Giải Trí

Trò cưng Noo Phước Thịnh trở thành mẹ đơn thân trong MV ca khúc lấy nước mắt vòng Giấu mặt

Gia Thông
Chia sẻ

Không thể hiện được trọn vẹn phần thi Mẹ tôi nên Ngọc Ny quyết định chọn ca khúc này để ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên.

Dừng chân đầy tiếc nuối tại The Voice 2017, Huỳnh Ngọc Ny - học trò của Noo Phước Thịnh quyết định chọn ca khúc Mẹ tôi để đánh dấu cho con đường ca hát chuyên nghiệp của cô sau cuộc thi.

Ở vòng Giấu mặt, cô gái xinh xắn đến từ Đà Nẵng đã khiến các HLV và khán giả không khỏi nghẹn ngào với bài hát này dành tặng cho người mẹ đang mắc bệnh ung thư. Chia sẻ lý do chọn Mẹ tôi làm sản phẩm đầu tay, Ngọc Ny cho biết, đây là ca khúc cô rất yêu thích nhưng lại không hát được trọn vẹn khi đứng trên sân khấu. Vì vậy giọng ca trẻ muốn trau dồi bản lĩnh bằng chính kinh nghiệm vừa học hỏi được ở sân chơi này.

Không thể hiện được trọn vẹn phần thi, Ngọc Ny quyết định chọn ca khúc này để ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên.

Ngay khi biết tin Ngọc Ny sẽ thực hiện MV, HLV Noo Phước Thịnh đã ngỏ lời giúp đỡ cho học trò cưng: “Mặc dù đã rời khỏi cuộc thi nhưng khi biết tin Ny muốn thực hiện MV Mẹ tôi, anh Noo Phước Thịnh đã ngỏ lời giúp đỡ cho mình. Tuy nhiên, đây là món quà ý nghĩa muốn dành cho mẹ nên Ny muốn chính bản thân mình thực hiện. Tuy không trực tiếp giúp đỡ nhưng anh Noo vẫn dành nhiều lời chỉ dạy và góp ý giúp Ny trong sản phẩm đầu tay này.” - Ngọc Ny chia sẻ.

Để chuyển tải trọn vẹn tinh thần ca khúc trong MV, Ngọc Ny vào vai người mẹ đơn thân sống cùng con gái nhỏ ở miền quê nghèo.

Thoát khỏi hình ảnh một hot girl xinh đẹp, trong sáng Ngọc Ny thể hiện thành thục hình ảnh người phụ nữ nông thôn chân lấm tay bùn.

Nữ ca sĩ không ngại thực hiện những công việc của người nông dân thực sự trong chính MV của mình.

Hiện tại, MV Mẹ tôi của Ngọc Ny đang trong giai đoạn hoàn tất hậu kỳ và sẽ được ra mắt vào ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất