Giải Trí

Trấn Thành thích thú với màn giả giọng đạo diễn khó tính Lê Hoàng

Chia sẻ

Bộ ba giám khảo rất tỏ ra rất thích thú với anh chàng có khả năng "nhái" được rất nhiều giọng nói, đặc biệt là giọng của Lê Hoàng.

Tập 5 chương trình Vietnam’s Got Talent 2016 tiếp tục làm kinh ngạc người xem với những tiết mục hấp dẫn, gây cấn và đặc biệt. 

Trong đó, Thí sinh Nguyễn Việt Hồ đến từ Hà Tĩnh có phần khởi đầu khiến khán giả khá hoang mang khi vừa tâng bóng vừa làm bình luận viên nhưng phải đến lúc anh chàng bắt chước giọng các nhân vật nổi tiếng thì mới khiến cả khán phòng bùng nổ. Danh sách các nhân vật được anh chàng “nhái” giọng bao gồm: BTV Chiến Thắng, Phương Trượng Đạo sư Thiếu Lâm Tự, Lão công công và ấn tượng nhất là đạo diễn Lê Hoàng.

Nguyen Viet Ho 8

Thí sinh Nguyễn Việt Hồ và khả năng “nhái” giọng rất đặc biệt.

Giám khảo Trấn Thành đã vỗ tay nhiệt liệt và thích thú tột độ với màn bắt chước “không thể giống hơn” của Việt Hồ. Anh chàng nhận được 3 sự đồng ý “ngay và luôn” từ ban giám khảo.

Nhom HCYA

Bộ ba giám khảo quyền lực Trấn Thành - Bằng Kiều - Huy Tuấn.

Mở màn chương trình, Cô bé 12 tuổi Đặng Thị Phương Anh đến từ TPHCM đã là chủ nhân của nút vàng quyền lực từ giám khảo Bằng Kiều.Yêu thích nhạc opera và tự tập hát theo các video trên mạng, Phương Anh đã có một màn biểu diễn “xuất thần”. 

Dang Thi Phuong Anh 1

Dù mới 12 tuổi nhưng bản lĩnh và sự “bình thản” khi hát thể loại nhạc hàn lâm kén khán giả của Phương Anh đã chinh phục ban giám khảo

Nhóm HCYA mở đầu với một vở kịch ngắn theo như giám khảo Trấn Thành nhận xét là “đáng lẽ bấm nút đỏ nhưng cố gắng đợi thêm tí nữa”. Và nhóm đã không khiến Trấn Thành thất vọng. Bắt đầu từ việc cô gái ngồi xuống sân khấu và lần lượt bày đồ ăn, anh chàng Đoàn Kiên Định cất giọng hát bài nhạc chế theo giai điệu của bài hát kinh điển Ring my bells của Enrique Iglesias.

Nhom HCYA 5

Nhóm HCYA nhận được 3 sự đồng ý của ban giám khảo và được khán giả mong mỏi sẽ trở lại với một bài “nhạc chế’ mới “lợi hại” và vui nhộn hơn

Xuất sắc nhận được 3 sự đồng ý từ giám khảo, cô Nguyễn Bạch Mỹ Linh (36 tuổi) với giọng hát cải lương ngọt ngào, cô chia sẻ mình lấy hết can đảm để đi thi vì rất sợ đứng trên sân khấu lớn. Tuy nhiên, nỗi sợ dường như không còn khi cô nhận được những lời khen từ ban giám khảo. 

Nguyen Bach My Linh 2

Trấn Thành cho biết: “em là người rất mê cải lương, chị hát rất sang trọng nhưng có khuyết điểm là chị đẩy chữ hơi quá. Nếu chị chắc nhịp hơn thì em rất thích giọng hát cải lương rất sang như chị”.

Nhóm nhảy CC Kids gồm 9 thành viên đến từ huyện Củ Chi khiến Trấn Thành không ngớt xuýt xoa vì đáng yêu. Các bạn nhỏ đã biểu diễn tiết mục múa hiện đại trên nền nhạc dân tộc khiến khán giả thích thú.

Nhom CC Kid 4

Tinh thần vui tươi, trong sáng, hồn nhiên được các bạn nhỏ thể hiện trong bài nhảy đã khiến giám khảo Huy Tuấn và Bằng Kiều đồng ý cho bước vào vòng trong.

Anh chàng Nguyễn Trần Hoàng Bảo với khả năng nói tiếng bụng chắc chắn sẽ muốn có một cơ hội để chinh phục giám khảo Trấn Thành. Với bạn đồng hành là chú rối, Hoàng Bảo cũng đã tạo được dấu ấn ở sân khấu Tìm kiếm tài năng với màn biểu diễn khá thuyết phục.

Nguyen Tran Hoang Bao 2

Tuy nhiên, anh chàng cần ứng biến cao hơn, cách đối thoại giữa rối và người cũng rõ ràng hơn mới có thể tạo được tiếng cười cho người xem.

Bên cạnh đó, tập 5 cũng mang đến những tiết nuối cho khán giả khi có những tiết mục dù mang đến cho khán giả sự thích thú, tiếng cười nhưng vẫn phải chia tay chương trình vì chưa chinh phục được bộ ba giám khảo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất