Giải Trí

Tronie - MiA mang hit triệu view 'Ông bà anh' cùng Dương Triệu Vũ náo loạn Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sử dụng ca khúc hit Ông bà anh cùng với ý tưởng dàn dựng sáng tạo, Tronie - MiA đã có được một màn kết hợp ngoạn mục.

Tập 4 tiếp theo trong Minishow Combat Remix New Generation đã diễn ra tối 10/2. Hai cặp đối đầu nhau ở tuần này là Tronie - MiA và nữ ca sĩ Thu Thủy. Với chủ đề Đô thị, hai đội đã mang lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và không kém sự sáng tạo.

Trong đêm thi tối qua, cả 2 đội đều có những màn biến hóa đa dạng trong mỗi tiết mục và thể hiện hết tất cả những nội lực của mình để cống hiến cho khán giả những gì hay nhất. Nhất là cuộc “đối đầu” căng thẳng khi một bên là tuổi trẻ năng động cá tính và một bên là đàn chị với bề dày kinh nghiệm đi hát lâu năm.

Hai đội Tronie - MiA và Thu Thủy song ca mở màn đêm thi trước khi “đối đầu” nhau

Tronie - MiA là đội thi đầu tiên trong tối qua. Cặp đôi này đã mang đến sân khấu Hòa âm ánh sáng những màn trình diễn sôi động, tưng bừng đúng như tuổi trẻ của họ. Ấn tượng nhất là hit “triệu view” Ông bà anh qua phần thể hiện hoàn toàn mới của ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Ông Bà Anh - Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ thể hiện hit Ông bà anh cùng MiA cực đáng yêu trên sân khấu

Dẫn khán giả đến một tương lai ở năm 2050, cặp đôi Tronie - MiA hóa thân thành những nhân vật hiện đại, Tronie trong vai phi hành gia còn MiA là một cô nàng cá tính, dám nghĩ dám làm. Trong trang phục cá tính và nổi loạn, MiA trở nên sành điệu và nổi loạn.

Cả 2 đã có những màn trình diễn ăn ý…

…và không thiếu những động tác táo bạo trên sân khấu.

Phần trình diễn của cặp đôi gồm 6 ca khúc, trong đó có những hit khủng là Toxic, I'm a slave for you của “công chúa nhạc Pop” Britney Spear được MiA thể hiện bằng phong cách khác lạ. Các ca khúc còn lại là Thích thì mình làm thôi, Material girlSài Gòn night. Tất cả được hòa âm phối khí sôi động làm nên màn trình diễn ấn tượng cho đội của Tronie - MiA.

MiA thể hiện 2 ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Britney Spear là ToxicI'm a slave for you

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất