Giải Trí

Trần Trung: 'Mai Tuấn Anh xứng đáng trở thành Quán quân'

Chia sẻ

Nguyễn Trần Trung - giải đồng "Siêu mẫu 2015" đã có những chia sẻ chân thành về cuộc thi vừa qua cũng như những dự định mà anh chàng sẽ thực hiện trong năm mới 2016 này.

Sau thời gian cọ sát và thử thách bản thân với Siêu mẫu Việt Nam 2015, Trần Trung đã xuất sắc ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Qua đó, nỗ lực của anh được minh chứng với giải Đồng và sự đánh giá cao của giới chuyên môn trong nghề. Và để nhìn nhận lại quá trình phấn đấu, thay đổi bản thân của mình trong suốt cuộc thi vừa qua, anh chàng đã có những chia sẻ hết sức thân tình.

Cùng với đó, giải đồng Siêu mẫu vừa tung loạt ảnh mới nhất của mình. Trong bộ ảnh lần này, Trần Trung đốt mắt người nhìn khi hóa thân thành 'quý ông' lịch lãm

TranTrung (1)

Trong bộ ảnh đầu tiên của năm mới, Trần Trung hóa thành một quý ông cá tính.

TranTrung (2)

Trần Trung chia sẻ, là một siêu mẫu anh có thể hoá thân với rất nhiều phong cách, nhưng cá tính, thanh lịch và mạnh mẽ, bản chất của một quý ông lịch lãm vẫn là hình ảnh anh muốn theo đuổi.

TranTrung (4)

Được đào tạo bởi nhiều chuyên gia, cùng sự tự học và khám phá, Trung chín muồi hơn trong diễn xuất và thể hiện cảm xúc.

TranTrung (5)

TranTrung (6)

Chàng bác sĩ Đông y tương lai có đam mê cuồng nhiệt với thời trang đã xuất sắc chinh phục được sàn Catwalk Việt.

TranTrung (9)

Nỗ lực của anh được minh chứng với giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

TranTrung (15)

Về kết quả chung cuộc Siêu mẫu năm nay, Trần Trung hoàn toàn thuyết phục với chiến thắng bởi sự nỗ lực của Khả Trang và Mai Tuấn Anh.

TranTrung (13)

Sinh sống ở Hà Nội, nhưng Trần Trung cho biết sau đăng quang đã có nhiều lời mời biểu diễn thời trang, tham gia điện ảnh Nam tiến đối với anh, đây cũng là điều anh đang cân nhắc.

Chia sẻ
Tin mới nhất