Giải Trí

Trang Pháp tiếp tục nhập viện lần 2 vì kiệt sức

Chia sẻ

Trước những ngày tập luyện căng thẳng cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, Trang Pháp bất ngờ nhập viện vì kiệt sức.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trang Pháp đã đăng tải hình ảnh đang nằm truyền nước biển trong bệnh viện, kèm chú thích: “Lại bệnh viện”, lập tức khiến fan vô cùng lo lắng về sức khỏe của cô.

Được biết cách đây một tuần, sau kì nghỉ Tết từ Hà Nội vào lại Tp.HCM, Trang Pháp cũng đã nhập viện vì sự thay đổi thời tiết cũng như kiệt sức. Những ngày qua, nữ ca sĩ cũng khiến fan lo lắng khi liên tục chia sẻ trang thái sức khỏe không tốt trên trang cá nhân.

trangphap

Hình ảnh mới nhất của Trang pháp trên trang cá nhân.

12746538_10156459993130304_1787436036_n-1

Trước đó hình ảnh Trang Pháp nhập viện dù cố gắng giấu fan hâm mộ nhưng vẫn bị rò rỉ ra bên ngoài.

Theo chia sẻ của quản lý Trang Pháp, Trang Pháp nhập viện vào đêm qua, cô bị khó thở vì căn bênh hen suyễn từ nhỏ tái phát. Năm 2013, cô đã từng phẫu thuật và có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, thời gian gần đây có lẽ do khối lượng công việc quá nhiều khiến căn bệnh tái phát lại.

Tại cuộc thi Cuộc đua kỳ thú, Trang Pháp đã cố gắng vượt qua bệnh tình để tham gia nên tại Bước nhảy Hoàn vũ lần này, Trang Pháp cũng sẽ không bỏ cuộc và cố gắng tới cùng để có được những bài trình diễn xuất sắc nhất.

trangphap1

Gương mặt mệt mỏi cũng được Trang Pháp chia sẻ lên trang cá nhân.

trangphap2

Trong lúc bệnh, Trang Pháo hạnh phúc khi được Giang Hồng Ngọc đến thăm.

Hiện tại, Trang Pháp được yêu cầu nghỉ ngơi để hồi phục lại sức khỏe. Nữ ca sĩ vẫn đang cố gắng để có thể sớm quay trở lại sàn tập cho Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất