Giải Trí

Không thể không xem phiên bản đặc biệt của ca khúc 'để đời' trong phim 'Tân dòng sông ly biệt' này

Jung Bún
Chia sẻ

Chương trình 'Come To Sing With Me' của đài Hồ Nam đã khiến toàn bộ khán giả phải rưng rưng bồi hồi khi đã để Cổ Cự Cơ và những giọng ca thú vị nhất hát lại bản nhạc phim "huyền thoại" của các 8x, 9x do Triệu Vy thể hiện trong phim Tân dòng sông ly biệt.

Mới đây, một tiết mục đặc biệt của chương trình Come To Sing With Me đã khiến những ai từng là fan của bộ phim Tân dòng sông ly biệt nói chung và của “nam thần” Cổ Cự Cơ sẽ phải bồi hồi xúc động pha lẫn phấn khích.

Cụ thể, với ca khúc nhạc phim nổi tiếng - Rất muốn rất muốn mà khán giả Việt đã rất quen thuộc với giọng hát của Triệu Vy, Cổ Cự Cơ đã làm mới lại bằng một bản “hòa ca” với rất nhiều giọng hát khác nhau từ khắp Trung Quốc. Cuối cùng, sau rất nhiều giọng ca tự ứng cử, đã có 3 giọng ca được Cổ Cự Cơ chọn để thể hiện lại ca khúc nổi tiếng này của Triệu Vy. 

Bản nhạc phim Rất muốn rất muốn “huyền thoại của tuổi thơ” do Triệu Vy thể hiện trong phim Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Đã được Cổ Cự Cơ thể hiện đầy cảm xúc với những giọng ca xuất sắc nhất

Đặc biệt, 3 giọng ca được chọn chung cuộc đều mang một màu sắc và cá tính khác nhau: chân thật mộc mạc có, pha chút kinh kịch Trung hoa có, và cả phá cách với rap và hiphop cũng có. Tất cả hòa quyện và làm cho tiết mục đặc biệt hơn bao giờ hết. Tất cả khán giả và những khách mời nổi tiếng có mặt tại trường quay cũng không khỏi ngạc nhiên và phấn khích trước tiết mục đặc biệt này.

come_to_sing_with_me_3

Cổ Cự Cơ song ca cùng giọng ca xuất sắc nhất trong top 3 của mình

Come To Sing With Me (Tôi muốn hát cùng bạn) là một show truyền hình âm nhạc mới của đài Hồ Nam - Trung Quốc. Chương trình ra mắt tập đầu tiên vào ngày 7/5/2016 và ngay sau đó đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ cấu trúc mới lạ. Thêm vào đó, những vị khách mời tiếng tăm trong làng nhạc Hoa càng khiến chương trình trở thành cơn sóng mới cho mùa hè nóng nực này.
come_to_sing_with_me_2

Trước khi lên sóng, chương trình sẽ tổ chức cho khán giả đăng ký tham gia trực tuyến. Những khán giả này sẽ thể hiện bài hit được lựa chọn trước đó bằng những cách của riêng mình, tự ghi hình lại và gửi về cho chương trình. Sáu người được bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội lên sân khấu, sau đó sẽ lại tiếp tục chọn ra ba thí sinh xuất sắc nhất cùng hát ca khúc hit cùng thần tượng của mình.
come_to_sing_with_me

Khi bài hát kết thúc, ca sĩ đó sẽ chọn ra một người xuất sắc nhất trong số ba người để cùng song ca bản hit tiếp theo. Trong mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mời 3 ca sĩ nổi tiếng tới tham gia. Đến vòng song ca cuối cùng, thí sinh nào được nhiều lượt bình chọn nhất của khán giả trong trường quay sẽ trở thành người chiến thắng.

come_to_sing_with_me_4

Rất nhiều fan đã được song ca cùng thần tượng của mình, với những bản hit đã từng cùng lớn lên với họ.

Đặc biệt, chương trình còn mời nữ ca sĩ gạo cội Hàn Hồng - Quán quân I'm A Singer mùa 3 làm MC cố định, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy độ “xịn” của Come To Sing With Me đối với những show truyền hình khác đang phát cùng thời điểm. Ngoài ra, những ca sĩ được đài Hồ Nam mạnh tay mời đến đều là những cái tên tiếng tăm lẫy lừng trong làng nhạc Hoa ngữ. Cùng những màn trình diễn vô cùng xuất sắc từ các ca sĩ và thí sinh tham gia, khán giả sẽ tiếp tục được thỏa sức đắm mình trong “bữa tiệc âm nhạc” chất không kém gì chương trình I'm A Singer vốn đã là thương hiệu của nhà đài.

come_to_sing_with_me_5

Ngoài tiết mục Rất muốn rất muốn, Come To Sing With Me còn có thêm những tuyệt vời không kém như: 

Hợp ca Mặt trời đỏ và song ca Dạ khúc nửa vầng trăng cùng Lý Khắc Cần

Hợp ca Cho em một lý do để lãng quên và song ca Thất tình vô tội cùng Alin

Hợp ca Khoảng trống và song ca Một lần là tốt rồi cùng Dương Tông Vỹ

Bản song ca Phản bội vô cùng cảm động cùng Tào Cách

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất