Giải Trí

Trò cưng Tóc Tiên rạng rỡ dạo phố sau chiến thắng vòng Đối đầu The Voice

Kim Hồ
Chia sẻ

Trước khi tung ra bộ ảnh mới, Mỹ Linh và Hải Anh được biết đến là cặp đấu quyết liệt với hit của Lady Gaga trong đêm Đối đầu tối qua.

Mỹ Linh và Hải Anh - hai thí sinh đến từ team Tóc Tiên sở hữu giọng hát nội lực và đầy màu sắc. Trong vòng đối đầu lên sóng tối qua, cả hai đã thể hiện ca khúc You and I - hit của Lady Gaga với một bản phối hoàn toàn mới. Với chất giọng ấn tượng, khả năng hát tiếng Anh điêu luyện, cùng phong cách tự tin trên sân khấu, Mỹ Linh cũng như Hải Anh đã khiến người nghe phải “nổi da gà”, đặc biệt là những đoạn phiêu lên cao vô cùng thu hút. Phần biểu diễn nhanh chóng thu hút sự ý của nhiều khán giả cũng như những lời khen ngợi đến từ các HLV.

You and I - Mỹ Linh ft Hải Anh

Được biết Mỹ Linh và Hải Anh là đôi bạn chơi rất thân trong team Tóc Tiên. Cho nên, việc phải loại đi một trong hai là điều khiến cho hai cô nàng này vô cùng buồn bã. Và khi cơ hội đi tiếp chỉ dành cho Mỹ Linh thì Hải Anh đã không giấu được nước mắt trên sân khấu. Vì vậy, để kỷ niệm khi cả hai được hát chung trên sân khấu, đồng thời thu hút sự chú ý của khán giả, mới đây, cả hai cô nàng đã chính thức tung bộ ảnh dạo phố ấn tượng. Đây cũng là món quà mà HLV Tóc Tiên muốn gửi tặng đến học trò của mình, sau bộ hình chiến thắng của Tuấn Phong, Hiền Hồ vào tuần trước.

Mỹ Linh - Hải Anh, cặp đôi đối đầu quyết liệt trong tập 6 Giọng hát Việt với ca khúc You and I.

Cả hai tung tăng dạo phố Sài Gòn.

Tạo dáng chụp hình ấn tượng với trang phục quyến rũ.

Mỹ Linh và Hải Anh chơi rất thân trong nhà chung The Voice.

Dù không may mắn bước tiếp nhưng Hải Anh vẫn vui vẻ chúc mừng người bạn Mỹ Linh.

Cô nàng tự tin tạo dáng chụp hình giữa phố.

Mỹ Linh là cái tên được Tóc Tiên gọi đi tiếp. Tuy nhiên, Hải Anh cũng sở hữu giọng ca nội lực một chín một mười so với đối thủ, liệu cô nàng có được cứu khi cơ vẫn còn một cơ hội?

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất