Giải Trí

Trọng Hải lọt Top 5 Thần tượng Bolero 2019, Quang Lê - Tố My có đến 2 học trò vào Bán kết

Phước Xuyên
Chia sẻ

Khi Trọng Hải là thí sinh duy nhất còn sót lại của team HLV Quang Lê, nam HLV đã tuyên bố nếu có mệnh hệ gì sẽ không ngồi ghế nóng Thần tượng Bolero nữa. Tuy nhiên đến phút cuối lại gây bất ngờ cho khán giả.

Mỗi lần bất chợt gặp một cơn mưa đầu mùa nào đó, người ta hay cảm thấy buồn man mát ở trong lòng, hoài niệm một ký ức đã cũ hay một người đã cùng mình xây dựng những kỷ niệm dưới mưa nhưng bây giờ mọi thứ đã không còn nữa. Đồng điệu với niềm cảm hứng đó, Trọng Hải mang đến đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng của Thần tượng Bolero 2019 một tiết mục trình diễn với bài hát Thành phố mưa bay.

Những ca từ cảm xúc trong bài hát được truyền tải mạnh mẽ đến khán giả thông qua chất giọng nam tính và trầm ấm của Trọng Hải. HLV Tố My bộc bạch: “Dù hôm nay team của My chỉ còn duy nhất một thí sinh đó là Trọng Hải nhưng bạn ấy đã thể hiện rất tốt. Trình bày một bản phối rất tuyệt vời, hôm nay phải nói Trọng Hải thật sự rất mạnh mẽ, đàn ông và bản lĩnh”.

Nói về Trọng Hải, HLV Giao Linh cho biết: “Hải đã hát ca khúc bằng chính nội lực bên trong mình, khi nghe con hát cô rất hài lòng về lối hòa âm này. Kết hợp với chất giọng của con thì tất cả gần như hoàn hảo. Con đã lấy lại được phong độ của mình”.

HLV Quang Lê nói riêng với học trò: “Ở những vòng này Trọng Hải phải thật sự cố gắng vì Tố My và Quang Lê đã đưa những bài hát nằm ngoài sở trường để mà thử thách em và bản thân em cũng đã cố gắng làm hết mình”.

HLV Giang Hồng Ngọc cảm nhận: “Ngay từ đầu Ngọc đã rất ấn tượng với Hải vì nhìn vào Hải có một cái gì đó rất là đời, rất đàn ông. Và nhiều khi những người phụ nữ như Ngọc hay khán giả xem đài, họ bị quyến rũ bởi những gì Hải thể hiện, mọi thứ rất mộc mạc. Chính điều giúp Hải thu hút được một lượng khán giả nhất định”.

HLV Ngọc Sơn cho biết: “Trọng Hải không thuần túy về Bolero nhưng sở hữu một chất giọng quyến rũ rất mạnh. Giọng hát có chất liệu rất đẹp, vừa mới lại vừa cổ điển. Vòng này em tiến bộ hơn rất nhiều”.

Vừa nói xong, Ngọc Sơn ngó về phía HLV Quang Lê tỏ vẻ lo lắng vì chương trình sắp loại đi 2 thí sinh. HLV Quang Lê liền tuyên bố: Nếu đội em có mệnh hệ gì là em không ngồi ghế Thần tượng Bolero nữa“. 

Thấy đàn em chia sẻ đầy lo lắng, anh Ba Ngọc Sơn liền đọc đoạn thơ: “Nắng mưa là việc của trời. Thắng thua là chuyện của người bầu show; Hồn ai nấy giữ nấy lo; Riêng ta cứ hát điểm tô cuộc đời”. Sau khi nghe lời dạy của anh Ba, Quang Lê khẳng định lại: “Dù thắng hay thua em sẽ vẫn ngồi ở đây, vì em yêu dòng nhạc này”.

Cuối đêm thi, Trọng Hải trở thành 1 trong 4 thí sinh có số bình chọn cao nhất, may mắn được bước tiếp vào vòng thi Bán kết. Như vậy, team Quang Lê - Tố My có đến 2 nhân tố tranh tài trong chặng đua nước rút là Trọng Hải và chủ nhân Chiếc vé may mắn - Dương Kim Anh.

Đừng quên đón xem tập 14 - Vòng Bán kết Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 4/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất