn của Trúc Nhân và 2 bé thí sinh.

HLV Phạm Quỳnh Anh dành nhiều lới khen có cánh cho phần thi của 2 bé: “Tiết mục này quá vui luôn vì chưa từng thấy một sân khấu nào có nhiều người đến như vậy, rất hoành tráng. Và khi biết được có sự xuất hiện của Trúc Nhân thì tiết mục sẽ có sự hài hước rồi!”.

HLV Dương Khắc Linh: “Quá tuyệt vời! Chắc chắn tiết mục này sẽ có nhiều người xem. Các con hát bài này rất phù hợp và nhí nhảnh”.

HLV Hương Giang: “Đây không phải là một tiết mục thi mà là một phần trình diễn. Cô chúc cho tiết mục này sẽ đạt triệu view và 2 con sẽ ở trong trái tim của triệu khán giả”.

HLV Dương Cầm nhận xét: “Chú biết là mọi người sẽ tập trung vào tổng thể nhưng chú lại muốn quan sát xem 2 con đang hoà nhập như thế nào vì đây là lần đầu tiên hai con biểu diễn một tiết mục như vậy. Có một vài khoảnh khắc cả hai bị chệch choạng một xíu và thường quay sang nhìn nhau nhưng ở những đoạn sau thì đã làm tốt hơn, hoà nhập hơn và lấy lại tinh thần để tạo ra một tiết mục bùng nổ”.

Cùng với đó Hai vị HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương không ngừng tự hào về học trò của mình vì đã có tiết mục trình diễn vô cùng thành công với ca sĩ Trúc Nhân.

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất