Giải Trí

Trấn Thành 'run rẩy' khi bị thí sinh chuyển giới cưỡng hôn

Chia sẻ

Sự xuất hiện của những "anh chàng xinh đẹp" trong tập 2 của "Thách thức danh hài" đã gây bất ngờ và thích thú cho khán giả.

Tập 2 Thách thức danh hài đã lên sóng vào lúc 20g00 tối Chủ nhật ngày 8/11 vừa qua. Tiếp nối tập 1, tập 2 gây được nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ vào những màn trình diễn hài hước, những tiết mục tình huống gay cấn đến từ người chơi và cả 2 vị giám khảo. Các thí sinh trong tập này chính là Tuấn Anh - Thiện Trung, Lê Kiên - Trung Nghĩa, Vũ Phương, Văn Quê, Trọng Hiếu, Ái Liên. 

TTDH2_Cap song sanh TT VH (5)

MC Ngô Kiến Huy và hai giám khảo mở màn chương trình với màn “giành nói' hài hước.

Đặc biệt, ở tập 2 Thách thức danh hài đánh dấu sự xuất hiện của những “anh chàng xinh đẹp” khi liên tục có các màn giả gái. Điển hình nhất có thể kể đến Trọng Hiếu và Vũ Phương. Đây là 2 người chơi chuẩn bị rất kỹ trong việc chuẩn bị đạo cụ và hóa trang.

Trong bộ đầm tối màu, Trọng Hiếu làm ban giám khảo phải “thảng thốt” vì hình ảnh nữ tính mình đem lại. Hành động “cưỡng hôn” của anh dành cho Trấn Thành khiến Trấn Thành“run rẩy, đến mức phải thốt lên: “Chưa già đã bị parkinson rồi!”. Phải đến khi Trọng Hiếu cất tiếng nói, trường quay mới vỡ lẽ cô nàng xinh đẹp trước mặt chính là con trai. Tuy “lung linh” trên sân khấu nhưng tiết mục của anh lại không tạo được sự rung động. Cả hai giám khảo đều cho rằng phần trình diễn của anh vẫn là chưa đủ, chỉ “xém cười” mà thôi. 

TTDH2_Trong Hieu (3)

Nụ hôn ngọt ngòa của Trọng Hiếu dành cho Trấn Thành.

TTDH2_Trong Hieu (4)

????????????????????????????????????

Trọng Hiếu mang vẻ đẹp ngọt ngào như một cô gái thực thụ.

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

Việt Hương và Trấn Thành bất ngờ khi biết Trọng Hiếu là thí sinh chuyển giới.

May mắn hơn Trọng Hiếu khi “chia tay” Trấn Thành và Việt Hương với 20 triệu, Vũ Phương cùng những người bạn diễn trong nhóm Hoàng Cung của mình đã tạo nên một chốn thâm cung đầy đau khổ. 

TTDH2_Vu Phuong va ban dien (2)

TTDH2_Vu Phuong va ban dien (5)

Nhóm Hoàng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

TTDH2_Vu Phuong

Thí sinh nam giả gái Vũ Phương.

TTDH2_Tuan Anh Thien Trung (2)

Bên cạnh đó, Tuấn Anh và Thiện Trung là một trường hợp gây cười bằng diện mạo khác.Với màn hóa thân thành ca sĩ miệt vườn trong trang phục áo bà ba, Trấn Thành đã phải thốt lên “Một thời gian nữa em sẽ là nhân vật được sủng ái nhất của các bè mẹ bỉm sữa”.

????????????????????????????????????

Dù chia tay sớm nhưng cặp đôi Tuấn Anh và Thiện Trung đã mang lại được những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Kết quả, Tuấn Anh và Thiện Trung giành được 10 triệu đồng từ chương trình.

TTDH2_Tuan Anh Thien Trung

TTDH2_Le Kien Trung Nghia (2)

Điểm nhấn của chương trình tập này có thể kể đến cặp người chơi Lê Kiên và Trung Nghĩa. Cả hai là những người bạn cùng lớp và đều đến từ Hà Nội. Tiết mục của cặp đôi được nhận xét là có duyên, lưu loát và “có thái độ tốt”.

TTDH2_Le Kien Trung Nghia (3)

TTDH2_Le Kien Trung Nghia (5)

????????????????????????????????????

Ngoài tiếng cười từ các tiểu phẩm vui nhộn, trong tập 2, câu chuyện của người chơi Ái Liên khiến khán giả không khỏi cảm động.

????????????????????????????????????

TTDH2_Ai Lien (5)

Được Việt Hương dành tăng 2 triệu đồng vì sự cố gắng của mình.

Tập 3 Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào 20g00 tối Chủ nhật 15/11 trên HTV7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất