Giải Trí

Trấn Thành - Trường Giang có soán ngôi được Hoài Linh trong tương lai?

Chia sẻ

Sự thành công của ba danh hài đều khiến mọi người ngưỡng mộ. Trấn Thành và Trường Giang còn được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng" của Hoài Linh trong tương lai.

Thời gian gần đây, bộ ba danh hài thường xuyên Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang được các báo đem lên “bàn cân” để so độ tài năng với nhau. Tuy nhiên, việc so sánh này có đáng hay không? khi mỗi người đều có một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Trong khi đó, việc đáng để mọi người quan tâm là xem họ đã làm được gì cho nghệ thuật, nơi mà không phải bất cứ ai có thể tồn tại và phát triển.

Trấn Thành - Trường Giang: Hai cây hài đa năng của showbiz

Trong những năm gần đây, Trấn Thành và Trường Giang nổi lên như những ngôi sao sáng trên thị trường giải trí và xuất hiện dày đặc trên các gameshow truyền hình.

Đối với Trấn Thành, anh là một trong những người thành công nhất trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Từ một MC anh lấn sân sang diễn hài, và ở mảnh đất “màu mỡ” này, Trấn Thành như được “lột xác” và bộc lộ hết khả năng của mình. Không chỉ thể hiện tài ăn nói, Trấn Thành lại là một chàng trai rất thông minh. Anh ứng biến và xử lý những tình huống rất linh hoạt, kèm theo đó là khả năng gây cười “bậc nhất'.

tran-thanh-va-nhung-cai-nhanh

Không chỉ dừng lại trên sân khấu, Trấn Thành là gương mặt rất sáng giá của điện ảnh. Anh đã có trong tay rất nhiều vai diễn, và tất yếu những ấn tượng để lại của Trấn Thành trên màn ảnh vẫn là những màn cười “bể bụng”. Đặc biệt, thời gian gần đây, khán giả còn thấy anh xuất hiện với vai trò ca sĩ, tuy chưa thật sự chuyên nghiệp, nhưng Trấn Thành đã chứng tỏ cho mọi người biết anh đa tài và có thể làm được rất nhiều ngoài việc chỉ biết nói và diễn.

Có thể thấy, ngoài ngoại hình ưa nhìn, Trấn Thành còn lấy lòng khán giả ở sự tài năng, và đã là tài năng thì khó có thể chối bỏ. Anh luôn được đón nhận, mặc dù ở đâu, chương trình nào, anh làm những gì thì khán giả vẫn đón chờ để thấy anh xuất hiện trên màn hình.

Riêng về Trường Giang, anh được biết đến muộn hơn Trấn Thành nhưng so độ nổi tiếng thì không thua kém bất cứ danh hài nào. Trường Giang còn là một trong những học trò thành công nhất của Hoài Linh, và là một trong những gương mặt ăn khách hiện nay.

Khác với sự sôi nổi của Trấn Thành, Trường Giang ghi điểm bởi sự duyên dáng và cái chất “đặt sệt” Quảng Nam. Anh thu hút khán giả ở sự mộc mạc, giản dị trong cách diễn, tuy ảnh hưởng từ người thầy của mình là Hoài Linh nhưng Trường Giang chưa bao giờ phủ nhận chuyện này.

Trường Giang từng chia sẻ anh đến với nghệ thuật như cá gặp nước, anh sống với nó và ngày càng phát triển năng khiếu của mình.

108463949618922905052443730608756954343098n1429107144061

Với Trường Giang, sự duyên dáng trên sân khấu cùng lối dẫn chuyện khôi hài là thế mạnh để anh có thể chinh phục được khán giả.

Vì thế, hiện tại, Trấn Thành và Trường Giang đang là hai danh hài được dự đoán có thể “soán ngôi” của Hoài Linh trong tương lai.

Điều này có thể dễ dàng nhận thấy, ngoài những thành công đã đạt được, Trấn Thành và Trường Giang đang có thêm những bước tiến khá vững chắc và đã xây dựng được hình ảnh của mình trong lòng công chúng. Những giải thưởng uy tín, sự xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, lượng fan không hề nhỏ đã là những bằng chứng thể hiện họ là những nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra, trước đó, chưa có một nghệ sĩ hài nào lấn sân và thành công vang dội ở những sân chơi khác như Hoài Linh, và sự xuất hiện của Trấn Thành và Trường Giang được cho là những làn gió mới trong nghệ thuật.

Hoài Linh - Cây đại thụ khó có thể đốn đổ

Nói đến Hoài Linh, anh là một trong những nghệ sĩ đa tài của Việt Nam. Tuy thời gian gần đây, Hoài Linh ít xuất hiện trên sân khấu hài, nhưng anh phủ sóng từ “ghế nóng” gameshow, luôn cả vai trò MC vào những khung giờ cao điểm trên sóng truyền hình.

Bên cạnh đó, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ không chỉ được khán giả yêu thích mà còn được nể trọng. Tuy là một người nổi tiếng, nhưng anh lại chọn cho mình cuộc sống khá giản dị. Anh luôn tránh xa những ánh hào quang không liên quan đến mình và an tâm theo đuổi nghệ thuật.

Đối với Hoài Linh, làm nghệ thuật là mang cả cái tâm của người làm vào từng vai diễn dù là vai nhỏ hay lớn. Anh luôn mong muốn rằng, trong tác phẩm của mình, ngoài tiếng cười đơn thuần còn có những ý nghĩa về cuộc sống, về tính nhân sinh của con người với nhau. Hơn 40 năm làm nghề, Hoài Linh đã nhiều lần khiến khán giả phải khóc rồi cười với mình.

HoaiLinh1 (1)

Vì thế, khán giả hầu như xem Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ lão làng của Việt Nam. Tình cảm của mọi người dành cho anh khó có một nghệ sĩ nào có thể thay thế, sự xuất hiện của anh ở bất cứ chương trình nào cũng nhận được sự ủng hộ. Và dù có những sai sót nhỏ, Hoài Linh đều được mọi người chấp nhận bỏ qua. Và nếu có gặp anh ở ngoài đời mọi người đều thân mật gọi anh bằng bố.

Với tình cảm mà mọi người dành cho anh và tần suất xuất hiện dày đặc, Hoài Linh luôn trụ vững như một “ông hoàng” đầy quyền lực trong ngành giải trí từ bao năm nay. 

Kết

Với những gì mà bộ ba danh hài đã làm được thì mỗi người đều có một chỗ đứng riêng cho mình. Tuy nhiên, nếu nói sau này Hoài Linh nhường lại ngôi “ông hoàng” cho một người khác, thì Trấn Thành và Trường Giang sẽ là hai gương mặt sáng giá.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất