Giải Trí

Tronie - Mia và Hương Giang: Ai sẽ là gương mặt cuối cùng bước vào Chung kết Remix New Generation?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thông qua "Tấm vé cuối cùng", các fan hoàn toàn có thể quyết định được cái tên sẽ cùng tranh tài với Bảo Thy, Yến Trang và S.T trong đêm Chung kết được trực tiếp vào đêm 28/4 sắp tới.

Sau hơn 3 tháng lên sóng, Hoà âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 đã chính thức đi đến đêm thi cuối cùng sau khi tìm ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất là Bảo Thy, S.T Yến Trang sau đêm nhạc EDM with Symphony đêm qua (14/4). Tuy nhiên, cơ hội tiến vào đêm Chung kết vẫn còn mở rộng cửa với Hương Giang và cặp đôi Tronie - MiA với “Tấm vé cuối cùng” mà chương trình mang đến ngay sau chương trình.

Bảo Thy, Yến Trang và S.T là 3 cái tên đầu tiên góp mặt trong đêm Chung kết sắp đến.

Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn có thể gọi tên Tronie - MiA và Hương Giang.

Việc các nhóm thí sinh đều sở hữu những màu sắc, cá tính riêng biệt cùng sự đầu tư nghiêm túc cho chương trình nên việc bất kỳ một nhóm nào phải dừng chân đều khiến khán giả tiếc nuối. Do đó, việc liên tục mang đến những cơ hội mới dành cho các nhóm thí sinh là một cách BTC chương trình muốn trân trọng những đóng góp mà các bạn mang đến cho sự thành công của Hoà âm ánh sáng năm nay. Đó cũng là lý do mà BTC chương trình đã quyết định mang đến một “tấm vé cuối cùng” và duy nhất dành tặng cho 1 trong 2 cái tên ấn tượng của Chặng đua nước rútHương Giang và Tronie - MiA.

Cùng truy cập Saostar, hoặc thông qua tổng đài bình chọn 7357 và Zalo để bình chọn cho nhóm thí sinh mà bạn yêu thích ngay từ bây giờ.

Theo đó, với 3 cách thức bình chọn: MSBC gửi đến tổng đài 7357 (với team Hương Giang là MS 06team Tronie - MiA với MS 03), bình chọn trên tạp chí điện tử Saostar và trên ứng dụng Zalo, bạn đã tạo cơ hội đặc biệt dành cho cái tên mà mình yêu thích có cơ hội trở lại đêm Chung kết tranh tài cùng Bảo Thy, S.T và Yến Trang rồi. Tổng đài sẽ chính thức mở ra từ 19h ngày 14/4 và sẽ khép lại vào đêm ngày 19/4 để lựa chọn ra đối thủ duy nhất có thể bước tiếp cùng chương trình.

Dù góp mặt trong vai trò khách mời, tuy nhiên Hương Giang vẫn mang đến một tiết mục khiến khán giả trầm trồ.

Tronie - MiA cũng không thua kém khi mang đến một tiết mục vô cùng ma mị.

Đón xem kết quả về nhóm thí sinh có cơ hội quay trở lại đêm Gala Chung kết sẽ được công bố vào cuối đêm Chung kết 1 lên sóng vào tối ngày 21/4 trên sóng VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông cho Hoà âm ánh sáng - Remix New Generation để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất