Giải Trí

Triệu phú Bolero: Đợt quay số đầu tiên đầy hấp dẫn đã bắt đầu!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Các giải thưởng của tháng đầu tiên (15/4 -14/5) dành cho các thuê bao tham dự đã có chủ.

Thần tượng Bolero 2017 đang đi đến chặng đua vòng Quyết đấu của 4 đội thi. Bên cạnh những tiết mục hấp dẫn, kịch tính đến từ các đội mà còn có chương trình khuyến mãi Triệu phú Bolero đồng hành.

Chương trình Triệu phú Bolero được kéo dài từ 15/4 - 13/7 và hôm nay (17/5) là đợt quay số trúng thưởng của tháng đầu tiên. Buổi quay số gồm ông Lưu Thanh Trà - PGĐ và bà Huỳnh Thục Bảo Ngân - Trợ lý PGĐ Công ty TNHH Cát Tiên Sa, ông Nguyễn Văn Hạnh - PGĐ và ông Nguyễn Thế Trường - chuyên viên Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng Mobifone, ông Nguyễn Văn Dĩnh - đại diện từ phía khách hàng, bà Đào Vân An - đại diện cơ quan báo chí và các thành viên cùng tham dự.

Thể lệ buổi quay số được thực hiện theo trình tự giải hàng ngày, giải tuần và giải tháng được quay bằng phần mềm điện tử. Giải hàng ngày sẽ gồm 90 thuê bao trúng thưởng (3 giải/ ngày), 4 giải tuần (1 giải/ tuần) và giải tháng (1 giải/ tháng). Tất cả các giải thưởng đều được xác minh tại chỗ bằng hệ thống kiểm tra đăng kí thuê bao của Mobifone. Mỗi thuê bao sẽ được kèm theo một mã dự thưởng khi tham gia chương trình và được lưu lại trên hệ thống quay số dự thưởng.

Để mang tính công bằng, ngoài việc có sự giám sát từ các phía đại diện, việc bấm quay số trúng thưởng được thực hiện bởi vị khách mời là khách hàng thân thiết từ phía Mobifone.

Việc bấm quay số trúng thưởng được thực hiện bởi vị khách mời.

Mỗi thuê bao trúng giải đều được xác minh đăng kí dịch vụ từ phía Mobifone.

Ông Lưu Thanh Trà - đại diện Công ty TNHH Cát Tiên Sa (thứ 4 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng với các bên đại diện.

Các thuê bao trúng giải sẽ được nhà mạng Mobifone trực tiếp liên lạc và trao giải. Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone. Triệu phú Bolero vẫn còn tiếp tục sẽ được kéo dài cho đến hết ngày 13/7. Hãy nhanh tay soạn tin theo cú pháp DK gửi 9363 rồi thực hiện theo hướng dẫn để sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất